71.nhìn theo Nakahara Chuuya cùng Dazai Osamu rời đi sau, Mori Ougai dựa vào ghế trên thấp thấp nở nụ cười.
"Thật đúng là...... Nguy hiểm a."
ở thay quần áo thời điểm, Dazai Osamu nhìn qua rất phối hợp, giống cái búp bê Tây Dương giống nhau mặc hắn xuyên đáp.
nhưng là, chỉ có Mori Ougai biết, mỗi lần cùng Dazai Osamu tứ chi có điều tiếp xúc khi, chung quanh đều sẽ có một cổ vô hình sát ý, giống như một đôi bàn tay to gắt gao bắt lấy hắn, kia cường đại cảm giác áp bách làm hắn liền hô hấp đều trở nên cẩn thận.
—— chỉ cần có một tia không thích hợp, chính mình liền sẽ lập tức bị nghiền nát.
đây là một hồi tùy thời đều sẽ đáp thượng tánh mạng game thời trang.
"...... Nhưng là, lại đến một lần ta còn là sẽ làm như vậy —— đây chính là ngàn năm một thuở cơ hội."
thân thủ giúp Dazai-kun chọn quần áo, nhìn Dazai-kun xuyên tiểu váy...... Các hình ảnh đều đáng giá trân quý.
đáng tiếc không thể chụp ảnh.
cảng Mafia thủ lĩnh một bên ở trong lòng cảm thán, một bên đem bị mồ hôi lạnh tẩm ướt áo sơmi thay cho.
Alice thấy thế, lập tức rời xa hắn, trên mặt lộ ra ghét bỏ biểu tình.
"Rintarou, ghê tởm!"
Mori Ougai vẻ mặt đưa đám, "Hảo quá phân a, Alice tương......"
đổi hảo quần áo, cùng chính mình dị năng chơi đùa một thời gian sau, hắn mới bắt đầu xử lý hôm nay chồng chất văn kiện, không bao lâu liền bắt đầu kêu rên.
"Đương thủ lĩnh thật sự mệt mỏi quá a, hảo không nghĩ đương ——"
Alice trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Gạt người. Rintarou rõ ràng thực hưởng thụ! Không cần làm nũng lạp, nhanh lên công tác!"
hưởng thụ quyền lợi, nhìn xuống Yokohama, khống chế thành phố này ——
Mori Ougai cười khẽ.
có như vậy trong nháy mắt, toàn bộ văn phòng giống như bị hắc ám nuốt hết.
tiếp theo, hắn triều chính mình dị năng nhão dính dính nói:
"Alice tương nếu hôn ta một chút ta sẽ càng có động lực ——"
tóc vàng ấu nữ tạc mao, "Mới không cần! Biến thái Rintarou!"
72.
Akutagawa Ryunosuke, cũng là cự hố sự kiện người bị hại chi nhất.
hôn mê vài thiên, tỉnh lại sau biết được hắn lão sư —— Dazai Osamu nằm ở bệnh viện, toàn thân nhiều chỗ gãy xương, mất máu quá nhiều, tùy thời đều khả năng hạ đạt bệnh tình nguy kịch thông tri.
tùy thời đều khả năng hạ đạt bệnh tình nguy kịch thông tri?
vui đùa cái gì vậy?!
hắn trầm khuôn mặt từ phòng y tế đi ra, một bên Higuchi Ichiyo bước nhanh đi theo hắn phía sau, "Tiền bối, tạo thành này khởi sự cố phạm nhân đã bị đưa tới dị năng đặc vụ khoa, nhưng là......"
Akutagawa Ryunosuke dừng lại bước chân.
"...... Phạm nhân bị đưa tới dị năng đặc vụ khoa?"
hắn cả khuôn mặt đều trầm xuống dưới, hoàn toàn không nghe được Higuchi Ichiyo mặt sau lời nói.
đem Dazai-san hại thành như vậy gia hỏa......
cuồng táo sát ý phát ra mà ra.
"Tại hạ sẽ đi qua giết hắn, đem hắn thi thể đưa tới Dazai-san trước mặt...... Cấp Dazai-san chôn cùng!"
phía sau Rashomon cảm nhận được chủ nhân cảm xúc, giống dã thú dữ tợn vặn vẹo lên.
Higuchi Ichiyo toàn thân rùng mình, nàng há miệng thở dốc tưởng nói điểm cái gì, yết hầu lại phát không ra một chút thanh âm, chỉ có thể ở trong lòng không tiếng động hò hét:
—— Akutagawa tiền bối, người đã sớm không ở dị năng đặc vụ khoa! Hơn nữa ngài lão sư còn chưa có chết a!
cũng may, Akutagawa Ryunosuke ý tưởng chưa kịp thực thi, liền ở trên đường bị Nakahara Chuuya ngăn trở.
Nakahara Chuuya chậc một tiếng, kéo hạ vành nón, đối với cuồng nộ trạng thái Akutagawa Ryunosuke nói:
"Không cần đi dị năng đặc vụ khoa tìm phạm nhân, đã sớm không ở nơi đó."
hiện tại ở nhà ta ăn không uống không.
"Cũng không cần nghĩ muốn đi giết chết tên kia, Akutagawa."
hắn dừng một chút, xanh thẳm sắc đôi mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm đối phương.
"—— sẽ chết."
kia chính là liền ta đều không thể chiến thắng tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...