120.Edogawa Ranpo nhận được Kunikida Doppo lâm chung trước tin tức "A" thanh.
hắn có chút chột dạ, ánh mắt phiêu di.
"Quên đem chuyện này truyền cho bọn họ......"
"Toàn liên kết chỉ huy thể" chỉ có thể có một cái, mặt khác "Ex-Machina" có thể lựa chọn muốn trở thành "Chiến đấu thể", "Phân tích thể", "Thiết kế thể" hoặc là "Quan trắc thể".
bởi vì "Chiến đấu thể" càng phù hợp lần này trò chơi nhu cầu, bởi vậy còn lại toàn viên đều là "Chiến đấu thể".
mà chỉ có thân là "Toàn liên kết chỉ huy thể" Edogawa Ranpo có được Oda Sakunosuke cơ sở dữ liệu, những người khác yêu cầu truyền mới có thể đồng bộ tin tức.
"Kunikida, an giấc ngàn thu đi!"
Edogawa Ranpo chắp tay trước ngực, vì nước mộc điền độc bộ bi ai ba giây đồng hồ, tiếp theo chạy nhanh đem cái này tin tức truyền cho Nakajima Atsushi cùng Izumi Kyoka, để tránh hai người giống Kunikida Doppo như vậy xấu hổ bị loại trừ.
—— không cần đối Dazai sử dụng "Ngụy điển. thiên đánh"! Kia chiêu là đùa giỡn! Một chút thương tổn cũng không có!!! ps. Kunikida cùng Kenji đã bị loại trừ.
Nakajima Atsushi thu được Edogawa Ranpo tin tức, khóc không ra nước mắt.
"Không đến năm phút liền bị loại trừ bốn cái......"
...... Cái này tác chiến thật sự không thành vấn đề sao?
bị hắn dẫn theo Nakahara Chuuya đột nhiên ra tiếng.
"Đến bên này là được."
"Di? A, là!"
Nakajima Atsushi dừng lại, không có lại tiếp tục đi lên trên.
bọn họ ở thật mạnh tầng mây thượng.
nơi này đã hoàn toàn nhìn không thấy mặt đất, màu đỏ đậm không trung xuất hiện các loại lớn nhỏ, nhan sắc bất đồng hành tinh, cùng với đầy trời ngân hà.
tại hành tinh đối lập hạ, có vẻ bọn họ phá lệ nhỏ bé.
"Thật xinh đẹp......"
đây là Dazai-san thế giới —— phi thường tàn khốc, nhưng cũng thực mỹ.
Nakahara Chuuya nhìn lên này phiến sao trời, khóe miệng gợi lên.
"Như vậy —— nên làm chính sự."
cùng với lời nói, Nakahara Chuuya xanh thẳm sắc đôi mắt hóa thành dựng đồng, màu đỏ đậm quang mang vây quanh hắn không ngừng biến đại —— tiếp theo, một đầu xích hồng sắc cự long thình lình xuất hiện ở trời cao trung.
như núi giống nhau cao lớn thân hình giống như lại phi cao một chút, là có thể chạm vào cách bọn họ gần nhất hành tinh.
Nakajima Atsushi kinh ngạc cảm thán, "Thật sự hảo đồ sộ a, long gì đó......"
đồng thoại trong sách xuất hiện giống loài, ở một thế giới khác lại là chân thật tồn tại.
nhưng là, hiện tại không phải cảm thán thời điểm.
Nakajima Atsushi nhắm mắt, lại trợn mắt khi đã là kiên định thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...