Đúng giờ chiều máy bay hạ cánh, Tạ Sương đến điểm hẹn đón Bạch Thuần, từ xa xa nhìn thấy thiếu niên cao gầy kéo theo vali đi ra ngoài.
Vừa nhìn thấy bóng dáng Tạ Sương cậu ta liền vui vẻ chạy vội đến, bất cẩn vô tình ngã nhào vào lòng anh, bàn tay anh nhanh nhẹn đỡ lấy Bạch Thuần quan tâm hỏi.
"Có sao không, sao không cẩn thận như vậy?"Bạch Thuần cười cười, có chút trong sáng của thiếu niên mới lớn.
"Ha ha là do nhiều năm không thấy anh Tạ Sương, nên em vui mà."Tạ Sương cười cười xoa đầu Bạch Thuần, cậu ngại ngùng cuối đầu, sau đó nắm tay anh hỏi.
"Hôm qua anh bảo không được khoẻ, sao lại đến đây thế này? Xin lỗi vì em đã làm phiền rồi."Nắm chặt lại tay Bạch Thuần, ngón tay xoa xoa trấn an.
"Anh không sao rồi, sao lại phiền chứ, không phải em nói chúng ta là bạn sao?"Khung cảnh đoàn tụ êm ấm đó, lại bị cái choàng vai của Lâm Uyên cắt ngang.
"Tạ tổng, đây là người bạn mà anh nói hôm nay phải đến đón sao?""Lâm Uyên, sao cậu lại ở đây?"
Lâm Uyên bày ra vẻ mặt uỷ khuất vô cùng.
"Hôm qua anh bảo đau bụng, em có mang đến cho anh chút canh uống cho ấm bụng, nghe bảo rất tốt cho hệ tiêu hoá đó, tới công ty thì thư ký bảo anh đến sân bay đón bạn rồi."Không hiểu sao anh lại có chút chột dạ, tay theo bản năng vậy mà rụt về, Bạch Thuần thấy vậy ánh mắt sầm tối, sau đó tươi cười vờ không biết gì.
"Cậu là bạn của anh Tạ Sương sao? Xin lỗi vì đón tôi mà khiến cậu phải đi một chuyến đến đây rồi."
Không nỡ nhìn cậu ta uỷ khuất Tạ Sương lên tiếng an ủi.
"Không phải lỗi của em đâu, không phải cậu bảo đang ở phòng tập thể hình sao?"
Tay hắn len lói đưa tới nắm bàn tay vừa rồi xoa đầu Bạch Thuần.
"Không phải người ta muốn làm cho anh bất ngờ sao? Đây là người bạn mà anh nói à, nếu là bạn của anh thì cũng như là bạn em rồi, hôm nay để em mời cơm đi. Thường ngày toàn là anh mời, em không có cơ hội ra tay gì cả, lần này anh phải nhường cho em."
Tạ Sương cảm giác da gà đều nổi cả lên, không biết hôm nay Lâm Uyên ăn phải thứ gì.
Bạch Thuần nhìn hai người khanh khanh ta ta, bản thân không có chỗ để chen vào, lại nhìn khuôn mặt Lâm Uyên một chút, đột nhiên ý thức được điều gì, sau đó mỉm cười nói.
"Cậu là bạn của anh Tạ Sương hả, sao anh không nói với em anh có một người bạn anh tuấn như vậy chứ. Nhìn cậu ấy có chút giống em thật đấy, không biết có phải anh em thất lạc hay không?"Lâm Uyên cau mày nhanh chóng phản bác.
"Không giống."Bạch Thuần hạ giọng cắn môi điềm đạm.
"Xin lỗi, tôi chỉ là đùa thôi, cậu không cần xem đó là thật, đừng trách.." vẫn đang tỏ ra đáng thương đã bị Lâm Uyên cắt ngang."Sao có thể nói tôi giống cậu được, nhìn thế nào cũng thấy tôi lớn hơn cậu, có giống cũng là cậu giống tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Thế Giới Lại Làm Một Bạch Liên Hoa
RandomVăn án: Lâm Uyên tình cờ theo một cách nào đó trói định vào một hệ thống, kể từ ngày hôm đó hắn xuyên đến từng thế giới, thay đổi từ một bạch liên hoa, trở thành tổng công vạn nhân mê. Thao nát những tổng tài bạc tình, chìm sạch thể sát lẫn linh hồn.