Lần đầu tiên tôi gặp người ấy là vào một ngày trời lạnh cắt da cắt thịt, khi tôi là thành viên cuối cùng của nhóm và bắt đầu được ra mắt chào hỏi các thành viên khác. Thời tiết thì lạnh, nhưng người ấy xuất hiện khiến cho trái tim của tôi ấm áp tới lạ, khiến cho tôi ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên.
Và tôi biết tới thời điểm hiện tại, người ấy cũng đang âm thầm ở bên cạnh, âm thầm quan tâm chăm sóc tôi. Và tôi biết rằng người ấy đã suy nghĩ rất nhiều về tôi, tôi cũng đã làm cho người ấy buồn rất nhiều lần. Nhưng giữa tôi và người ấy vẫn còn một điều gì đó ngăn cách lại làm cho tôi không thể quan tâm người ấy nhiều hơn nữa.
.
Trời đông hôm đó, một cậu trai kém tuổi tôi với dáng vẻ cao ráo khiến cho tôi cứ tưởng trước đây em ấy là người mẫu, mái tóc màu nâu hạt dẻ, gương mặt đẹp trai nhưng lại rất nhạt nhẽo-đã thành công thu hút sự chú ý từ tôi. Nhưng những điều đằng sau vẻ bề ngoài đó lại làm cho tôi có ấn tượng và suy nghĩ khác về em ấy.
Em ấy đối xử với mọi người đều rất ấm áp, là một type người quan tâm một cách âm thầm lặng lẽ, mà chỉ dùng hành động. Em ấy không bao giờ nói quá nhiều, nhưng lại ngay lập tức bắt tay vào làm. Em ấy không bao giờ cằn nhằn về điều gì, dù các thành viên có "xấu xa" tới đâu thì em ấy cũng đều cười cười cho qua hết.
Em ấy còn rất chiều theo ý của tôi, khi đi mua đồ hay cả hai cùng phải xách những túi đồ, em ấy luôn dành cầm những túi nặng hơn-thậm chí là cầm hết. Khi tôi thu dọn trong bếp, em ấy không muốn tay tôi bị tổn thương vì hoá chất trong nước rửa bát nên luôn tranh rửa bát cho tôi, còn nếu như tôi tìm thấy găng tay rửa bát thì em ấy sẽ đứng cạnh để lau và úp bát với tôi. Khi tôi đang say giấc ngủ, em ấy luôn tới kéo chăn lên cho tôi, điều chỉnh nhiệt độ điều hoà để giúp tôi ngủ ngon hơn. Khi tôi cảm thấy mệt mỏi, hoặc cả hai chúng tôi đều có vấn đề trong cuộc sống...cả hai sẽ tìm tới nhau.. trao cho nhau một cái ôm thật chặt, thật lâu. Em ấy khi ôm luôn rúc vào cổ tôi, còn vì em ấy quá cao nên tôi luôn áp mặt vào cơ ngực rắn chắc của em ấy, cả tôi và em ấy đều yêu thích mùi hương của nhau, xa là sẽ nhớ ngay...
Thật tâm trong lòng tôi, tôi chỉ muốn em ấy là của riêng mình, vậy mà tôi luôn lo sợ rằng em ấy đối xử với ai cũng đều giống như vậy mà thôi. Trong lòng tôi luôn coi em ấy như một bông hoa hướng dương, toả nhiệt ấm áp tới mọi người xung quanh, đem đến cho người ta những sự an ủi chăm sóc, luôn khiến cho các thành viên trong nhóm vui vì khiếu hài hước được ẩn dấu. Nếu như ở bên cạnh em ấy đủ lâu sẽ thấy được nhiều điểm khác của em ấy, càng làm cho tôi cảm thấy em ấy thật đặc biệt.
Đó cũng là lý do vì sao tôi lại chọn icon hoa hướng dương là biểu tượng của riêng mình. Nó giúp tôi luôn nghĩ tới em ấy, còn là sự hạnh phúc khi mọi người nói rằng tôi giống như bông hoa hướng dương...có nghĩa, tôi cũng giống với em ấy. Tôi cũng luôn muốn lan toả sự ấm áp vui vẻ, năng lượng tích cực tới cho mọi người.
Tôi cũng vui lắm, mọi người ai cũng nói rằng chỉ khi nào em ấy ở bên cạnh tôi thì mọi người mới có thể nhìn thấy em ấy cười tươi tới vậy. Làm một con người mặt nhạt nhẽo đó cười tươi cũng khó lắm chứ bộ, vậy mà tôi đã thành công rồi đó >~<
—————————
Mọi người ơi ~ Mọi người chú ý nhé:3
Chap số: Góc nhìn của Eunchan
Chap icon: Góc nhìn của HanbinCười như này ấy hả 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
eunchanxhanbin - âm thầm
FanfictionSo với việc tỏ tình, em muốn âm thầm ở bên anh hơn.