[7:30 SA]
Hôm nay là sáng thứ 7, bên phía tòa soạn với lượng công việc không ít tuy nhiên đối với Giám đốc thì không phiền.
Sáng ra Park Chaeyoung tự thưởng cho mình một bữa sáng dinh dưỡng lành mạnh, trang điểm nhẹ nhàng phục trang tối giản, kính râm chỉnh tề đeo trên mắt.
Cầm lấy chìa khóa xe để trên tủ, cô vẫn đang tiếp tục cuộc gọi với thư kí của mình.
"Từ đây đến hết ca sáng em quán xuyến mọi việc giúp tôi, kiểm tra cả các thư tín hộ tôi nữa.
Hôm nay tôi bận."Bước xuống khỏi thềm căn biệt thự tiền tỷ, Chaeyoung ấn nhẹ lên chiếc nút trên chìa khóa để một trong hai chiếc xe hơi nháy đèn.
"Việc gì quan trọng mà em không biết sao?
Em cũng không cần biết đâu, vì đây không phải là ngày quan trọng của tôi.
Em chỉ cần làm tốt công việc của mình thì sẽ không thiệt thòi.
Okay?"Đầu dây bên kia không có vẻ gì là không chấp thuận, thư kí cũng là cấp dưới, hỏi nhiều đến mấy thì phần việc của mình vẫn là phần việc của mình.
Park Chaeyoung tạm gác công việc, cô lái chiếc xe hơi màu trắng nhã nhặn chạy băng trên con đường đầu ngày thứ bảy. Mây trắng nắng nhạt, đúng nghĩa của một ngày đẹp trời.
"Ê! Cậu nhìn xem, bên kia có một cô gái xinh đẹp quá kìa."
Những lời khen có cánh của mấy cậu sinh viên đại học hướng về phía con người vừa bước ra khỏi nhà xe.
Hôm nay cô không mặc vest, không trang điểm Tây Âu sắc đậm. Đơn giản là chiếc váy xinh xắn kín đáo nhưng vẫn đủ nữ tính thu hút mọi ánh nhìn.
Khó có ai nhận ra được đây là một vị sếp khó tính bậc nhất của tòa soạn tạp chí thời trang hàng đầu thành phố P.ROSÉ.
"Anh đang ở đâu?" cô gọi cho ai đó, nhìn ngó xung quanh.
"ANH BÊN NÀY NÈ!!"
Giọng con người kia cũng đâu có bé hơn ai, thấy cô là đưa tay lên vẫy vẫy, vốn anh ấy đã cao hơn người ta rồi bây giờ còn đưa tay lên thì không thấy cũng mù luôn đi.
"Woa! Em đến mừng lễ tốt nghiệp của anh sao?" anh ấy mừng rỡ như muốn ôm cô đến nơi nhưng ngại.
Và vẫn là Park Chaeyoung ôm lấy anh trước.
"Gia tài có một người anh, không mừng anh thì mừng ai đây?"
"Anh tưởng hôm nay em bận."
"Không, sẽ không bận, dành thời gian cho anh hết."
"Ui trời, quá là sướng!"
Chỉ còn thiếu điều muốn nhảy cẫng lên nữa thôi.
"Thôi, anh lo vào trong thay đồ rồi chuẩn bị làm lễ nhé. Em ở dưới này xem."
"Nhớ quay phim cho anh nha!"
"Quay đẹp luôn."
"Ngoan quá! Anh đi đây."
Chaeyoung nhìn theo bóng lưng dù lớn xác thế nhưng vẫn còn vô tư lắm. Nụ cười từ một thứ thì cảm khắc chữ chân thành của cô đến nay cũng chỉ dành cho anh ấy-Kim Seok Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...