31

86 9 0
                                    




96.

Fukuzawa Yukichi cũng là lần trước cự hố sự kiện người bị hại chi nhất.

như Edogawa Ranpo theo như lời, hắn gần nhất buổi tối đều ngủ không tốt.

nguyên nhân là vẫn luôn đang nằm mơ.

ban đầu hắn mơ thấy Dazai Osamu —— giống thiên sứ Dazai Osamu cùng đỉnh đầu hữu cơ giới mâm tròn tóc đỏ nam tính, cùng với trên đầu nạm ba viên nho nhỏ đá quý, trường tai nhọn dị năng đặc vụ khoa Sakaguchi Ango, ba người trợ giúp chủng tộc khác ở trong chiến tranh thành lập chỗ tránh nạn.

Fukuzawa Yukichi vui mừng tưởng, trong mộng cái này Dazai cũng là cái hảo hài tử a.

—— sau đó đang nằm mơ ngày thứ ba, hết thảy đều bị đánh vỡ.

cảnh tượng thay đổi, mặt khác hai người biến mất vô túng, chỉ có đình trệ ở xích màu đen trên không Dazai Osamu cùng tam thất thân hình khổng lồ cự long.

Fukuzawa Yukichi đồng tử hơi co lại.

—— long......? Loại đồ vật này thật sự tồn tại?!

rõ ràng sẽ không bị người phát hiện, nhưng Fukuzawa Yukichi vẫn là theo bản năng ngừng thở.

toàn bộ không trung đều bị ánh lửa chiếu sáng lên, mặt đất nhân cự long phun tức mà không ngừng thiêu đốt, nhẹ nhàng vung lên cánh liền đem phía dưới thôn xóm phá hủy.

mà Dazai Osamu chính treo hưng phấn tươi cười, lấy cực nhanh tốc độ nhằm phía cự long, giơ lên màu tím đen lưỡi hái triều nó huy hạ.

97.

Fukuzawa Yukichi biết thế giới này là một cái khác Dazai Osamu ký ức.

hắn ở ngày đầu tiên liền cùng Edogawa Ranpo giảng thuật hắn cảnh trong mơ, Edogawa Ranpo nghe xong "Ngô" vừa nói:

"Xã trưởng nhìn đến cảnh trong mơ đều là chân thật tồn tại, đại khái là bị lần trước cái kia đáng sợ công kích lan đến gần, trong cơ thể có cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật tàn lưu đi." Danh trinh thám răng rắc khách sát ăn khoai lát, "Atsushi cùng Kyoka cũng có mơ thấy, cùng xã trưởng không giống nhau, bọn họ mơ thấy chính là thực đáng sợ thực đáng sợ Dazai."

thực đáng sợ thực đáng sợ Dazai? Fukuzawa Yukichi khó hiểu tưởng, cái kia thoạt nhìn giống như thiên sứ Dazai, muốn như thế nào thực đáng sợ thực đáng sợ?

"Cái kia Dazai không có thiện ác xem cũng không có đối "Sinh mệnh" tôn trọng, thực khinh thường nhân loại, xã trưởng nhìn đến cảnh tượng đại khái là hắn hai vị bạn bè muốn làm như vậy, muốn đi trợ giúp những người đó, cho nên Dazai nguyện ý bồi bọn họ đi."

Edogawa Ranpo mở xanh biếc đôi mắt, nghiêm túc nói:

"—— xã trưởng, Dazai là cự hố sự kiện người khởi xướng, cùng với di động nổ mạnh án đầu sỏ gây tội nga, chỉ bằng vào này hai điểm, hắn liền tuyệt đối không phải cái gì lương thiện hạng người."

đối với xúc phạm tới xã trưởng Dazai Osamu, Edogawa Ranpo một chút cũng thích không nổi.

xã trưởng lúc ấy thiếu chút nữa liền chết mất!

kia chính là danh trinh thám bảo vật, thích nhất xã trưởng!

không tha thứ! Tuyệt không tha thứ!

danh trinh thám tức giận đến ngứa răng.

bất quá, đối với Dazai Osamu miêu tả, Edogawa Ranpo nói cũng là sự thật.

Dazai Osamu tuyệt đối không phải cái gì lương thiện hạng người —— điểm này là hoàn toàn chính xác.

kia chính là nhẹ nhàng bâng quơ mạt sát rất nhiều sinh mệnh, cũng có thể nhẹ nhàng cười ra tới người.

98.

trận này giao chiến bắt đầu, kỳ thật chỉ là thực đơn thuần khóe miệng xung đột.

mới từ thần dưới tòa tới Dazai Osamu vừa lúc dừng ở tam thất Dragonia trước mặt, chặn chúng nó phi hành lộ tuyến.

nho nhỏ Flugel đối với chúng nó tới nói tựa như sâu giống nhau, bé nhỏ không đáng kể, Dragonia nhóm trực tiếp từ Dazai Osamu trên không bay qua đi, liền xem đều khinh thường xem một cái.

ấu trĩ Flugel thấy thế, cố ý từ Dragonia trước mặt thẳng tắp bay đi trên không, kia rõ ràng khiêu khích hành động khiến cho chúng nó chú ý.

vì thế, trong đó một con Dragonia mở miệng:

"—— sâu, ngươi là ở khiêu khích sao? Dùng kia nho nhỏ, bất kham một kích cánh?"

nó phun ra lời nói làm không khí đều ở chấn động, đồng thời cũng làm Dazai Osamu cảm nhận được một loại kỳ diệu cảm giác ——

"...... Sâu?"

Dazai Osamu nhẹ giọng lặp lại một lần cái này từ.

—— từ đáy lòng trào ra mãnh liệt, muốn đem chúng nó hoàn toàn đánh tan cũng xé nát chúng nó khát vọng.

hắn nghiêng đầu, từ trong tay ngưng tụ ra một phen so với hắn bản nhân còn cao lớn tím đen sắc lưỡi hái, mặt trên tản ra đáng sợ hơi thở, lưỡi hái bên cạnh tượng sương mù khí giống nhau, một sợi một sợi hấp thu trong không khí năng lượng.

đây là Dazai Osamu lần đầu tiên đem năng lượng ngưng tụ thành thật thể.

cũng là tự ra đời tới nay, lần đầu tiên sinh ra "Sát ý".

"Quyết định ——"

đỉnh đầu bao nhiêu quang hoàn luân chuyển, phát ra quang mang nhàn nhạt, cánh chim thượng năng lượng đường về cũng sáng lên.

đây là hắn toàn lực ở vận chuyển năng lượng chứng minh.

"—— ta muốn đem các ngươi đầu chặt bỏ tới, đem long lân mang về đương trang trí phẩm."

đằng đằng sát khí, toàn thân phiếm tím đen sắc năng lượng Dazai Osamu mặt vô biểu tình nói.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ