Chapter 40.

478 30 37
                                    


Bong's Pov

Nang naka uwi na kami ay agad ako lumingon sa gilid ko para kunin ang wallet ko, napansin ko naman na may libro sa gilid ko.

Kinuha ko ito at tama nga ang hinala ko, ito ang librong binili ko para kay Agatha, hayst..baka nababaliw nayun kakahanap.

I-sasauli ko nalang ito bukas, binitbit ko ito at lumabas na ng sasakyan.

Pinag buksan ko naman ng pinto si Liza at inalayan itong bumaba ng sasakyan.

"Thank you Hon." I smiled at her at sabay na kaming pumasok sa loob.

"Dad, Mom!" Pag tawag sa aming dalawa ng tatlo kong anak, niyakap naman nila kami ng mahigpit at kumalawa na sila sa yakap.

"Kamusta pag shoshopping niyo?" I sat down sa sofa and so did them, "It's fun, you know what nakita pa namin duon si Agatha. Remember her, Sandro?" Kumunot naman ng ilang segundo ang nuo niya kaka isip.

"Ohhhh Agatha Alvarez? The one we meet sa School? Yeah yeah I remember her now." Parang may iba sakaniya ah, nung binanggit niya ang pangalan ni Agatha laki ng ngiti niya.

In love ata toh..naku po.

"How is she Dad?" Tanong niya at tinignan ko lang ito ng masama, tumawa eto "Why? HAHAHAA" I rolled my eyes at him at sinagot nalang ang tanong neto, "She's fine, me and your Mom bought her the book she really wants." Tumango naman si Liza habang naka ngiti.

"And what more interesting is her favorite movie is the one you likes when you were a kid." His face drew in shock.

"The Harry Potter one?" Tumango naman ako bilang tugon, "Yeah yeah.."

"Do you have her address Dad?"

Sinampal naman eto ni Vinny sa balikat, "Si kuya oh, In love ayiieeee.." Tumawa naman silang tatlo "Aray naman..hindi noh." He rolled his eyes at us pero tumawa nalang.

I laugh with them pero something crawls up to my heart, it's like jealousy..i don't know this feeling but I know I shouldn't be feeling this way.

Lalo na't may asawa na ako, If Sandro have a feelings for her, I should be happy for him..

"You okay Hon?" I looked at her and fiddled with fingers, "Ah-yeah yeah." I smiled at her at tumayo na para tumungo sa kwarto.

*Fast forward*

I'm done taking a bath and make my self ready to sleep when suddenly the door open.

I turned around and saw Liza.

"Hi Hon." I give her a peck on the lips, and made my way through the bed.

She made her way through the bathroom, I cover my self with the blanket.

I turn my self to the side and close my eyes ready to sleep.

At hindi ko na malayan na nakatulog na ako.

Minutes later i felt someone hugs me from the back and I hold hand with them.

"Hmm..Agatha.."



----

Oh- oh may matutulog sa labas mga bHieeeee heuehueheue

Hope you'all like it, sorry maiksi yung chap nato, babawi ako sa next chapter heuhe.

I love you'all!

Have a nice day!😘❤️

I love you since 1982 ( A Bongbong Marcos Fanfic )Where stories live. Discover now