28

102 10 1
                                    





89.

về những người khác nhìn đến quá khứ, Nakahara Chuuya có chút tò mò.

"Những cái đó bị kéo vào tới người...... Nhìn đến cũng là Dazai tự sát cảnh tượng sao?"

"Ân? Những nhân loại khác loại nhìn đến có thể là ở trên chiến trường chơi đùa, hoặc là cùng bạn bè nhóm nói chuyện phiếm Dazai đi." Thần linh ở không gian nội vung tay lên, bàn ghế, sô pha liền xuất hiện, "Ngươi sẽ nhìn đến tự sát cảnh tượng, là bởi vì Dazai theo bản năng đem nhất đau ký ức cấp "Nakahara Chuuya" thấy."

đó là hắn 3412 năm trung chịu quá nặng nhất thương.

"Thì ra là thế......" Nakahara Chuuya biết cái này "Nakahara Chuuya" nói kỳ thật là đối diện thần linh, "...... Nhưng là, trên chiến trường "Chơi đùa" ?"

hắn cố ý tăng thêm "Chơi đùa" hai chữ.

này từ không đúng đi?

"Xác thật là chơi đùa." Thần linh suy nghĩ một chút, chọn mấy cái tương đối có ấn tượng tới giảng, "Tỷ như thảo phạt long tinh loại cũng cướp đoạt chúng nó vảy, đánh chết vô hình thái ảo tưởng loại cùng thân thể cao lớn người khổng lồ loại, ở không trung phi hành khi thuận tay tạc rớt địa tinh loại hạm đội, bởi vì nhàm chán chạy tới phá huỷ yêu ma loại sào huyệt...... Linh tinh."

này đó ở thần linh xem ra, tất cả đều ở "Chơi đùa" phạm vi.

Nakahara Chuuya trừu trừu khóe miệng.

cái gì loại cái gì loại, tất cả đều nghe không hiểu, nhưng là quang từ dùng từ thượng là có thể biết này tuyệt đối không phải "Chơi đùa".

—— ít nhất đối nhân loại tới nói không phải.

"Nói trở về, vì cái gì ta sẽ bị kéo vào thế giới này a?" Nakahara Chuuya kéo trương ngồi ở ghế dựa ngồi xuống, "Rõ ràng mấy ngày hôm trước ngủ đều thực bình thường."

chẳng lẽ là bởi vì ở Dazai bên cạnh ngủ quan hệ?

"Đại khái là lần trước bị "Thiên đánh" sở phóng thích năng lượng lan đến gần, cũng căn cứ còn sót lại ở các ngươi trong cơ thể năng lượng nhiều ít tới quyết định. Ngươi lúc ấy đứng ở Dazai bên cạnh, đã chịu ảnh hưởng tương đối tiểu."

Nakahara Chuuya hiểu rõ.

nói cách khác, tương đối nghiêm trọng đã đã sớm ở cái này không gian......

...... Xem Dazai ở trên chiến trường "Chơi đùa"?

—— hắn trực tiếp xem nhẹ "Cùng bạn bè nói chuyện phiếm" cái này lựa chọn.

thần linh ngồi ở trên sô pha thay đổi cái tư thế, ôm Dazai Osamu làm hắn gối lên chính mình trên đùi.

nho nhỏ Flugel nghiêng thân rụt lên, miệng nhấp nhấp lại tiếp tục ngủ.

"Bởi vì trong cơ thể còn sót lại năng lượng, các ngươi bị "Ngộ phán" vì Dazai Osamu —— này liền dẫn tới có chút người sẽ ở ngủ khi nhìn đến ký ức mảnh nhỏ, đơn giản tới nói, chính là nằm mơ."

Nakahara Chuuya xoa xoa thái dương, "Thật đúng là chính là nằm mơ a...... Từ từ, chiếu ngươi nói như vậy, chẳng phải là sẽ có một đống người đều đã tới nơi này?"

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ