Up giùm ss beluntaka bên idol48 ^^~
Chap 8
Thấy Taka thất thần nhìn hai người trước mặt, Miichan lấy làm khó hiểu… À… chẳng lẽ thiếu chủ nhà ta đã bị tiếng sét ái tình, nên thấy hai người kia thân mật lại vô cùng khó chịu… Chắc chắn là thế rồi, nhưng ngài ấy thương ai chứ??! Tướng quân Saechan… Không thể nào, mấy hôm nay ở cạnh nhau mình có thể thấy rõ ràng hai người đối xử với nhau như bạn bè. Vậy chỉ có thể là cô gái đáng yêu kia… lần này thiểu chủ đã rơi vào lưới tình rồi!!!
Nghĩ thế Miichan cười không thôi… nhưng để chứng minh cho suy nghĩ của mình, cô vội vàng kéo Taka đến chỗ hai người kia, đồng thời cũng lớn tiếng truy hô để cả ba cùng biết sự có mặt của nhau. Bạn Mii à, cái này hay đấy!!!
- Saechan!!!! Thiếu chủ mau lên đi, chẳng phải ngài nói có chuyện cần bàn với tướng quân sao???
Taka bất ngờ trước câu nói của Miichan, nhưng lỡ rồi không thể làm gì hơn. Còn hai người đang thân mật kia, nghe tiếng gọi cùng lúc quay lại. Saechan nhìn thấy bọn Taka thì rất vui vẻ… cười lộ ra hàm răng trắng điều, còn Chan thì có vẻ gượng ngùng… còn toan quay đầu bước đi!! Hay quá, từ bây giờ có thể gọi chị Chan rồi…
Nhìn thấy người con gái mình đang nhớ mong… Chan á, đang muốn quay lưng bỏ đi, cô ấy muốn tránh mặt mình, không muốn gặp mình. Hèn chi đã nhiều ngày như vậy không gặp cô ấy mặc dù hai người rất gần nhau, nếu ngày hôm nay cô không tình cờ bắt gặp… chắc chắn cô ấy vĩnh viễn cũng sẽ chẳng tìm cô. Điều đó như một mũi tên cắm sâu vào trái tim Taka… Cái này có gọi là trời cao có mắt không ta???
- Cô thật sự không muốn nhìn thấy tôi như vậy sao???
Taka ngây ngốc nhìn Chan hỏi… điều này làm cho Miichan và Saechan bất ngờ… trong đầu họ cùng vang lên một câu… À, hai người này biết nhau!!!
Miichan thầm quan sát cô gái trước mặt, cũng khá bình thường, nhưng ánh mắt có gì đó rất thu hút… giống như có thể nhìn thấy cả thế giới từ đôi mắt ấy. Nếu họ quen nhau rồi… rất có thể cô ấy sẽ là thiếu chủ mẫu chính thất của mình, phải lấy lòng thôi!!! Bạn Mii thật biết tính toán a…
Saechan thì nhìn hai người mà tự cười… thì ra đây là ý trung nhân của tiểu như, từ khi cô gặp lại tiểu thư đôi lúc thấy cô ấy thất thần, rồi tự cười một mình… ra là đã có người trong lòng. Rồi cô nhìn sang Taka, thiếu thành chủ nhà Takahashi rất tốt đấy chứ, xét con người thì anh tuấn bất phàm, tính tình thì ôn nhu lễ độ, nếu xét gia thế thì nhà Takahashi có gia cảnh vô cùng hiển hách, hoàn toàn xứng đáng với tiểu thư nhà Maeda… quả là trai tài gái sắc!!!
- Tiểu nữ đâu dám!!! Hôm nay tiểu nữ mới lầu đầu tiên diện kiến thiếu thành chủ, thì nào có ý tứ tránh mặt. Chỉ là thấy mình thân phận thấp hèn… sợ không xứng cùng thiếu thành chủ nói chuyện!!!
“ Lần đầu gặp mặt” -
bốn chữ này như mũi tên thứ hai gim vào tim Taka. Haha được hai mũi rồi… Taka thật sự không hiểu tại sao cô ấy lại có thể nói như họ chưa từng quen biết, trong khi giữa hai người toàn xãy ra những chuyện khó quên.