Khi tinh thần đã ổn định, cô cùng ba đăng ký nhập học vào một ngôi trường mới, ngôi trường này cách rất xa trường cấp ba trước đây của cô và cũng cách khá xa nhà. Mỗi ngày đi học cô đều phải thức sớm để bắt bus đến trường, buổi trưa được nghỉ cô sẽ ăn trưa ở trường rồi nghỉ ngơi ở đâu đó trong thư viện để đợi tới giờ học buổi chiều. Lúc đầu cô thật sự không thích nghi được với môi trường mới, nhưng sau khi học được một tháng cô cũng bắt đầu có một nhóm bạn 5 người bao gồm cả cô và hai nữ, hai nam. Mỗi buổi chiều Jang Mina đều sang nhà cô cùng nhau giải bài tập, có khi còn ngủ lại nhà cô và ngược lại cô cũng hay sang nhà Jang Mina học và ngủ lại. Tình cảm của hai người vì thế mà vẫn rất thân thiết.
Thời gian thấm thoát trôi, đông qua xuân đến cuối cùng những quyển tài liệu, tập sách lớp mười của cô cũng được gấp lại và không còn dùng nữa.
Cuối tháng 2, thời tiết vô cùng lạnh, tối qua có cơn mưa tuyết nên sáng hôm nay con đường ở khu phố Itaewon đâu đâu cũng đều trắng xóa. Hwang Ga Eun đang trên đường mua rau về thì phía sau bỗng có người chạy tới vỗ vai cô rồi tinh nghịch chạy lên phía trước.
"Thấy chưa? Mình nói rồi mà. Mũm mĩm thì mùa đông mới không có lạnh." Jang Mina hồ hỡi vừa nói vừa thở ra khói.
Hwang Ga Eun một tay cầm túi rau, một tay cho vào túi áo khoác, cô nhìn Jang Mina rồi bĩu môi "Làm như mình ốm lắm không bằng, mới giảm được có một chút, người còn đầy mỡ đây nè." Rồi cô nhìn từ trên xuống dưới cái thân hình gầy gầy của Jang Mina rồi lại bảo "Chứ đâu có như ai kia, ba mẹ sinh ra đã là "mình dây" rồi."
"Thôi đi, mình dây thì mình dây chứ cũng chẳng có ai cua hết, ế chổng ế chơ đây nè. Đâu có như ai kia." Nói rồi Jang Mina nhìn cô cười mỉm.
Hwang Ga Eun gượng ngùng đánh nhẹ vào vai Jang Mina "Mình với Soobin là bạn thôi."
"Ừ thì mình có nói gì đâu. Nhưng mình thấy ánh mắt của cậu ta nhìn cậu có chứa tình ý nha."
"Khùng điên!"
"Ừ, cứ mắng đi, để mình biết hai cậu hẹn hò mà giấu mình thì cậu chết với mình."
Jang Mina vừa nói dứt câu thì điện thoại Hwang Ga Eun đổ chuông, tên hiển thị trên màng hình là Soobin. Jang Mina thấy thì liếc Hwang Ga Eun một cái, Hwang Ga Eun hít một hơi rồi nhận máy.
"Mình nghe."
Đầu dây bên kia cũng nhanh chóng vang lên giọng nói của người con trai "Ga Eun, nhóm của chúng ta hẹn nhau đi chơi cậu có đi không sao không bình chọn?"
Hwang Ga Eun cười xòa "À, mình đang trên đường đi chợ về nên không đọc được tin nhắn."
Bên kia im lặng mấy giây rồi mới trả lời "Thế cậu đi chứ? Nhóm mình lần đầu cùng nhau đi công viên giải trí mà."
Hwang Ga Eun suy nghĩ thêm một chút rồi đồng ý "Ừ, mình đi."
Bên kia lặp tức trả lời "Ừ, vậy nhé, thời gian địa điểm để mình nhắn với cậu." Nghe giọng cậu ấy cô có thể đoán ra cậu ấy đang cười.
"Được."
Nói rồi cô tắt máy, ngước lên nhìn thấy Jang Mina đang lườm mình cô chỉ bẽn lẽn cười mỉm rồi đi tiếp. Jang Mina đánh một cái vào vai Hwang Ga Eun, giọng nói cũng có chút đáng ghét "Sao hả? Còn dám giấu giếm nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
Ficción GeneralTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...