Chương 27: Đương bạch nguyệt quang cùng thế thân là cùng cá nhân sau 6

336 29 4
                                    

Lâm tiểu thư biệt thự bồn tắm so Uất Lan Nhược trụ bình tầng trung bồn tắm lớn gấp đôi không ngừng.

Có thể chơi đa dạng nhiều, gấp đôi không ngừng.

Bồn tắm bên cạnh có một cái tiểu ngăn tủ, ngăn tủ trường kỳ mang theo khóa, chỉ ghi vào Lâm tiểu thư cùng Uất Lan Nhược vân tay.

Hệ thống: "Nhân loại bụng dạ khó lường."

Ngôn Tố Tố toàn thân bủn rủn, không thể nhúc nhích, ngày kế sáng sớm cá chết giống nhau nằm ở trên giường, tùy ý ấm áp ánh nắng chiếu rọi ở trên người, hơi hơi nheo lại đôi mắt, bên người là quen thuộc lương bạc hà vị.

Ngôn Tố Tố hàm hồ mở miệng, "Cái gì bụng dạ khó lường......"

Hệ thống hoài nghi nhân sinh mà ngồi xổm góc, "Ta không nghĩ tới có thể mang điện, thật sự, ta thật khờ."

Ngôn Tố Tố bắt tay che lại, đôi mắt chột dạ mà ngây ngô cười ra tiếng, hệ thống tiếp tục oán nữ tắc: "Thật sự, ta thật khờ, xem mosaic còn chưa tính, nhưng vì cái gì muốn ở chủ hệ thống trước mặt phun tào."

Hệ thống toàn thân tê dại, hận không thể tới chỉ đại con gián đem dây điện cắn đứt, "Thật sự, ta thật khờ, chủ hệ thống nói muốn tới khen ngợi ta, kêu ta đi văn phòng, ta cư nhiên thật sự tin."

Hệ thống thể nghiệm đến vui sướng ký chủ vĩnh viễn đều cảm thụ không đến.

Hình như là người sau khi chết thượng thiên đường, sau đó phát hiện thượng đế là cái điện | đánh | thương.

Khủng bố như vậy.

Ngôn Tố Tố:......

Bên người người chậm rãi chuyển tỉnh, thuận tay ôm tiểu thế thân, đem người xoa tiến trong lòng ngực, nhẹ nhàng hôn cái trán của nàng.

Lâm tiểu thư trầm thấp cười nói: "Ngày hôm qua vất vả ngươi."

Uất Lan Nhược hướng Lâm tiểu thư trong lòng ngực toản một toản, một bàn tay nhẹ nhàng nhéo nàng mặt, "Ngươi thật tốt."

Lâm tiểu thư nguyên tưởng rằng tiểu thế thân sẽ thẹn thùng nói không nên lời lời nói, chui vào trong chăn hảo một đốn hống mới có thể ra tới, lại không nghĩ rằng tiểu Uất Lan Nhược cười tủm tỉm nhìn nàng, nếu có một cái đuôi ở sau người, tất nhiên là lúc ẩn lúc hiện.

Nói lên cái đuôi......

Lâm tiểu thư bỗng nhiên có tân ý tưởng.

Có thể tưởng tượng pháp tổng không kịp biến hóa tới mau, Lâm tiểu thư không giống Uất Lan Nhược là cái bị quyển dưỡng chim hoàng yến, nàng yêu cầu công tác, yêu cầu đi công tác.

Tất cả không tình nguyện mà xuống giường, ở Uất Lan Nhược phụng dưỡng hạ mặc tốt xiêm y, ngáp một cái, chỉ thấy bên người người vội vã đi phòng bếp chuẩn bị bữa sáng.

Đúng rồi, tiểu thế thân hai cái giờ phía trước tỉnh quá một lần, cố ý đi phòng bếp ngao cháo, chưng bánh bao, hôm nay là sữa dừa phiến mạch cháo.

Mùi sữa tràn ngập ở toàn bộ trong phòng, Lâm tiểu thư rửa mặt xong sau thấy tiểu thế thân ngoan ngoãn đem chén đũa phóng hảo, gom lại tóc, thẹn thùng cười nói: "Lần đầu tiên nếm thử làm, không biết hợp không hợp ngươi khẩu vị?"

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ