3

455 26 0
                                    

Diệt thế đại ma đầu là ta nhi tử 3

Hiến xá giả thiết cùng kịch bản, dung mạo bất biến, chỉ là thân cao tuổi thu nhỏ, nguyên tác cốt truyện chính mình não bổ.





“Tử câm, tử câm, ngươi ở đâu đâu?”

Vân thâm không biết chỗ, một thiếu niên vừa chạy vừa kêu, biểu tình kích động, mặt sau đi theo một thiếu niên, nện bước vững vàng, mặt mang bất đắc dĩ.

“Cảnh nghi ca, vân thâm không biết chỗ yên lặng chạy nhanh.” Trên cây nằm thiếu niên ngồi dậy, 13-14 tuổi bộ dáng, mặt trắng như ngọc, mục tựa đầy sao, thanh triệt con ngươi lóe ánh sáng, thư mi cười nhạt, như ngày xuân ánh mặt trời thẳng hóa tiến người đáy lòng, trong tay một thanh quạt xếp thường thường mà nhẹ phiến vài cái.

Lam cảnh nghi vẫy vẫy tay, ngửa đầu hỏi “Trước không nói cái này, ngày gần đây Mạc Gia Trang xuất hiện tẩu thi, Hàm Quang Quân chấp thuận chúng ta xuống núi đêm săn, ngươi đi không?”

Lam tử câm từ trên cây nhảy xuống, tà váy phi dương. “Tự nhiên muốn đi, các ngươi xuống núi như thế nào có thể thiếu ta.”

Lam tư truy chậm rãi đi chậm, vừa mới đuổi tới. “Tử câm, nếu không ngươi trước hướng Hàm Quang Quân xin chỉ thị một chút”

“Tư truy ca, này chờ việc nhỏ liền không cần phiền toái Hàm Quang Quân đi…” Nói khẳng định không cho đi, còn như thế nào chơi

Lam cảnh nghi: “Vẫn là cùng Hàm Quang Quân nói một chút đi, bằng không Lam tiên sinh biết, lại đến phạt ngươi.”

Ngoài dự đoán chính là Lam Vong Cơ đáp ứng thực dễ dàng, chỉ dặn dò không thể cậy mạnh.



Trưởng thành a, không thể không nói Cô Tô Lam thị đời sau đệ tử các các đều lớn lên chi lan ngọc thụ a. Xem mọi người lại là hâm mộ lại là ghen ghét.



Lam Khải Nhân vuốt râu gật đầu, nhìn ra được tới cũng là thực vừa lòng.

Lam hi thần nhìn sau khi lớn lên thiếu niên, càng thêm chắc chắn trong lòng phỏng đoán.

“Quên cơ, tử câm xác thật cùng ngươi có vài phần tương tự, quên cơ nhưng trong lòng có người?”

Lam Vong Cơ không cần nghĩ ngợi nói: “Huynh trưởng, tuyệt không khả năng”



Lam hi thần kinh ngạc với hắn khẳng định, chỉ là nhìn Lam Vong Cơ rõ ràng kháng cự bộ dáng, cũng không tiện hỏi nhiều.



Tiểu đoàn tử trưởng thành còn khá xinh đẹp, Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm, lại là một viên thủy linh linh hảo cải trắng.











【 Mạc Gia Trang tẩu thi còn không có thấy, nhưng thật ra nhìn thấy một cái thú vị kẻ điên —— mạc huyền vũ. Lam tử câm luôn luôn thích thú vị người cùng sự, mạc huyền vũ có thể so tẩu thi làm hắn cảm thấy hứng thú nhiều, cho nên ở mọi người đắm chìm ở Hàm Quang Quân tới cứu bọn họ vui sướng trung khi, hắn đi theo lén lén lút lút muốn lưu mạc huyền vũ đi rồi.

Diệt thế đại ma đầu là ta nhi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ