Chương 131: Tôi ở tận thế nuôi mèo to (10)

46 6 0
                                    

Phía sau Trì Tiểu Trì còn có hai cậu thanh niên với khuôn mặt baby, tuy rằng bọn họ không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng vẫn là mỗi người một bên, khống chế tiểu Hàn.

Người thanh niên lớn hơn chút có tư thế thành thạo, động tác bắt giữ cũng tiêu chuẩn: “Đinh đội, đã khống chế được.”

Bước vào gian phòng ấm áp, Trì Tiểu Trì đóng cửa lại, không nói hai lời mà thẳng thắn đoạt lấy hai con dao trên người tiểu Hàn.

Trước tiên bị khống chế, lại bị mất vũ khí, máu nóng trong đầu rút đi, tiểu Hàn mới bình tĩnh trở lại.

Sau khi hận không thể tát cho mình hai bạt tay, tiểu Hàn liền nỗ lực mượn cớ cho mình: “Tôi, tôi uống nhiều quá, mấy người bỏ tôi ra đi!”

Trì Tiểu Trì vung tay đối với đôi anh em kia: “Kéo gã ra ngoài, đừng làm ồn ba mẹ của tôi.”

Trì Tiểu Trì quay đầu lại nói: “Chờ sau khi tôi ra ngoài thì mấy đứa trẻ con che lỗ tai lại, tự giác một chút nhé.”

Hạ Uyển Uyển ngoan ngoãn nghe theo.

Cảnh Nhất Minh vẫn muốn xem trò vui, bi bô nói: “Con không phải trẻ con.”

Tiếp đó Cảnh Nhất Minh liền bị mẹ ruột bịt tai lại.

Sau khi kéo tiểu Hàn như kéo bao bố ra ngoài, Trì Tiểu Trì không nói nhiều mà chỉ đá một cái vào eo người nọ: “Uống nhiều rồi hả?”

Sau khi dùng cách này để dày vò thẩm vấn mấy lần thì tiểu Hàn rốt cục không chịu nổi, khóc ròng ròng: “Tôi không, không có uống nhiều, tôi bị ma quỷ ám ảnh, xin lỗi anh Đinh, tôi sai rồi, sai rồi—”

“Cậu không cảm thấy chính mình đến đây cướp bóc là sai.” Trì Tiểu Trì nói, “Cậu chỉ cảm thấy mình sai vì đến không đúng lúc, kết quả đụng phải tôi đây.”

Tiểu Hàn bị nói đến đổ mồ hôi hột, đành phải lắc đầu nguầy nguậy, khóc lóc phủ nhận.

Trì Tiểu Trì cũng không tiếp tục khách khí với gã, đưa tay móc túi quần của gã ra, tìm được chìa khóa xe đạp.

Tìm được chìa khóa thì tiểu Hàn cũng mất đi giá trị lợi dụng.

Trì Tiểu Trì hạ xuống tối hậu thư với gã: “Cậu từ lỗ chó ở đâu chui ra thì chui lại từ chỗ đó cho tôi, cho cậu năm phút lấy nhu yếu phẩm sinh hoạt cần thiết, sau đó cút khỏi nơi này ngay lập tức.”

Tiểu Hàn như cây khô bị sấm sét giáng xuống giữa trời quang mây tạnh: “Cửa hàng tiện lợi là của tôi…”

“Làm gì có thứ của cậu.” Trì Tiểu Trì đáp lại nguyên văn, “Thứ tôi nhìn trúng thì là của tôi.”

Trì Tiểu Trì nâng tay nhìn đồng hồ: “Cậu còn bốn phút năm mươi giây.”

Tiểu Hàn còn muốn giãy dụa một chút: “Năm phút làm sao mà đủ…”

Trì Tiểu Trì: “Ba phút.”

Tiểu Hàn: “Chẳng phải mới—-”

Trì Tiểu Trì: “Hai phút năm mươi giây.”

Tiểu Hàn vắt chân lên cổ chạy trở về, không dám tiếp tục nhiều lời nữa.

Cuối cùng Trì Tiểu Trì vẫn cho tiểu Hàn năm phút đồng hồ thu dọn đồ đạc.

Đừng Kiếm Bạn Trai Trong Thùng Rác - Kỵ Kình Nam KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ