Bắt quả tang bạn và Levi đang bậy bạ trong phòng làm việc (pt.2)

277 17 0
                                    

— T-tớ... làm ơn giúp tớ!
Bạn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu ở phía dưới, bạn cần thứ gì đó để lấp đầy nó. Bạn vặn vẹo tỏ ra hứng tình thấy rõ.
— Làm ơn.. giúp mình... ai đó, ai đó hãy ₫!t mình đi!
— Không! Đây là hình phạt. (Connie)
— Y/n à, cậu có thể tự xử với thứ này nè! (Sasha)
Sasha ném cho bạn vài món đồ chơi tình dục, bạn lồm cồm bò đến, xoay mông về phía mọi người van xin:
— Giúp mình... giúp mình nhét nó vào...
— Như cậu muốn. (Jean)
Jean kéo chiếc váy của bạn xuống, chơi đùa một chút với âm hộ của bạn rồi đột ngột nhấn nó vào khiến bạn ứa nước mắt.
— Bật mức cao nhất nhé? (Eren)
— Nhưng nhỡ đâu Y/n đau.. (Armin)
— Ahhah.. Eren, làm đi, làm nhũng gì cậu muốn.. ahh~
Một cảm giác tuyệt vời xẹt ngang qua người bạn. Mặt của bạn đang đối diện với mọi người ở đây, dù cảm thấy xấu hổ nhưng bạn vẫn không ngừng phát ra tiếng rên rỉ.
— Chết tiệt Y/n, mình không muốn nhìn cậu như này chút nào. ( Armin)
— Nóng-nóng quá, ahh.. giúp mình với, ahh...
Mikasa tiến đến gỡ từng nút áo cho bạn, đột nhiên tay Mikasa bóp lấy ngực của bạn.
— Ahh!  Mikasa~?
— Tên lùn đó làm như vậy với cậu đúng chứ. Và cậu cũng kêu tên hắn như vừa nãy cậu kêu tên mình?
— Tớ có nghe thấy! ( Connie)
Bạn không thèm phản bác nữa, cái máy rung đó thì cứ ngọ nguậy trong bạn nãy giờ còn bạn thì sắp ra rồi.
— Coi bộ Y/n sắp không chịu nổi nữa rồi kìa. (Sasha)
Eren đột nhiên ngừng cái máy rung lại.
—Không! Eren, cậu không thể làm thế với mình...
— Tớ đã bảo nó là hình phạt mà. (Eren)
— Không! Mikasa? Giúp tớ đi mà, Connie? Ahh.. Jean ? Sasha? Làm ơn...
Bạn vừa kêu tên từng người một, vừa rên rỉ gọi tên của họ chờ sự cứu giúp.
— Armin?
Bạn bò tới chân của Armin, rướn ánh mắt ngấn nước nhìn lên. Armin nuốt nước bọt, nhìn mọi người xung quanh bạn. Bạn gượng đứng dậy, nhào tới Armin hôn cổ cậu ấy.
— Y/n à tớ không thể...( Armin)
Mikasa đỡ bạn dậy từ đằng sau:
— Không được, chúng ta đã nói đây là hình phạt!
Bạn quay phắt lại hôn Mikasa, cô bị mất đà nên ngã xuống. Bạn nhìn Mikasa với ánh mắt khẩn khoản:
— Mikasa, cậu làm ơn giúp mình đi mà...
Eren một lần nữa lại bật cái máy rung đó lên, bạn quay sang nhìn cậu ấy.
— Ahh.. Cảm ơn cậu...
— Không phải cậu muốn ra lúc nào thì ra đâu. (Jean)
— Đừng mà, ahh, tớ sẽ chết mất... mmm... ahh~
— Được rồi các cậu, tha cho cậu ấy lần này đi. (Armin)
— Lần sau cậu mà còn thiên vị ai thì hình phạt nặng gấp đôi đấy! (Sasha)
— Tớ... ahh~ biết rồi... ngh~ ahhhh
Bạn cũng chả còn sức lực nào để đứng dậy nữa. Connie và Sasha đến chỗ bạn để thu dọn còn Mikasa và Armin thì giúp bạn mặc quần áo.
.
.
.
.
.
—Chết rồi, còn Hange-san!
.
.
.
.
.
.
.
.
Bạn bước từng bước khập khiễng về phòng của Hange, môi mấp máy vài câu chửi thề.
— Mẹ nó! Hange-san! Mở cửa cho em...
Cạch
— Y/n, tôi bảo em gọi tôi là mommy cơ mà? Em sao thế? (Hange)
— Chết tiệt! Connie kể chuyện đó cho mọi người rồi, em đến đây chỉ muốn nói với chị rằng thoả thuận chấm dứt tại đây nhé.
— Khoan-khoan đã nào, trông em như vừa mới bị ai hành hạ ấy! Rốt cuộc có chuyện gì?(Hange)
— Hỏi hay đấy Hange-san!
Bạn chui vào phòng Hange, nằm bẹp xuống giường và kể hết mọi chuyện. Hange thì khó chịu ra mặt vì thoả thuận vừa bay màu. Một lúc sau, có vẻ do hơi giận bạn nên Hange đã đè bạn xuống giường. Bạn khá thích nhìn chị ấy với tư thế này nên đã chủ động hôn chị. Sau dần nụ hôn không phải chỉ ở môi mà di chuyển đến khắp các ngóc ngách, tai, cổ, ngực, bụng, đùi... Với bạn thì mấy chỗ đó cực nhạy cảm, chỉ thế thôi đã làm bạn rên rỉ như một con ddix hứng tình.
Đến khi nụ hôn chạm vào âm hộ của bạn thì bạn mới lắp bắp mấy từ:
— Khoan đã Hange-san, em vừa mới bị hành xong mà... Chị đợi đến mai được không?
— Tôi sẽ đợi, nhưng không phải đến ngày mai. (Hange)
— Nhưng...
—Không có nhưng! Dù thoả thuận đã mất và tôi vẫn có cách khiến em làm như vậy. (Hange)
— Chị.. tham lam!!
Hange đột nhiên nhỏ nhẹ với bạn làm bạn hơi bất ngờ:
— Thôi mà, em làm tình với tên Levi đó nhiều hơn số lần em làm tình với tôi, em cũng nên chiều tôi một chút chứ, hửm?
Bạn nghe thế thì đỏ hết cả mặt. Đúng là dạo đây bạn với Levi có đụ nhau nhiều hơn mấy người kia nên họ ghen tỵ là phải.
— Chỉ cần em mặc maid, hành động như một con mèo hoặc hầu gái và gọi chị là mommy thôi chứ gì?!
— Phải! (Hange)
— Được thôi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
— Y/n à, em xong chưa vậy? (Hange)
— Đợi-chút.. ah khoan đã...
Hange bất ngờ mở cửa phòng thay đồ, thấy bạn trong bộ maid đó liền xông vào bế bạn ra giường. Bạn vừa bị thả xuống giường Hange đã hôn bạn tới tấp. Hange luồn tay xuống phần dưới của bạn khiến bạn hơi rùng mình.
— Xem này, em đã ướt hết cả rồi. (Hange)
— Đừng nói như thế mà...
— Xem ra cơ thể của em cũng thành thật lắm đó. (Hange)
Hange vuốt ve bên ngoài âm hộ của bạn rồi lấy 2 ngón tay đút vào. Bạn tiếp tục rên rỉ và khép đùi lại.
— H-hange-san... Ahh!
Ngón tay của Hange đút sâu hơn và nhanh hơn.
— Em vừa nói gì đó? (Hange)
— Em... nhầm... ahh~ mommy... khoan đã.. dừng- đợi chút... ngh~ xin hãy... chậm lại...
— Hừ? Giờ thì ai là con đĩ của Hange nào?~ (Hange)
Ngón tay của Hange dồn dập phía dưới của bạn càng ngày càng mạnh. Bạn thì theo đà mà nứng. Đang rên rỉ thì có tiếng chuông điện thoại.
.
.
.
— Khoan đã... có người gọi.
Hange đang thích thú mà đột nhiên có người phá đám thì giận lắm.
— Được lắm, cứ mỗi lần chúng ta vui vẻ là lại có người phá đám nhỉ. (Hange)
— X-xin lỗi, chờ em chút... Moshi moshi, có chuyện gì không binh trưởng?
"Tối mai đến văn phòng của tôi, chúng ta tiếp tục chuyện đang dở."
— Ơ nhưng mà...
Hange bắt đầu ngọ nguậy ngón tay của mình, muốn trêu chọc bạn.
— Chờ chút... ngh~ Hange-san!!
" Con bốn mắt đang ở cùng em à? Nó làm gì em?"
— Ahh.. dạ không thưa ngài, nhưng mà... em... ngài có thể tạm gác tới... ngày kia không? Em... hơi mệt...
Bạn cố kìm nén tiếng rên rỉ dâm đãng của bạn lại, vừa phải cố trò chuyện cách bình thường nhất có thể. Hange được đà càng làm mạnh hơn. Tay còn lại của Hange đặt vào ngực bạn, nắn chúng thành những hình thù khác nhau.
" Được rồi. Nếu mệt quá thì gọi tôi."
— V..vâng thưa... ngài...
Bạn cúp máy, thầm nguyền rủa Hange. Chưa kịp hỏi, bạn đã bị ngón tay của Hange làm cho mê muội.
— Mommy... ahh... chậm-chậm lại... ngh~ em.. em ra... Ahhhh~
— Được rồi. Hôm nay đến đây thôi. (Hange)
Bạn nằm sấp xuống giường, Hange nằm sang bên cạnh tránh đè lên người bạn. Cả 2 im lặng và bạn ghét cái không khí này cực kì.
— Này... (Hange)
Hange thì thầm vào tai bạn:
Vừa nãy em rên rỉ gọi tên tôi, nghe kích thích lắm. (Hange)
Bạn ngượng chín mặt, rúc đầu vào gối. Hange được dịp chọc bạn nên cười lớn.
— Chị này... đừng nói nữa!
Bạn định về lại phòng mình nhưng nhớ ra mình vừa liệt giường nên quay lại.
— Em ngủ ở đây được không?
— Được chứ? Em hỏi thừa! (Hange)
— Okay... Hange-san ngủ ngon...
— Ngủ đi. (Hange)
—————————— END

[AOTxReader] Những tình huống cùng AOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ