Đáng giá: 9/10
Tác giả: Bạc Ngạn Biên
Tình trạng edit: đã hoàn ( 65 chương )( ánh trăng vì tôi mà đến )
"I won't try to pick the moon. I want the moon to come to me."
"Tôi sẽ chẳng cố gắng với lấy ánh trăng, tôi muốn ánh trăng vì tôi mà tới."
Mình rất thích bộ này.
đây là một câu chuyện về một đứa trẻ nông thôn vì muốn trở thành ngôi sao bên ánh trăng của mình mà ra sức học tập để có được học bổng.
Chỉ vì một lần nhìn thấy người kia bên màn hình tivi mà cuộc sống của cậu đã thay đổi hoàn toàn. Từ cách sống, ước mơ và cả những điều nhỏ nhoi nhất.
Cậu thường viết thư gửi cho ánh trăng của mình, những bức thư ấy loè loẹt, được viết tỉ mỉ từng chữ. Mỗi bức thư đều nói lên sự nôn nóng và khát khao cháy bỏng của cậu, mỗi bức thư của cậu chỉ có ánh trăng ấy.
truyện rất hay, tiết tấu ổn không nhanh cũng không chậm. Cách công đối xử với thụ được thay đổi từ từ từng chút một. Truyện làm mình khá cảm động, Đào Khê bất chấp vì anh, Lâm Khâm Hoà cũng vậy.
Đào Khê cố gắng để vươn mình đến với ánh trăng kia, bất chấp tất cả. Ánh trăng kia thấy vậy cũng hướng về thiên thạch, tạo ra may mắn tiếp bước trên con đường của cậu.
Như người ta thường nói, thật may mắn.
thật may vì đã nỗ lực.
thật may vì đã mở những bức thư loè loẹt đó.
thật may vì ánh trăng này cũng thích cậu.
thật may vì anh đã tìm được người rất rất yêu mình.
À mà bộ này còn có kịch truyền thanh nữa, ai rảnh thì đi tới YouTube nghe :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Nhận Về Truyện Tôi Đọc Gần Đây
Randomý là tiểu thuyết đam mỹ á :> Đây là cảm nhận và góc nghĩ riêng tui thôi nha. Và còn có tình tiết spoli nha.