🦖Chaeho

14 4 0
                                    

hé lu , tớ bận quá đừng quên tớ nha
.
.
.
"Nên cái quái gì?Rồi mấy người lấy luôn cô ta chắc ?"

Minwoo không kìm được cảm xúc của mình,cậu bật khóc.Cậu còn tưởng có mẹ thương cậu là đủ.(đủ combo)Cuối cùng cậu cũng chỉ là công cụ để họ trao đổi,thuận mắt thì cho đi ngay.

Bố cậu liền thay đổi thái độ ngay.Có lẽ ông ta kìm nén nãy giờ để chờ cái lúc này.Ông tóm đầu cậu,ghì mạnh xuống đất.

"Tao tốn công nuôi mày bao nhiêu năm trời,mày còn chưa trả ơn tao được cái gì,lại còn thích lên mặt dạy đời tao à?"

Với thân hình nhỏ bé của Minwoo thì kháng cự là hoàn toàn không thể nhưng cậu vẫn cố vùng vẫy .

"Mày có thích giãy không ?"

Ông ta tát cậu cái đốp nhưng mẹ cậu đứng cạnh chỉ khóc, bà chẳng làm gì giúp cậu cả.

"Bây giờ mày thích như thế nào nữa ? Hôm nay tao cho mày nửa bước cũng không rời khỏi đây nhá !"

Cậu cảm thấy có gì đó không ổn lắm nên mới quyết định đồng ý.

"Tuỳ mấy người,tôi thế nào cũng được.."

Đúng là đồ ác quỷ,nghe được điều mình muốn rồi ông ta quay lại cười với Minwoo.Thật ghê tởm.

"Vậy có phải nhanh hơn không,giờ cũng muộn rồi,có cần bố đưa về không ?"

"Tôi tự về được"

Mẹ cậu lúc này mới hoàn hồn,bà chạy đến bên cạnh,sờ nhẹ vào má của cậu.

"Có đau không để mẹ.."

Minwoo liền gạt tay mẹ ra,quay về phía cửa.

"Con không sao đâu,con về đây"

Đóng của xong,cậu chạy thục mạng rời khỏi căn nhà đấy.

Vốn tưởng sẽ có sự che trở của mẹ.Có lẽ cậu đã lầm.
.
.

"Sao em về muộn thế hả ? Sao không gọi cho anh?"_Dawit thấy Minwoo về trễ quá nên hỏi không ngừng luôn.

Trông ông anh lo lắng cho mình làm cậu không khỏi bật cười.

" Này.."

mn đã ngủ chưa vậy ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mn đã ngủ chưa vậy ?

/DROP/[EPEX/BAEKMIN/04Z]_First Love_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ