"Lũ phân cá vàng."
Rầm...
Lời nói của Hakkai đã thành công chạm trúng vảy ngược của Pachin. Anh đá mạnh chiếc ghế bên cạnh khiến nó văng ra xa, gãy mất chân ghế. Rảo bước đến vị trí của nam nhân tóc xanh dương đậm, Pachin phẫn nộ cất tiếng.
"Ra ngoài xử lý nào, Shiba!"
"Đâu còn cách nào khác, đó cũng là lẽ đương nhiên mà."
Takemichi từ bên ngoài khoan thai tiến vào, đều đều cất giọng. Trái tim đáng thương của em cứ liên tục co thắt, đập bình bịch trong lồng ngực. Dẫu vậy, thiếu nữ vẫn cố tỏ ra thật tự nhiên, để tránh bị nghi ngờ.
"Toman tồn tại được là nhờ có Mikey-kun đứng đằng sau, nên nhắc về cậu ấy cũng chẳng có gì lạ."
"Xin kính chào, tổng tham mưu!!!"
Vừa trông thấy người con gái duy nhất có đủ tư cách đặt chân đến đây, cả nhóm nam nhân lập tức đứng phắt dậy, lễ phép cúi đầu 90 độ và đồng thanh.
"Cứ tự nhiên."
Takemichi mím môi, cố gắng bình tĩnh trước thái độ phép tắc của các thành viên cốt cán. Em chầm chậm cởi bỏ áo vest, trả lại cho Chifuyu. Bảo Chifuyu ngồi vào vị trí của Baji, Takemichi lúc này cũng ngồi xuống, điềm đạm nói.
"Gọi cơm rang cho Pachin-kun đi, chúng ta bắt đầu cuộc họp nào."
"Vâng!"
Cả một phòng ăn răm rắp nghe theo, khiến thiên sứ không giấu được sự kinh ngạc. Thiếu nữ chấm nước mắt trong thâm tâm, lòng vui sướng khôn xiết một vài giây ngắn ngủi. Làm chức cao thích quá má ơi!
Điểm qua các gương mặt quen thuộc trong phòng ăn, Takemichi bắt đầu đánh giá tình hình hiện tại của bản thân một chút.
Chẳng liên lạc được với Naoto đã là một bất lợi rất lớn. Chưa kể, Draken-kun, điểm kích hoạt quay về quá khứ, cũng không hiện diện ở đây.
Giờ thì em nằm trong tình thế nan giải rồi. Nếu không nhanh tìm ra vị phó tổng trưởng ấy, thì đời em coi như chấm dứt tại nơi này.
Đặt tay trái lên bàn làm điểm tựa, Takemichi khẽ chống cằm vào lòng bàn tay, yêu kiều nghiêng đầu. Bàn tay phải của em chạm đến ly rượu vang đỏ trước mặt, từng ngón tay thanh thoát miết nhẹ miệng ly.
Bỗng chốc, ly rượu được thiếu nữ nâng lên, kề sát vào đôi môi hồng căng mọng. Lớp rượu vang đỏ sóng sánh trong ly, như phát sáng dưới ánh đèn mờ ảo, dần tràn vào khoang miệng nhỏ nhắn.
Sau khi nhấp một ngụm rượu vang, Takemichi lúc này mới tiếp tục hỏi.
"Khoan hãy nói về khoản tiền đóng nộp đi, tôi muốn biết tình hình nội bộ hiện tại của Toman. Mọi người không phiền chứ!?"
"Thì mày là tổng tham mưu mà, muốn sao chẳng được."
Smiley đáp lại em, vẫn như cũ giữ nguyên nụ cười trên môi.
"Vậy thì tốt rồi."
Vì bản thân chẳng có bất kì thông tin gì về một Toman xa lạ này cả, nên em phải thật thận trọng từng hành động. Sau đó, em sẽ dò hỏi về tung tích của Draken-kun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
Fiksi PenggemarSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...