-"Giờ thì cho ta đi nhờ đến Sabody nhé?"
-"Không thành vấn đề, chỉ sợ bọn ta tiệc tùng làm ngươi khó chịu." Benn nói.
-"Không sao đâu, hồi còn ở thuyền của ngài Roger bọn tôi cũng ăn nhậu suốt ngày." Shanks choàng tay qua vai Benn nói.
-"Lúc trước khác, bây giờ khác chứ nhóc. Ai rồi cũng khác đó." Ả lấy tay nhéo mũi Shanks, cười cười nhỏ giọng.
Kể từ ngày bước lên tàu Shanks đến giờ cũng đã được 3 tuần hơn. Hôm nào cũng nhậu nhẹt, tiệc tùng bê tha từ sáng sớm đến tối ngày.
Ả cũng đã bất lực, nhiều lúc chỉ muốn niệm chú rồi quăng đám sâu rượu đấy xuống biển thôi. Nhưng lương tâm ả lại không cho phép.
Đứng trên boong tàu, từ xa xa ả đã nhìn thấy quần đảo Sabody. Nhoẻn miệng cười mãn nguyện, thầm mong hôm nay không xảy ra chuyện gì phá hoại chuyến đi này.
Nhanh nhẹn đáp đất, cúi người góc 45° cảm ơn vì họ đã cho đi nhờ. Ả bước đi trong loạt ánh mắt từ người dân trên quần đảo.
Có lẽ là do ngoại hình nổi bật? Có lẽ. Sabody cư dân đông đúc, quang cảnh cũng không tệ chỉ có điều. Bọn Thiên Long Nhân cũng thật là nghịch thiên.
Một Thiên Long Nhân, một đầu xanh lá, một đầu hồng. Drama à? Mặc kệ đi, đi tìm thầy Rayleigh đã. Không biết giờ thầy còn khoẻ không.
•
•
•
•
•
•
Ả đã loanh quanh chỗ này được mấy tiếng đồng hồ. Có lẽ thầy đã đến khu đấu giá trước rồi. Nên ả cũng đến đó đây.
Bước vào phiên đấu giá, ả chọn chỗ cao nhất để ngồi. Ánh mắt va phải một vài tên siêu tân tinh mới nổi. Tên tóc đỏ có vẻ là Kid.
Còn tên ngồi cạnh con gấu trắng đó hình như là Law. Trùng hợp thật, còn có cả miêu tặc Nami và Sanji chân đen. Hôm nay của ả có vẻ rất thú vị đây.
•
•
•
•
Đấu giá chán ngắc cho đến khi một người cá xinh đẹp được đưa ra sàn. Chưa kịp nghĩ gì, tên Thiên Long Nhân đã ra giá 500.000.000 Belli.
Nhưng mà thứ xinh đẹp như này sao có thể lọt vào tay tên này được.
-"Tôi trả giá 1 tỷ Belli." Ả giơ bảng, nói.
Khán đài gần như im lặng, hàng loạt những ánh mắt kinh dị đổ dồn về phía ả trong khi tên kia nghiến răng ken két. Ả vẫn cười đắc thắng.
-"1 tỷ belli lần một, 1 tỷ belli lần 2, 1 tỷ belli lần 3."
-"Vâng, kính thưa quý vị, nàng tiên cá xinh đẹp này đã thuộc về vị số 203."
Tưởng chừng phiên đấu giá đã kết thúc nhưng từ trên nóc nhà, một đàn cá chuồn chở các thành viên băng mũ rơm đáp xuống.
Rắc rối lớn rồi, bây giờ vẫn chưa thấy thầy Rayleigh ở đâu.
•
•
•
•
•
•
•
Mọi chuyện hỗn loạn trong hội trường đã được giải quyết, ở đằng sau bức tường, một người khổng lồ và một người đàn ông xuất hiện.
Đó- Thầy Rayleigh.
-"Thầy?" Ả ngờ vực nói.
-"Ôi trời Hienre, xin lỗi vì ta không đến đón nhóc sớm." Ông cười ha ha vài tiếng rồi chậm rãi bước đến chỗ người cá.
Dùng tay không ông bóp nát cái vòng đá trên cổ nàng. Phải vậy chứ, đúng là thầy ả. Uy lực vẫn mạnh mẽ như ngày nào.
-"Nhẹ nhàng chút đi nào thầy, đó là người của cháu đấy." Ả bước lại gần chỗ nàng người cá tóc xanh, nâng cằm nàng lên, ngắm nghía.
-"Cô- cô quen minh vương?"
-"Ông ấy là thầy của ta, cũng là một con người tệ nạn. Đừng day dưa với ông ta, kẻo mọt gông cả lũ."
-"Oắt con này? Đừng nói xấu ta công khai vậy chứ-."
-"Shanks nói vậy, cháu không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn One Piece] Thuận Thiên
Fanfiction- "Thuận Thiên nghĩa là thuận theo ý trời. Nhưng mà ta lại là nhân vật chính."