91.hình ảnh trở lại trong không gian.
"Tuy rằng ở bên này thế giới chỉ là ngắn ngủn một cái tuần tả hữu...... Nhưng là, chúng ta làm bạn 3000 nhiều năm, đây là lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng "Tách ra"." Nakahara Chuuya bát một chút Dazai Osamu trên trán đầu tóc, "Dazai tham gia chiến tranh khi có thể nghe thấy ta thanh âm, tưởng hoàn hồn tòa cũng tùy thời có thể trở về, nhưng ở chỗ này —— cái gì cũng không có."
Dazai Osamu nghe không được, cũng cảm thụ không đến Nakahara Chuuya, hắn vô pháp hoàn hồn tòa, nơi này cũng không có quen thuộc người, thế giới là xa lạ, gặp được bên này Chuuya không phải hắn Chuuya, Ango cũng không phải hắn Ango ——
"—— Dazai phi thường bất an."
—— tựa như lần đầu tiên rời nhà hài tử, vừa mới bắt đầu cảm thấy mới lạ thú vị, nhưng thời gian dài liền bắt đầu nhớ nhà.
bởi vì Dazai Osamu cảm xúc dao động, dẫn tới năng lượng xao động lên, sôi nổi tưởng tiến trong không gian bồi chính mình chủ nhân, vì thế có chút nhân loại loại ý thức liền không cẩn thận hỗn năng lượng bị kéo vào đi.
không gian đối với này đó kỳ kỳ quái quái, hình như là Dazai Osamu lại giống như không phải gia hỏa nhóm nửa tán thành làm cho bọn họ tiến vào —— cho nên nhìn đến tất cả đều là ký ức mảnh nhỏ.
trọng lực sử trừu trừu khóe miệng, "Năng lượng vẫn là sống?"
"Sống, thực bổn, bằng bản năng hành động, xem như tiêu hao phẩm đi."
mỗi lần công kích đều sẽ có đại lượng năng lượng chết đi, lại trọng sinh —— lần này là đặc thù tình huống, quá nhẹ công kích làm một chút năng lượng có thể kéo dài hơi tàn.
mà đương có quá nhiều quá nhiều năng lượng chết đi, không trung năng lượng đạt tới bão hòa, vô pháp tự nhiên trọng sinh khi liền sẽ biến thành trí mạng độc, phía trước bọn họ thế giới từng xuất hiện quá "Hắc hôi" chính là như vậy tới.
như là cảm giác được cái gì dường như, Nakahara Chuuya ngẩng đầu nhìn thoáng qua, "...... Xem ra nói chuyện thời gian kết thúc."
vừa dứt lời, từng mảnh màu trắng bong ra từng màng, từ đỉnh đầu rớt xuống dưới, ở tạp đến mặt đất trước lại hóa thành quang điểm biến mất.
—— không gian đang ở tan vỡ, này đại biểu mộng chủ nhân muốn tỉnh.
"Lần sau thấy, Nakahara Chuuya."
trọng lực sử nở nụ cười, "Lần sau gặp mặt hẳn là ở trong hiện thực đi?"
"A, không sai."
Nakahara Chuuya trong giọng nói mang theo ý cười.
một bên Dazai Osamu chính xoa đôi mắt ngồi dậy, phiếm nước mắt đánh cái ngáp, Nakahara Chuuya xoa xoa tóc của hắn, ai ngờ thanh tỉnh Dazai Osamu trực tiếp đem thần linh tay vỗ rớt, tiếp theo tức giận nhào lên đi niết Nakahara Chuuya mặt.
"A đau! Dazai ngươi làm gì?!"
"Con sên Chuuya! Quá chậm!"
Dazai Osamu vẫn luôn đang đợi Nakahara Chuuya tới đón hắn, kết quả một cái tuần đi qua còn không có nhìn đến người, bất an ủy khuất lại sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...