Chuyện Pachin kết hôn là chuyện của ngày hôm sau.Tất nhiên rồi, mọi người đều tất bật chuẩn bị cho thằng bạn khờ này, từ trang phục cho tới cách ứng xử, mọi thứ phải hoàn hảo để xứng đáng với một trong những ngày lễ quan trọng nhất cả một đời người.
Những thứ gọi là quà cưới đã được gửi đến, và người nhận là Sano Emma.
Ngồi ở quầy bên ngoài cùng với hai đứa em của Mitsuya, và cả cô bạn mới làm quen không lâu trước đây-Senju nữa.
Chị Yuzuha đi mò đường cho Hakkai chui vào mà không bị bắt gặp rồi, làm người nổi tiếng cũng khổ sở quá nhỉ?
Hinata thì đi tìm Takemichi, dù sao buổi lễ cũng sắp bắt đầu mà. Thiếu Takemichi thì đâu có ổn, nhờ có anh chàng mít ướt đó mới có được ngày hôm nay mà.
Quay lại vấn đề, Emma cảm thấy rất vui khi quà cưới gửi đến đều có những tờ giấy chúc phúc kẹp bên ngoài. Bao bì trang trọng cho tới những tấm hình mang vẻ hạnh phúc vui tươi.
Chỉ duy nhất một hộp quà kỳ lạ.
Không tên gửi, không thư từ, chỉ duy nhất là chiếc hộp bọc bên ngoài lớp giấy gói quà cùng với chiếc nơ vàng bắt mắt.
Emma sẽ không bảo là em cảm thấy chiếc hộp này có vấn đề với Pa đâu. Em sợ trong này là một thứ gì đó không hay, sẽ phá hỏng buổi lễ trọng đại này mất. Mọi người đã mong chờ ngày hôm nay biết bao nhiêu chứ.
"Emma, để tôi mở cho"
"dù sao chúng ta không nói, Pa cũng không biết hiện thân của món quà này"
"vả lại chắc chàng mập đó cũng không tiếc gì một món quà trong một đống đồ sộ đằng kia đâu"
Senju cũng cảm thấy có gì đó không ổn. Chiếc không nặng không nhẹ, có một trọng lượng nhất định, hơn nữa cầm rất chắc tay, gõ vào cũng phát ra tiếng cộp cộp tựa như mặt kính hoặc gỗ, không phải hộp giấy thì độ nguy hiểm tăng cao rồi.
Bộ gửi bom tới hay gì mà phải bỏ vào cái hộp chết tiệt này chứ!!
"hay gọi Izana tới n...Senju à..."
Emma tính bảo là gọi Izana tới, dù sao ông anh làm trong đội chống khủng bố, anh ấy hẳn sẽ biết làm gì để an toàn nhất.
Chà, nói ra thì ngại, Emma đâu có ngờ ông anh của mình từ một tên bất lương đầu tay nhuộm máu lại trở thành con dân tốt của đất nước Nhật Bản đâu.
Nhưng chưa dứt câu thì Senju mở hộp quà ra luôn. Chờ Izana tới thì "bom" nổ mẹ rồi.
Emma và Senju cùng tò mò mà nhìn vào trong chiếc hộp. Tiếp đến là mỉm cười rồi sau đó khựng lại và cuối cùng là hoảng hốt.
Một con mèo say ngủ.
Một bức hình gọn gàng.
Một lời đe dọa vô hình.
.
. .
「Maki đã chết, hãy tới nhận xác」
Đó là dòng tin nhắn gửi tới điện thoại của mọi người. Nói thẳng ra thì là của các thành viên cốt cán cũ của Touman.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanficMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...