1. Vô tình bước qua nhau

9 0 0
                                    

'Tuyên tiên sinh, người có thể... ''

"không. tôi không thể. "

''tôi cầu xin người đó, Tuyên tiên sinh"

trong phòng khám bệnh trắng xóa, một vị cảnh sát đang cố gắng năn nỉ vị bác sĩ, mặc cho bị làm ngơ.

"tôi đã hết ca làm rồi, các cậu còn muốn vắt tôi thành bộ xương à?"_ vị bác sĩ mặc áo khoác dáng vẻ như chuẩn bị ra về, gương mặt thâm quần trong khá mệt mỏi.

"tiền lương gấp ba."_ vị cảnh sát cắn răng nói ra cái giá trên trời chỉ để người ta đổi ý.

"..."

-doanh phòng -

"aisssss sao mình lại chấp nhận cái yêu cầu quái quỷ này nhỉ?"_ vừa đi vừa cằn nhằn, vị bác sĩ kia mang bộ mặt như sẵn sàng có thể dùng con dao xẻ mổ người đàn ông nằm bất động kia.

"thôi mà Tuyên tiên sinh, coi như làm phước đầu tháng."_ vị cảnh sát dùng từ nhẹ nhàng nhất có thể.

"chậc."

sau hơn 2 tiếng vật lộn, cuối cùng hắn cũng đã được cứu.

"không sớm hay muộn tôi cũng sẽ thành một bộ xương khô. "

"tiên sinh bớt nóng, ta đi lãnh tiền nhé?"

y có chút bực bội, vội xoay người rời khỏi hiện trường, vị cảnh sát kia cũng hối hả đuổi theo.

-quầy kế toán-

"cho hỏi là vị nào nhỉ? "

"là tôi.''

"vui lòng cung cấp thông tin. "

"Tuyên Nhiệt Kỳ."

cô tiếp tân phát ngốc rồi, chẳng phải là đại nhân vật sao?

Tuyên Nhiệt Kỳ sinh ra trong gia đình giàu có theo nghề y, từ nhỏ đã thông thạo nhiều loại kiến thức, được coi là thiên tài y học trăm năm một lần. Tính cách khá nóng nảy, nếu bắt y làm việc quá giờ mà chẳng có lợi ích gì thì đừng có mơ, y là kẻ cực kỳ mê tiền. Rất đanh đá và khó tính, mắc bệnh kén ăn giai đoạn cuối.

sau khi rời đi với số tiền tương ứng, y thở dài một hơi. Thời gian này thật sự muốn vắt tàn cái xác này rồi.

trốn việc thôi.

"ba, mẹ, con về rồi đây."

"con à-"

"chuyện gì mai rồi hãy nói, con trai người sắp chết rồi. "_ đôi chân như được gắn động cơ, vèo một cái thì đã nghe tiếng cửa phòng đóng lại. Hai ông bà nhìn nhau chỉ biết thở dài.

liệu nó có chết thật không?

quay lại với doanh y, vị quân nhân được y cứu sống cũng dần mở mắt ra.

vị cảnh sát thấy vậy liền thở phào một hơi.

may là y thật sự chưa đâm chết.

"aizzzz cái thân tôi."

"người bị trừ lương nhé."

"????"

"tiền phí khám bệnh 6 triệu 2 , không tính thuế."

"??? các người mời thánh nhân hay bác sĩ? "

[ABO] Bông Tuyết Trắng Và Thủy Tiên VàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ