Ngôn Tố Tố không cho Lâm tiểu thư giải thích cơ hội, xem nàng thống khổ thần sắc ở hốc mắt giữa dòng chuyển, nói: "Ngươi ở giận ta sao?"
Lâm tiểu thư không nói lời nào, chỉ một mặt cho nàng cởi trên người trào chít chít xiêm y, đem người đặt ở bồn tắm, kéo lên tắm mành.
Ngôn Tố Tố giữ chặt Lâm tiểu thư, nói: "Ngươi vì cái gì bất hòa ta cùng nhau tắm rửa, có phải hay không không thích ta?"
Lâm tiểu thư giãy giụa mà quay đầu lại xem nóng hôi hổi, trên môi cuối cùng có điểm huyết sắc tiểu cô nương, nói giọng khàn khàn: "Ta đương nhiên là thích ngươi."
Ngôn Tố Tố còn chưa nói chuyện, Lâm tiểu thư một chạy trốn dường như rời đi.
Ngôn Tố Tố: "......"
Đột nhiên cầm lấy di động, mở ra "Tiểu Điềm Điềm" hào.
Hệ thống nói: "Tiếp tục ngược, tăng lớn lực độ, Lâm tiểu thư không xứng được đến tình yêu!"
Ngôn Tố Tố đem cằm đặt ở trên mặt nước, khuôn mặt nhỏ bị chưng chín, nàng dùng ngón tay chà rớt trên môi kem nền, sát ở tuyết trắng bồn tắm bên cạnh.
Hệ thống nói: "Tố Tố tử bảo bối, bước tiếp theo tính toán như thế nào làm?"
Ngôn Tố Tố một bên phát WeChat một bên nói: "Trở về thời điểm có thể thu thập đồ vật rời đi, chúng ta nên đi hoàn thành chủ tuyến cốt truyện."
Hệ thống nói: "Chủ tuyến cốt truyện là điều tra Lâm tiểu thư thân thế, mượn tỷ tỷ thân phận sống sót nguyên nhân, cùng với lúc trước người một nhà tai nạn xe cộ chân tướng, có manh mối sao?"
Ngôn Tố Tố đem môi đặt ở nước ấm phun bong bóng, lộc cộc lộc cộc lộc cộc, làm bộ là một cái cá vàng.
"Ta tưởng tính sinh hoạt."
"Lăn, ngươi không phải ba ba thích Tố Tố tử."
Một tường chi cách Lâm tiểu thư ngồi ở mép giường thượng, nàng trong lòng nặng nề, không nghĩ mở miệng nói chuyện, tiếng tim đập phanh phanh phanh, lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi, trên người nàng cũng là trào chít chít một mảnh, nhưng không hề có muốn đi tắm rửa động lực.
Tóc dài rong biển tản ra, dính ở gáy, giống như căn dây treo cổ tròng lên trên cổ, nếu là cẩn thận quan sát, tất nhiên có thể nhìn ra tay nàng chỉ cùng môi là run.
Nàng ở sợ hãi.
Di động leng keng vang lên, Lâm tiểu thư chết lặng mà mở ra, lọt vào trong tầm mắt là chói mắt WeChat màu trắng màn hình.
Tiểu Điềm Điềm: Lâm tổng Lâm tổng, có hay không nhận được bạn gái nhỏ nha?
Tiểu Điềm Điềm: Ta thật vì ngươi bạn gái lo lắng, tuy rằng ta tưởng cùng ngươi ở bên nhau, nhưng không đại biểu ta bất đồng tình kia tiểu tỷ tỷ.
Tiểu Điềm Điềm: ( miêu miêu tò mò. jpg ) ta gần nhất nghe được một ít nghe đồn, không biết là thiệt hay giả, nói vị kia tiểu tỷ tỷ không phải Lâm tổng bạn gái, chỉ là dưỡng tiểu tình nhân.
Tiểu Điềm Điềm: ( miêu miêu khiếp sợ.jpg ) không phải đâu không phải đâu, Lâm tổng làm sáng tỏ một chút được không, vị kia tiểu tỷ tỷ cũng quá đáng thương đi, cầm tiền còn chịu tội, Lâm tổng nói cho ta, này nhất định không phải thật sự được không!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
Fiction généraleTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...