Ở chú thuật thế giới cầm trong tay ma trượng
Tác giả: Sợ thủy miêu
Tóm tắt:
Từ trên trời giáng xuống ma nữ cầm trong tay ma trượng, cứu gần chết Hổ Tử hơn nữa lừa dối nhím biển đầu ký kết khế ước sau, liền bởi vì quá mức ưu tú (? ) bị mỗ bạch mao điên nhóm người dân giáo viên theo dõi.
Nghe nói 5t5 tự mình tiếp nhận bị phân chia vì ' đặc cấp nguy hiểm phần tử ' ma nữ ——
Chú thuật giới: Không hổ là ngươi!
Y Vi An: A, nhân loại.
Nghe nói 5t5 một sửa không đáng tin cậy phong cách đại thật xa chạy đến bắc cực đem mất tích ma nữ tiếp trở về hơn nữa an trí ở chính mình chỗ ở dốc lòng chăm sóc ——
Chú thuật giới: Ngươi không thích hợp!
Y Vi An:? Ta hợp lý hoài nghi ngươi gia hỏa này mưu đồ gây rối.
Nghe nói 5t5 ở ý đồ cùng ma nữ tiểu thư dán dán lúc sau chịu khổ vứt bỏ ——
Chú thuật giới: Làm được xinh đẹp!
Y Vi An: Ta nhất định sẽ trở về! ( Hôi Thái Lang ngữ khí )
Trứ danh đại hình mai táng hiện trường —— thiệp cốc sự kiện trung, chú thuật giới tử thương thảm trọng, làm mạnh nhất chiến lực bạch mao điên phê chịu khổ ngày xưa bạn thân gửi đi phòng tối cảnh cáo.
Thân kiều thể nhược ma nữ tiểu thư chân dẫm kêu gào núi lửa đầu, trào phúng ý đồ đại hào thượng tuyến tiết đầu bếp, nhìn nhỏ yếu đáng thương lại bất lực nhân loại các ấu tể người thì chết người thì bị thương khắp nơi tàn khu —— hảo gia hỏa ta cũng chưa dám như vậy chơi.
Vì thế cầm trong tay ma trượng ngây thơ hồn nhiên ma nữ tiểu thư một quay đầu dắt ra tươi cười hạch thiện điên phê mỹ nhân.
"Nghe nói ngày đó thiệp cốc tạc không ít pháo hoa đâu."
"Đúng đúng đúng, này —— sao đại một con nguyền rủa, nói tạc liền tạc đâu."
Ngạo kiều mang sư ma nữ tiểu thư × lão không đứng đắn bạch mao điên phê
Thế giới quan giả thiết tương đối hỗn độn, gia nhập một chút thần bí học ma pháp học nội dung.
Tổng chủ chú thuật, gia nhập củi gạo mắm muối tương dấm trà, nguyền rủa giòn.
Tag: Tổng mạn kỳ ảo ma huyễn thiếu niên mạn chú hồi
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Y Vi An; 5t5┃ vai phụ: Chú thuật / ma pháp thế giới ┃ cái khác: Sơ đại manh vương / một chúng vai phụ
Một câu tóm tắt: 5t5 ngươi không thích hợp!
Lập ý: Sinh mà bình phàm, cũng sinh mà bất phàm.
1, một cái ma nữ
Bất đồng tại đây thế lực lượng phá tan không gian hàng rào, yêu dị lóa mắt thâm tử sắc quang mang sao băng giống nhau cắt qua phía chân trời.
Không gian cái khe tại thế giới tự mình chữa trị hạ thong thả thu nhỏ lại, rồi lại bởi vì bám vào bên cạnh màu tím quang mang mà không ngừng vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ở chú thuật thế giới cầm trong tay ma trượng-Úy Thủy Đích Miêu
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Ma pháp , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Từ trên trời giáng xuống ma nữ cầm trong tay ma trượng, cứu gần chết hổ trượng hơn nữa lừa dối phục hắ...