"Vé vào cửa, thông qua!"
Xin chào quý khách, bạn cảm thấy trò chơi thứ nhất như nào rồi? Có vẻ đơn giản và nhàm chán? Thôi, không sao nào, dừng chân ghé lại ở đây một xíu đi tôi đảm bảo bạn sẽ vui ngay đấy thôi.
Vé vào cửa của bạn đã được thông qua, việc của bạn là chỉ cần tham gia, thử sức trò chơi thứ hai này thôi.
Trò chơi thứ hai: Truy tìm thành ngữ.
Quy tắc như sau:
Rose Club có ba bộ câu hỏi là "háp pi", "bớt đê" và "râu lúp", ba bộ câu hỏi với ba kiểu gợi ý khác nhau. Nếu bạn chọn bộ câu hỏi nào thì bạn sẽ nhận được các câu hỏi tương ứng. Câu trả lời được gửi về hộp thư của Rose Club.
Ví dụ: Bạn chọn bộ câu hỏi "háp pi" và trong đó lại có cái đề khác nhau lần lượt là 01 và 02. Khung giờ bạn inbox đến Rose sẽ tương đương với một đề câu hỏi là một trong hai.
Bộ câu hỏi:
háp pi: Nếu lựa chọn bộ câu hỏi này thì bạn sẽ nhận được hai gợi ý là: miêu tả thành ngữ và chữ cái đầu mỗi câu thành ngữ.
Ví dụ:
- Miêu tả: Nước sông rộng lớn trong veo, bên dưới dòng sông bao đầy đá cuội.
- Chữ cái bắt đầu: N.
=> Nước chảy đá mòn. (Ví dụ có thể không phải là câu thành ngữ nhưng câu hỏi chắc chắn 100% là thành ngữ nhé, mọi người yên tâm!)
bớt đê: Nếu lựa chọn bộ câu hỏi này thì bạn sẽ nhận được hai gợi ý là: miêu tả thành ngữ và số lượng từ của mỗi câu thành ngữ.
Ví dụ:
- Miêu tả: Nước sông rộng lớn trong veo, bên dưới dòng sông bao đầy đá cuội.
- Số từ: 04
=> Nước chảy đá mòn. (Ví dụ có thể không phải là câu thành ngữ nhưng câu hỏi chắc chắn 100% là thành ngữ nhé, mọi người yên tâm!)
râu lúp: Nếu lựa chọn bộ câu hỏi này thì bạn sẽ nhận được hai gợi ý là: số lượng từ và chữ cái đầu của từng câu thành ngữ.
Ví dụ:
- Số từ là 04
- Chữ bắt đầu là N
=> Nước chảy đá mòn. (Ví dụ có thể không phải là câu thành ngữ nhưng câu hỏi chắc chắn 100% là thành ngữ nhé, mọi người yên tâm!)
Phần Thưởng:
Vì tất cả các bộ câu hỏi đều có cùng số lượng câu hỏi và độ khó dễ cho nên chúng mình sẽ không treo giải theo bộ câu hỏi mà sẽ quy định 3 người gửi câu trả lời đến hộp thư của Rose Club nhanh nhất và chính xác nhất.
Giải nhất: Tìm ra được chính xác cả 5 thành ngữ nhanh nhất -> 15 follow
Giải nhì: Tìm ra được chính xác cả 5 thành ngữ nhưng lâu hơn giải nhất hoặc tìm được 4 thành ngữ nhưng rất nhanh (trong trường hợp không có người thứ hai tìm đủ 5 thành ngữ) -> 10 follow
Giải ba: 5 follow
Note:
✻ Mỗi một bộ câu hỏi gồm 05 câu thành ngữ cần tìm.
✻ Không có giải thưởng cho người chỉ tìm được 3 thành ngữ.
✻ Trường hợp không có bất kỳ ai trả lời đúng cả 5 câu hỏi Rose sẽ bỏ giải nhất.
✻ Để công bằng và bảo mật đáp án của những người tham gia, bạn phải điền form và gửi về hộp thư của Rose Club, bọn mình sẽ gửi cho bạn bộ câu hỏi tương ứng. Sau khi giải xong bạn cũng sẽ tiếp tục gửi lại kết quả cho Rose Club qua hộp thư. Toàn bộ quá trình đều sẽ diễn ra ở hộp thư để chắn chắn kết quả của bạn sẽ không bị lộ ra ngoài.
Nếu đã đọc đến đây có nghĩa là bạn cảm thấy hứng thú với minigame của Rose Club, bọn mình thật sự rất cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ, giờ đây chúng ta hãy cùng thực hiện bước cuối cùng của trò chơi nhé!
Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form sau và gửi về hộp thư của Rose Club:
1. Tên của bạn
2. Acc nhận phần thưởng nếu thắng
3. Tên bộ câu hỏi mà bạn chọn
4. Một lời chúc mừng sinh nhật
5. Lời cam kết về "vé vào cửa"Cảm ơn bạn vì đã cùng đi đến đây, hãy chờ đợi kết quả vào ngày 5.5.2022 nhá!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Mừng Sinh Nhật
RandomXuân sang, hạ đến, thu hết, đông về. Con tàu thời gian chậm rãi trôi không một lời báo trước. Chớp mắt một cái vậy mà hai năm đã qua đi, buổi tiệc sinh nhật này Rose Club muốn khoản đãi và cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và dõi theo mình đến tận...