Trịnh Bân lấy ra Ám Vân rồi để nó mang theo Ảnh Lang đã hôn mê đặt trước cửa hang, còn bản thân thì đi xem hai con sói nhỏ thế nào rồi.
Hai nhóc con mới sinh nên chưa biểu hiện ra sự dã tính của chủng loại, ngược lại còn mơ màng chớp chớp mắt đánh giá thứ sinh vật kỳ lạ đang xem chúng nó.
Không biết có phải một trong hai đứa đánh hơi được mùi vị của sói mẹ trên người Trịnh Bân hay không, thậm chí còn định nhào lên đòi cậu ôm.
"Hai đứa thoạt nhìn rất giống bản thu nhỏ của Tiểu Bảo Bối đó."
Trong đáy mắt của Trịnh Bân không che giấu được sự yêu thích đối với chúng. Mà cũng bởi nghĩ cho hai nhóc này, cậu mới nương tay không giết chết Ảnh Lang mẹ.
Nhưng vấn đề là dã tính của Ảnh Lang trưởng thành rất khó kiềm chế, cậu với nó còn từng đánh qua một trận, nếu cứ chờ nó tỉnh lại, đón chờ Trịnh Bân có thể là một hồi ác chiến thứ hai.
"Thật ra có một cách để xử lý con Ảnh Lang ngoài kia."
Tiếng nói lanh lảnh của Tiểu Bảo Bối chợt phát ra từ Ám Vân.
"Cách gì thế?"
"Vì ký chủ đã mở ra cửa hàng trung cấp, nên rất lượng vật phẩm trong cửa hàng đã phong phú hơn rất nhiều, mà trong đó có cả một thứ gọi là Huyết Khế."
"Huyết Khế?"
Trịnh Bân vừa nghe thấy cái tên này đã cảm thấy nó chắc chắn không tầm thường. Mà đúng ra thì, vật phẩm xuất ra từ cửa hàng hệ thống có cái nào không nổi bật đâu.
"Huyết Khế, là loại khế ước sử dụng máu đầu tim của chủ nhân và vật khế ước tạo thành một ma trận ký kết. Một khi khế thành, vật khế ước hoàn toàn do chủ nhân định đoạt sống chết."
Tiểu Bảo Bối chậm rãi giải thích, thậm chí mong chờ ký chủ sẽ nhanh chóng đồng ý đưa tích phân ra để mua nó. Loại khế này không quá đắt, chỉ tầm 20000 tích phân thôi, so với tích lũy mà ký chủ đang có chẳng đáng là bao.
Thế nhưng không giống với suy nghĩ của Tiểu Bảo Bối, Trịnh Bân lại cau mày đặt ra một câu hỏi khác:
"Thứ này sử dụng có tác dụng phụ hay không? Ví dụ như tâm lý của vật khế ước đối với chủ nhân thế nào?"
Ảnh Lang là dị thú rất kiêu ngạo, bởi vậy thường thấy rất ít thuần thú sư có thể thuần hóa một con Ảnh Lang bên mình.
Huyết Khế có lẽ giúp được Trịnh Bân không phải chịu sự tấn công của Ảnh Lang, nhưng một khi nó biết cậu sở hữu khả năng khống chế sống chết của nó, nó chỉ càng thống hận cậu hơn thôi.
"Ký chủ yên tâm, Huyết Khế là loại khế ước mạnh nhất trong cửa hàng trung cấp, vật khế ước sẽ hoàn toàn trung thành với chủ nhân của mình, sẽ không phát sinh trường hợp tồn tại hận ý giữa chủ và thú đâu."
"Vậy được, đổi cho tôi một bản Huyết Khế."
Trịnh Bân nghe xong mới yên tâm một chút, nhìn điểm tích phân trừ đi cũng không thấy đau lòng.
Đây là cơ hội để thu phục một con dị thú cấp tám đó, tuy giờ nó đang ở trong tình trạng suy yếu bị tụt cấp, nhưng chỉ cần được chữa trị và tĩnh dưỡng đầy đủ, một thời gian sau trở về thực lực đỉnh phong là chuyện sớm muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, Xuyên thư] HUYỄN HÌNH SƯ (Phần II) - BVTY
Ciencia FicciónNOTE: Truyện chính chủ viết không phải edit nhoa 😅 HUYỄN HÌNH SƯ II Tác giả: Bạch Vân Tử Y Thể loại: xuyên thư, tinh tế, cơ giáp, hệ thống, chủ thụ. Giới thiệu: Sau sự cố sập di tích ở tinh cầu Lam Ảnh, mọi người đều cho rằng Trịnh Thành Hi đã chết...