Nhà tù A nằm trên một hòn đảo biệt lập khỏi ánh mắt nhòm ngó của thế giới. Nói là nhà tù nhưng nơi này như 1 đất nước, tự cung tự cấp nhờ vào tài nguyên dồi dào của hòn đảo, mỗi tháng, 1 đoàn tàu sẽ ra khơi đi khắp các đại dương để mang về những món đồ của thế giới bên ngoài, "tổng thống" chính là giám đốc nhà tù, văn phòng của hắn toạ lạc ngay trung tâm đảo, mỗi bộ trưởng là một người quản lý một trong 4 hướng đông tây nam bắc của đảo. Vốn là một nhà tù khổng lồ chuyên để xử lý các nữ tội phạm 18- 35t, nhưng theo thời gian, vì không được tiếp xúc với thế giới bên ngoài nên dần dần các quản giáo và các nữ tù nhân đều làm tình với nhau để thoả mãn, dần dần, vì cuộc sống nơi đây quá tự do, tỉ lệ tội phạm luôn là con số 0 nên rất nhiều tù nhân sau khi mãn hạn tù đã chọn ở lại xây dựng hòn đảo, sau vài chục năm, hòn đảo hoang sơ đã trở thành một thiên đường tình dục. Dù vậy, vì bản chất vốn là nhà tù nên nơi này vẫn có rất nhiều nội quy.
Đông: dành cho tù nhân 18- 20 tuổi.
Tây: quản lý tù nhân 21- 25 tuổi.
Nam: dành cho tù nhân 26- 35 tuổi
Bắc: chỉ mở cửa vào cuối tuần. Tất cả tù nhân và quản giáo tới đây vào cuối tuần để làm tình tập thể, thoải mái lựa chọn bạn tình, nơi này không phân biệt lứa tuổi tù nhân.
Mọi tù nhân phải làm theo mệnh lệnh của giám đốc.
Mỗi tù nhân đều có 2 quản giáo giám sát, phải ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của quản giáo.
Nếu tù nhân vi phạm 1 trong các nội quy trên thì sẽ bị uống thuốc kích dục và đeo đai trinh tiết trong 1 tiếng.
Nơi này không tiếp nhận tù nhân 35t trở lên, nếu các tù nhân sống tại đây cho tới 35t thì sẽ được trở thành quản giáo, được lựa chọn
1 là tiếp tục làm việc trong hầm tình dục, họ sẽ được phẫu thuật để lắp thêm một con cặc khổng lồ trong khi lỗ lồn vẫn còn nguyên, có thể lên đỉnh và bắn tinh như đàn ông. Hầm tình dục là nơi để uốn nắn các tù nhân cứng đầu.
2 là vào hầm tình dục để trở thành người phục vụ cho các nữ quản giáo theo lựa chọn đầu tiên.
3 là quay về sống ở thế giới bên ngoài.
Tất cả tù nhân và quản giáo đều sử dụng 1 loại thuốc đặc biệt khiến họ tạm thời vô sinh, nghĩa là có thể làm tình thoải mái, mỗi tuần, bác sỹ và y tá sẽ đi phát thuốc chống mọi căn bệnh lậu cho cả tù nhân lẫn quản giáo .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà tù tình dục (18+++++)
FanfictionTác giả viết theo trí tưởng tượng, truyện không cần logic, không cần hợp lý nội dung gì hết. Từ chap 1 trở đi thì không cần đọc theo thứ tự gì nữa, vì mỗi chap là 1 mẩu chuyện ngắn không liên quan gì nhau hết.