Chap 9: Canxi?

534 55 8
                                    

Thoáng đã xong hai đêm diễn tại Las Vegas, D-1, D-2 cứ thế khép lại. Họ có thời gian nghỉ ngơi là 5 ngày để tiếp tục cho D-3, D-4. Nhưng có thật sự là được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng không? Hay mỗi người đều phải bận rộn với lịch trình?

Jin nằm trên giường vì cơ thể đau nhức quá độ. Anh đã dùng hết 100% năng lượng của mình để thể hiện xuất sắc nhất các bài diễn, vậy nên giờ đây thứ đọng lại là toàn thân rã rời.

Cánh tay của bản thân có thể nâng cao, quơ sang trái phải hoặc trước sau được vì cơn đau phát ra đã nằm ở trong mức chịu được. Tuy nhiên nếu hoạt động nhiều và mạnh thì cơn đau sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát. Đó là nguyên nhân làm anh ở đây dịch chuyển người không nổi.

"Anh ngủ chưa Jin?"

Yoongi đứng tựa bức tường ngăn cách gian phòng ngủ với phía ngoài và hỏi Jin.

"Chưa a."

"Anh muốn ăn thêm gì không?"

"Không a."

Jin lười biếng đáp. Yoongi thở ra một hơi rồi đi lại giường ngồi xuống cạnh anh.

"Uống chất bổ sung dinh dưỡng nha? Tôi có mang theo."

"Lỡ ai thấy thì sao? Sao em lại làm chuyện không suy nghĩ như thế?"

Jin có chút lo lắng trách mắng. Sau đó thấy mình đang cư xử không đúng với cậu nên ngượng ngùng bảo:

"Xin lỗi em."

"Đừng để ý. Tôi không để tâm."

"Cảm ơn em."

"Vốn không ai dám tự tiện vào phòng tôi hoặc lục lọi đồ của tôi, nên anh đừng lo. Anh đã quá căng thẳng và mệt mỏi rồi, hơn lúc nào hết, anh cần uống chất bổ sung ngay bây giờ. Chờ tôi lấy nhé!"

Thế là Yoongi nhanh chân đi lấy, Jin cũng lồm cồm ngồi dậy. Sau khi uống xong, cả hai cùng nhau nằm xuống giường.

Cả bảy thành viên, ai ai cũng rã rời, cơn buồn ngủ như kéo đến nhưng họ lại chẳng thể an nhàn chợp mắt. Không rõ từ lúc nào, một giấc ngủ đúng nghĩa lại quá xa xỉ với họ.

"Đau không?"

"Không đau lắm."

Yoongi hôn lên tay bị thương của Jin một cái. Đồng thời trong lòng còn thầm mắng Jimin và Jungkook thay nhau ghi tên vào chỗ chính diện trên băng bột của Jin như muốn đánh dấu chủ quyền và tuyên chiến trực tiếp.

Nói trắng ra, Yoongi hơi bị ganh tị và chướng mắt do vị trí ký tên của 2 maknae, nhìn vào liền thấy được.

"Anh sợ lắm đúng không?"

Yoongi thấp giọng hỏi. Jin vùi mặt vào ngực cậu rồi nhẹ gật đầu.

"Không ngờ họ quăng lên nhiều như thế."

Trong buổi trình diễn concert hôm nay, Jin đi chung xe di động với Jungkook, Namjoon và Yoongi. Vì có sự xuất hiện của em út nên các fan càng thảy hoa về hướng họ. Trong số người muốn idol bắt được hoa của mình thì có rất nhiều thành phần giở trò xấu tại chỗ.

"Tôi không biết."

Jin chậm rãi nói. Yoongi xoa xoa lưng anh rồi nói:

"Đừng buồn, họ không đáng."

[BTS][Alljin] Khi Nào Nắng Lên?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ