- Mới đó đã 3 năm rồi anh à, nhưng thật chất em chỉ đi chung với anh gần 2 năm thôi, chắc anh không giận em đâu nhỉ ?
- Em luôn tự hỏi ngày này 3 năm trước mọi người cùng vui vẻ hạnh phúc bên nhau, vậy mà giờ mọi chuyện lại thành ra thế này...
. Kim Minseok : Nửa năm mươi rồi đấy anh nhá, trưởng thành lên nhiều rồi đừng có đem cái khuôn mặt trẻ con ấy mà đi lừa tình người ta nữa... Nhưng có người biết mà cứ cắm đầu vào thì chịu anh nhỉ...
. Luhan : Mặc dù em không biết chuyện gì đã khiến cho anh có quyết định liều lĩnh như vậy nhưng em vẫn sẽ ủng hộ anh đến cùng... Không phải chỉ một mình em đâu, em nghe nói là sinh nhật anh lần này các chị sunbaenim là làm tượng bằng vàng tặng anh đấy thôi... Đừng bao giờ khóc nhé "sangnamja"
. Wu Yifan : Anh à, anh thật sự mạnh mẽ đấy... Mặc dù anh đã phá vỡ lời hứa năm xưa nhưng thật sự anh cần phá vỡ nó mà, anh không có lỗi, anh chỉ tự bảo vệ bản thân mình thôi mà... Cố gắng sống thật tốt anh nhé... Đừng suy nghĩ nhiều nữa không thì lại bị loạn ngôn ngữ xì ngầu lên hết đấy...
. Kim Junmyun : Phải nói sao nhỉ, anh là người mạnh mẽ nhất đấy... Chỉ có anh mới có thể bảo vệ và chăm sóc cho lũ trẻ tăng động này thôi... Má Hào à, bên cạnh anh còn có các thành viên và tất cả các fan, vì thế hãy thật mạnh mẽ lên nhé...
. Zhang Yixing : Haizzz.... "Thỏ ngơ" ngày nào biến đâu mất rồi lại ra cái con người "chăn dê" như thế này... Thật sự là bó tay với anh lun... Lừa tình vừa vừa thôi chứ...
. Byun Baekhyun : Anh à, nếu muốn khóc thì hãy cứ khóc, đừng cố gượng cười như thế nữa biết không, cười như vậy không đẹp tí nào đâu... Nói người khác mau nước mắt vậy mà ngược lại người mau nước mắt là anh đó... Em không thể hiểu nỗi mấy bạn bash, tại sao lại chỉ nhìn sự vô lo vô nghĩ ở vẻ bề ngoài chứ không phải con người thật sự của anh để đánh giá anh chứ... Bắt đầu từ bây giờ nếu có chuyện gì thì hãy nhanh chóng nói với anh quản lí, nếu không thì nói với má Hào hoặc Chanyeol kia kìa, đừng có chịu đựng một mình trong lòng nữa... Oppa.. Fighting!!!
. Kim Jongdae : Anh gây sự với chị stylist hay sao mà tóc anh giống "sợi mì tôm" thế, người thì ốm nhom mà đầu thì phất phơ... Kì comeback này được nhảy ở giữa cảm giác thế nào, tuyệt đúng không ? Hãy cố gắng mà giữ vững phong độ như thế nhé...
. Park Chanyeol : Dù không biết anh nghĩ gì nhưng em rất cảm ơn anh vì đã luôn ở bên cạnh Baekhyun chăm sóc "đứa trẻ to xác" ấy... Không hiểu sao ngày càng thấy anh đẹp trai lên đấy nhé, trau chuốt ngày càng kĩ như thế thì fan của anh không tăng lên mới là lạ đấy... "Anh nhớ em nhiều" chúng em cũng rất nhớ anh đó anh biết mà... Anh có khiếu làm DJ đấy, tiếp tục phát huy nha ^^
. Do Kyungsoo : Kyungsoo nhà ta trưởng thành thật rồi, diễn viên mới xuất sắc nhất luôn cơ đấy... Anh đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy là "nấm lùn" cũng rất lợi hại rồi đấy... Anh đóng phim cực hay luôn...
. Huang Zitao : Chân anh sao rồi, còn đau nhiều lắm không ? Từ nay về sau nhất định phải cẩn thận hơn đấy đừng để bị thương như thế này nữa... Nhanh chóng hồi phục anh nhé...
. Kim Jongin : Không nhận ra anh luôn, nhìn bây giờ anh khác hẳn ngày xưa mặc dù màu da thì vẫn thế... Lần comeback này concpet của anh không được thuận mắt cho lắm nhưng anh vẫn làm rất tốt...
. Oh Sehun : Sao rồi, anh còn giữ vững danh hiệu Devil Maknae không đấy ? Móm thì chắc chắn là vẫn còn đúng không, bị từ nhỏ rồi cơ mà... Lớn rồi, 21 tuổi đầu rồi đừng bày vò con nít con nôi đi like hình hàng hiệu nhằm ám chỉ điều gì đó sâu xa nữa nha... Nhảy thì cũng phải thật cẩn thận đừng để bị thương như năm ngoái nữa... Anh cũng nhanh nhanh đi xim lỗi chị stylist để bỏ cái bỏ luống ấy đi, 2 lần comeback mà chỉ có đúng 1 kiểu tóc là sao... Bớt làm trò "con bò" đi anh nhé...
- 3 năm không phải là ngắn cũng không phải là dài, L sẽ vẫn mãi ở bên cạnh các anh nên các anh phải thật mạnh mẽ lên nhá... Con trai thì cũng có quyền được khóc nhưng khi đấy hãy cùng nhau chia sẻ với mọi người... Bởi vì chúng ta là WE ARE ONE... SARANGHAJA... mà, phải không ?
- Nhiều lúc có người hỏi em cũng tự mình suy ngẫm lại tại sao năm đó em lại chọn các anh... Lúc đó giữa các tân binh các anh không hề có gì nổi bật cả, em thậm chí còn chả thích SM cơ... Có khi nào là định mệnh không nhỉ ?
- Anh nói là hãy tiếp tục tin tưởng vào lời hứa đó mặc dù nó không còn nguyên vẹn ? Không phải một mình em tin không đâu mà hầu hết các L đều như thế anh à...
- Anh nói là "Cảm ơn, xin lỗi và tôi yêu bạn" ? Em cũng muốn nói một câu y hệt như vậy với các anh... Em cảm ơn vì nếu đến giờ mà không biết các anh thì không biết em hiện giờ sẽ thế nào nữa. Từ khi biết các anh và trở thành một L như bây giờ em đã dần cười nhiều hơn trước, yêu đời hơn trước mặc dù có nhiều lúc không kiềm được nước mắt mà khóc rất nhiều và độ điên của em cũng tăng lên nhiều hơn... Em xin lỗi vì đã có nhiều lúc chẳng nắm bắt thông tin gì về các anh cả mà cứ tỏ ra là biết tất, đã vô tâm không hề nhớ đến các anh trong một khoảng thời gian dài mà vẫn tự xưng mình là L, vậy mà còn không kiềm được lòng có xích mích với vài bạn trong group nữa.... Thành thật cảm ơn và xin lỗi rất nhiều...
- Anh nói hãy tin tưởng các anh một lần nữa thì nhất định chúng em sẽ tin tưởng rồi, cho dù các anh không nói đi chăng nữa thì huyện này là điều dĩ nhiên thôi mà...
- Mặc dù rất muốn quay ngược thời gian trở về 8.4.2012 nhưng hiện thực thì lại là 8.4.2015, một sự thật trớ trêu không bao giờ thay đổi được. Một lần nữa hét lên thật lớn : WE ARE ONE... EXO... SARANGHAJA... và hãy cùng yêu thương nhau như câu nói đó nhé... Hai lần là quá đủ rồi, em không muốn lời hứa năm ấy bị phá vỡ thêm lần nào nữa đâu...
#EXO
#WEAREONE
#SARANGHAJA
#3rdANNIVERSARY
#3YearsWithEXO
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO 3rd ANNIVERSARY
Random2012.04.08 - 2015.04.08 #3rdANNIVERSARY #3YearsWithEXO #EXO #SARANGHAJA #Xiumin #Luhan #Kris #Suho #Lay #Baekhyun #Chen #Chanyeol #DO #Tao #Kai #Sehun