"Ui, Dayne. May cookie ka nanaman." Sabi sakin ni Faye, bestfriend ko.
"Hay nako. Di na ba sya nagsawa?" asar na sabi ko.
"Di pa siguro. Ayan oh, kita mo naman 'te. Meron ulit." sabat naman nitong si Mario, ay este Maria. Lamna. Haha.
"Tsss. Ewan ko sainyo." sabay upo.
Hello nga pala.
Ako si Dayne Venice Gy. ;)
Sabi nila, masungit.
Pero di naman. Sadyang bipolar lang. Hihi.
And there's this SOMEONE.
Actually ang tawag nga namin sakanya eh, 'Cookie Monster'. :D
Lagi kasi sya naglalagay ng cookies na heartshape sa upuan ko. Tapos kung ano-anong nakasulat dun. Nakikita nalang namin every after lunch. Pag tinatanong naman namin yung mga kaklase ko, wala ding may alam kung sino naglalagay.
Whaaw, best ninjamoves award goes to COOKIE MONSTER. \m/
Haystt, Ewaaan! -,-
He's too mysterious.
Nako, HE nga ba? Omooo.
Ang weird kasi sa mga guys yung mahilig mag-bake. Mehe. Opinion ko yun aah?
Eekkk. Kaya baka ano 'to....
L E S B I A N !!!! Waahhh! ><
"Eekkkk!"
"Oy, Dayne! Anobayan. Mukha kang timang." -Faye
"Hahahaha! 'Te, ulitin mo pa nga. Picturan lang kita. Ftw peslak mo nun eeh. Hahahaha!" Si bakla.
Sinamaan ko lang sya ng tingin.
"Bakit ba? At bigla nalang nanlaki mata mo dyan? Sabay may 'eekk' effect pa?" curious na tanong ni Faye.
"Ahhh.. Ummm. Wala!" pataray kong sagot.
"Saucee. Wala daw. Iniisip mo si Cookie Monster noh?" Gawd. Mario, I mean Maria. Maria. Psycho ba you? x)
"Ofcourse not. I wouldn't waste my time thinking about him." palusot na sabi ko.
"Sus. Defensive mats' si ati." sabay tawa nung dalawa.
"GANON NAMAN LAGI EEH. PAG SUMAGOT, SASABIHIN DEFENSIVE. PAG NANAHIMIK, SASABIHIN GUILTY." pasigaw na yan. Haha!
Pero bakittt...
Bakit biglang tumahimik ang klase?
Tumingin ako sa may pinto.
Si Prince pala.
Ang pinakamasungit at tahimik na lalaki sa class namin. Pero sa tingin ko nga di lang sa class namin eeh, sa lahat na ata ng boys na nakilala ko. x)
Ewan ko ba kung bakit laging natatahimik ang klase pag nadating sya, siguro kasi. Agaw pansin? Haha.
Minsan lang kasi yan sumulpot, parang kabute.
BINABASA MO ANG
Cookie Monster. :)
Short StoryWhat if your long-time crush turned out to be someone you don't really expect to be? :D Pagtyagaan. Haha.