Và Hwang Hyunjin đã thật sự đến nhà cậu vào sáng sớm hôm sau, lúc mặt trời chưa kịp ló dạng, Yongbok đang say giấc trong chăn mềm khẽ giật mình khi tiếng chuông cửa vang lên. Chỉ mới sáu giờ sáng, cậu vẫn chưa tỉnh ngủ để kịp suy nghĩ xem là ai đằng sau cánh cửa cho đến khi mở chốt cửa ra. Hyunjin quần áo tươm tất gọn gàng, đứng sẵn ở đấy lập tức nở nụ cười và vẫy tay với người đối diện. Yongbok tròn mắt, nhất thời kêu một tiếng, hoảng hốt mà ghì chặt cánh cửa muốn đóng lại, nhưng lực tay của người lớn hơn đủ mạnh để ngăn cánh cửa kia đóng lại.
"Ngoài trời nổi gió lạnh thấu xương. Yongbok không muốn mời tôi vào nhà một lúc sao?"
"Không muốn."
"..."
Cậu hoảng loạn đến nổi vô thức nói bừa một câu, gắng hết sức đóng sầm cửa lại. Thật ra không phải là muốn bạn học Hwang lạnh cóng ngoài kia, chỉ là quần áo ngủ có phần xộc xệch liền không muốn để hình ảnh đó lọt vào tầm mắt người nọ. Chỉnh lại chiếc áo ngủ đang bị lệch sang bên trái lộ hết phần vai trắng trẻo, cài thêm vài cái cúc trên cùng để trông thật kín đáo, thở một hơi rồi mới tiến đến mở cửa.
Cánh cửa mở ra lần nữa, Hyunjin mừng rỡ hơn ai hết, nụ cười vẫn lưu giữ trên môi. Chẳng đợi cậu lên tiếng mời vào đã rất tự nhiên bước vào.
"Cậu không cần mất công làm vậy đâu, tôi có thể tự đi được." Lúc đối mặt với bạn, Yongbok có chút hồi hộp, tim đập cũng nhanh hơn một nhịp. Cũng tại vì sự ngượng ngùng từ hôm qua đến giờ vẫn chưa được xoá bỏ, nên lúc nói chuyện cậu chẳng dám nhìn thẳng về phía đối phương.
"Nhưng tôi đã hứa với Yongbok rồi, thì phải giữ lời chứ." Hyunjin chu môi nói, tiện thể nhìn ngắm người nhỏ trước mặt một lượt từ trên xuống dưới, đầu tóc vàng ươm kia rối xù lên dựng đứng. Với cả chiếc áo ngủ to quá cỡ khoác trên người cậu, có vẻ như trong mắt bạn lại thấy đáng yêu hay sao đó mà lại nhìn chằm chằm rồi cười tít cả mắt. Hyunjin cũng không hề ngồi im, tranh thủ lúc người nhỏ đi đánh răng, liền muốn lượn một vòng quanh nhà. Nhà của Yongbok khá nhỏ, nhưng rất tiện nghi và ấm cúng, góc bàn học trang trí cũng xinh nữa.
"Cậu cũng thích xem tập truyện này sao?" Hyunjin cầm quyển truyện tranh đang đọc dở dang trên bàn. "Trùng hợp quá, tôi cũng thích nó nữa. Sao chúng ta lại hợp nhau thế nhỉ?"
Yongbok bắt đầu hoài nghi, ý tứ của người nọ giống như là đang tán tỉnh cậu vậy. Thật sự cậu chẳng thể nào tập trung đánh răng được, cậu bước ra, trong miệng toàn là bọt, cố lớn giọng nói.
"Cậu, vì điều gì lại làm như vậy, chẳng phải chúng ta chỉ cần lên tiếng đính chính là êm xuôi rồi hay sao. Cậu rốt cuộc có ý đồ." Yongbok nói rồi tiếp tục đánh răng, nhưng không quên trừng mắt chất vấn người đối diện, trong khi Hyunjin lại có phần ngập ngừng và bối rối.
"Tôi... à chỉ là tôi muốn... chúng ta hẹn hò..."
"Cái gì? Cậu..." Chiếc bàn chải trên tay rơi xuống, Yongbok lúc này cần cổ đỏ lựng, hai tai nóng ran, chỉ biết ước bản thân đã nghe nhầm.
Có ai được tỏ tình trong lúc đánh răng hay chưa, cho cậu một chút kinh nghiệm với, chứ hiện tại cậu sốc đến không nói nên lời rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Someone's Lover
ФанфикTôi đang tìm cách dập tắt tin đồn nhảm nhí về tôi, nhưng nó lạ lắm... > Lại là một chiếc thanh xuân vườn trường.