chúng ta kết thúc rồi!

248 30 9
                                    

chuỗi ngày tiếp theo là chuỗi ngày không có anh, không có em.

đường phố quạnh hiu, tâm trạng u sầu, chẳng muốn làm gì. nếu có người hỏi vì sao lại níu kéo đến thế, thì biết trả lời thế nào đây?

ai cũng biết là vẫn còn yêu nhau mà, yêu rất nhiều.

[chuyển cảnh: trường]

sau khi hoàn thành kỳ thi cuối năm, tất cả học sinh như rã rời. ai nấy đều gào mồm đòi đi chơi xả stress, chỉ mỗi tội thời gian này còn chưa kết thúc năm học. trường hiểu tâm lý học sinh, nên năm nào cũng tổ chức 1 lễ hội âm nhạc cho đám sinh viên này.

đương nhiên là do trường tổ chức, thì mọi thứ đều là cây nhà lá vườn hết! nhờ những học sinh yêu âm nhạc, nhạc cụ ở trường, nên lễ hội năm nào cũng thành công!

- này, năm nay có đi lễ hội âm nhạc nữa không?

trời nắng, mùa hè về. suri và t/b chán nản ngồi trong phòng học bật điều hoà mát lạnh, vu vơ hỏi nhau vài câu.

- tao á? chắc là có thôi!

- chắc không? năm nào tiền bối cũng tham gia...

là 1 trong những người thuộc ban tổ chức sự kiện, suri đương nhiên nắm thóp được tất cả những người tham gia đóng góp cho lễ hội.

- sao đâu, đứng ở dưới nghe nhạc thôi mà. không ảnh hưởng gì đến nhau là được!

- thì tuỳ, có chuyện gì tự giải quyết đấy.

- ừ.

—————-

vài ngày sau

lễ hội âm nhạc được diễn ra với quy mô lớn, năm nào cũng vậy. từ sân khấu, ánh đèn đều được dựng 1 cách công phu. nhân vật chính của lễ hội năm nào cũng là người ấy, con người được cả trường mến mộ vì giọng hát và niềm đam mê âm nhạc của bản thân.

bang yedam.

- t/b ơi, xuống thôi!

- ừ, đi nào!

suri và t/b cùng nhau đi xuống sân trường, nơi sẽ diễn ra lễ hội. sân đã chật kín, chỉ còn mấy chỗ đứng ngoài rìa.

- biết thế xuống sớm!

- thôi, đứng đây được rồi.

từng bài hát, bài nhảy được biểu diễn, tâm trạng ai ai cũng phấn khởi. cho đến bài hát cuối cùng, được thể hiện bởi người mà ai cũng mong chờ.

1 ca khúc được yedam cover, nghe nói được đầu tư rất nhiều, chính anh cũng rất tâm đắc.

- xin chào, mình là bang yedam. ca khúc mình chuẩn bị hát sẽ dành cho người mình yêu, dù rằng tụi mình không còn nhìn thấy nhau nhiều. em à, nếu có ở đó, mong em hãy lắng nghe thật kỹ nhé, anh hát bài này là vì em.

cả trường xì xào bàn tán, cố gắng kiếm tìm con người đang đứng nép ở 1 góc, bịt khẩu trang che lấy khuôn mặt. vốn dĩ cũng đang mong đợi một chút...

Goodbye road - iKON

" tạm biệt, tạm biệt

nếu biết rằng sẽ phải chia ly

có lẽ anh sẽ không yêu em nhiều đến thế

check it out yo

vì cảm xúc ta dành cho nhau đã dần nguội lạnh

ngay cả việc làm tổn thương nhau giờ đây cũng không còn ý nghĩa

tình yêu đã bỏ ta đi trước rồi, giờ không còn lại gì ngoài tình thương

dù có làm gì thì giờ đây ta cũng đang dần trở nên hờ hững với nhau

em nơi đâu?

sự quan tâm dần trở thành nỗi ám ảnh

em đang nơi đâu?

nghi ngờ nhau như cơm bữa

lòng tin mà anh và em cùng vun đắp nay đã sụp đổ

giờ đây trên con đường chia ly em bước, chắc em sẽ tìm người mới

...

tạm biệt nhé. bước xa con đường chia ly đầy khó khăn này

xa anh rồi em hãy bước đi trên con đường hoa thôi nhé

đi cẩn thận nhé. bước trên con đường chia ly cô đơn đó

hãy quên hết mọi ký ức về anh đi

check it out

tạm biệt, tạm biệt

nếu biết rằng sẽ phải chia ly

có lẽ anh sẽ không yêu em nhiều đến như vậy

tạm biệt, tạm biệt. "

từng câu chữ được cất lên, t/b như muốn rơi nước mắt. dường như khi yedam hát, là từng cảm xúc chân thật anh chia sẻ. suri đứng bên cạnh, lặng lẽ nhìn t/b.

- ổn không?

- tao ổn, đừng lo.

lễ hội âm nhạc năm nay kết thúc như vậy đấy.

[tua: giờ ra về]

t/b, người cuối cùng ra khỏi lớp đang đi ở hành lang. lặng yên, không một bóng người.

- t/b!

giọng nói ấy, cô nghe là biết. tiếng bước chân ngày một to hơn, người ấy dần bước đến gần hơn.

- anh đứng yên đấy!

đến khi khoảng cách là không ít, t/b mới lên tiếng. cô quay lại, là yedam.

- anh muốn gì?

- ....

- anh muốn gì thì nói nhanh đi.

- em nghe anh hát chiều nay rồi chứ?

- .....tôi biết, anh hát rất hay, không cần phải khoe đâu.

- anh không khoe. em đừng đánh trống lảng nữa, anh thừa biết em hiểu anh muốn nói gì mà.

cô không dối được những giọt nước mắt muốn tuôn rơi. cô không dối được việc mình hiểu hết những gì yedam muốn nói. cô không dối được rằng, mình còn yêu yedam rất nhiều....

- anh xin em, đừng lạnh lùng thế nữa!

- chúng ta...kết thúc rồi!

t/b chỉ để lại câu nói ấy, và đi.

à không, còn để lại sự hối hận muộn màng của yedam nữa.



đôi lời của dứa:
up xong tui đi thi đâyyyy. hmuhmu thi hoá ạ nát vl 🥲 mng đọc vui vẻ nhaaaaa, đi thi đây:(

yedam | eyes on youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ