Chương 5

690 39 2
                                    

Bây giờ lịch trình còn hai việc, quay quảng cáo mì cùng đóng phim.

Nhắc đến vấn đề quảng cáo mới nhớ, đây là một món quà mà nguyên chủ được một người dưới danh công ty tặng cho, mà sau này cũng là ngòi nổ cho việc nguyên chủ bị căm ghét không có đường tẩy trắng.

Thương hiệu mì ăn liền này vậy mà lại bỏ hoá chất, khiến người ăn dễ bị ung thư nếu như ăn nhiều, mà người làm đại diện là Lâm Uyên dĩ nhiên liên luỵ không nhỏ, công ty thấy hết hy vọng liền vứt bỏ cậu.

Lâm Uyên biết trước dĩ nhiên sẽ không tự đâm đầu vào.
"Không cần đến chỗ quay quảng cáo, anh giúp tôi huỷ hợp đồng này đi, có việc gì cứ liên hệ Tạ tổng. Hiện tại đến trường quay là được, dù sao công việc chính của tôi vẫn là một diễn viên."

Chu Lam không hiểu tại sao đột nhiên hắn lại như vậy, nhưng lời nói của Lâm Uyên hoàn toàn nghiêm túc, anh cảm giác hiện tại dù có bắt ép hắn cũng sẽ không hợp tác.

Cuối cùng đành gửi tin nhắn đến công ty thương hiệu mì Tí Ni muốn chấm dứt hợp đồng, đến ngày quay lại đòi huỷ bỏ, đương nhiên họ sẽ không đồng ý, nhưng việc còn lại chỉ có thể giao lại cho phía công ty.

Chu Lam dùng tay lay đi vệt mồ hôi lạnh trên trán, anh cảm thấy lương tháng này không cánh mà bay rồi.

Điện thoại reo lên, là Tạ Sương gọi đến, Lâm Uyên vui vẻ bắt máy.
"Tạ tổng, anh lại nhớ tôi rồi sao?"

Bỏ qua lời đùa cợt của hắn, Tạ Sương vào thẳng vấn đề.
"Tại sao cậu lại muốn huỷ hợp đồng?"

"Vì tương lai thôi, tôi không muốn nhận quà từ bạch nguyệt quang của anh đâu."

"Cậu có ý gì?"

Lâm Uyên lười nói nhiều về vấn đề này, thứ hắn hứng thú là việc tối nay thôi.
"Ý trên mặt chữ, tôi không muốn quay nữa thôi."

Hắn gác máy, sau đó Tạ Sương gọi lại nhiều lần đều không trả lời.

Hiện tại bảo Lâm Uyên giải thích, hắn không có bằng chứng để chứng minh điều này, phải rất lâu về sau người ta mới phát hiện ra.

Hắn tin anh có thể giải quyết chuyện này êm suôi.

Chu Lam không ngừng chảy mồ hôi hột, cả ngày hôm nay có nhiều chuyện thử thách tim của anh quá, anh sợ một ngày nào đó mình sẽ lên cơn đau tim mà chết.

Cuối cùng cũng đến trường quay, nhưng cảnh của hắn là vào giờ chiều, nên hiện tại chỉ cần ngồi đợi thôi.

Việc hắn sớm có mặt cũng không gây nên quá nhiều nổi bật, dù sao cũng là đóng một vai diễn nhỏ, chỉ xuất hiện 5 cảnh mà thôi.

Thành công quay xong cảnh của mình, Lâm Uyên lên xe quay về, chỉ là đạo diễn trường quay đã phải há hốc mồm kinh ngạc vài giờ liền.

Lúc mời Lâm Uyên cũng chỉ vì muốn dựa vào fan hắn kéo tí rating, hoàn toàn không trông đợi gì việc hắn có thể diễn tốt. Nhưng mà không chỉ tốt, còn vượt quá sức mong đợi, xin hỏi lại, ai nói hắn chỉ là bình hoa di động, bộ yêu cầu của ngươi cao lắm sao, diễn xuất thần sầu như vậy còn có thể chê nữa à?

Mỗi Thế Giới Lại Làm Một Bạch Liên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ