Chapter Ten - She's Irritating Pt.2|by TheOnlyOneBlueStarr
- Shandy's POV -
Andito ako sa band room nila Trey. Apat lahat sila sa banda nila, kasali din pala sila? Sabagay, maganda naman ang boses ni Trey. Hahahaha
Pero, kanina ko pa kinukulit si Trey, wala paring pakialam sakin. Problema neto? Tinatanong ko lang naman kung nasan yung pogi nyang kuya eh. Ni hindi nga nya pinapakilala sakin yung mga kasama nya ngayon na ka'banda nya eh. Napaka nya! Pero kilala ko na yung dalawa dun, si Jolo tsaka si Christian. Pano ko sila nakilala? Ow well balon, crush ko po sila noon! Hahaha. Ang pogi nga eh, crush na crush ko pa nun si Christian. XD
Tapos yung isa, di ko masyado kilala. Pero nakikita ko na sya dito sa school minsan. Pogi din, puro pogi silang magkakabanda.
"Trey."- tawag ko kay sungit. Opo, masungit talaga sya.
Tumingin sya sakin, tapos nagtaas ng kilay. Aba, may future. May future maging bakla! Haha, joke. Sayang lahi nila.
"Trey.."- pangungulit ko parin kay sungit. Pero di parin nya ako pinapansin.
Kaadwa eh. Ano bang gusto neto? Landi nya.
Wait..
Landi? Hahahaha. Nice one!
"Trey.. bhebhe ko.."- medyo masuka sukang sabi ko. Hindi kasi ako sanay na ganun tawag ko sa kanya e. XD
Lumingon sya, success!
"Ang panget ng endearment nyo bro."- natatawang sabi ni Jolo. Si Christian naman, pigil ang tawa. Yanong padalaga ito!
Sinamaan ng tingin ni Treey si Jolo. Tapos tumingin sya sakin, "Ang pangit ng naisip mong endearment, imbento ka eh."- seryoso nyang sabi sakin. Napaka neto, buti nga't tinawag ko pa syang baby eh. Katukan ko kaya sya? Choosy pa eh.
-
- Trey's POV-
"Sge tol! Bukas ulit!"- pamamaalam ko kna Jolo at Christian. Nagpractice kme para sa Battle of the Bands. Pero hindi kme makapagpractice ng maayos ng dahil kay Shandy. Ang kulit nya! Oo man, ilang beses ba syang iniri ni nanay nya at ganun sya kakulit? Kulit ng lahi eh, sarap nyang katusan. Kung di lang talaga sya si Shandy e. Baka nagawa ko ng katusan yun kahit babae pa sya. Tch!
Tapos yung kanina.. yung kaninang ano..
Yung tinawag ako ni Shandy ng 'bhebheko' naalala ko, lagi kong pangasar sa kanya yun dati. Nako'cornyhan daw kasi sya ayaw nya yun. Ano bang corny dun? I just want to express my feelings for her. Buti nga't nageefort ako sa kanya nun e. Ayaw pa nya? Choosy pa.
Tapos nabadtrip pa ako sa kanya kanina. Paano ba naman, ako na yung nandito, panay parin ang tanong nya tungkol kay Troy. Nakakaasar ka shandy, nakakasar ka talaga. Tch!
--------------------------------------------------------
A/N: ETO PO MUNA, KAKAIN NA KAMI EH. HAHAHA MAMAYA PO ULIT ANG UD! :D 3RD FOR TODAY!~ XOXO
EULA CHRISTINE MARIAL♡♡
BINABASA MO ANG
You're My Light Behind The Dark
Novela JuvenilMe, SHANDY PROMISE L. WILLSON, Promised that I will love my ForeverBaby, even if he doesn't know that I Love him. Promised, that will never leave him. Kiber nyo ba? First love ko sya. And I'm thankful that, FIRST LOVE NEVER DIE. Okay, wala na akong...