Diệt thế đại ma đầu là ta nhi tử 4
【
Đại Phạn Sơn dưới chân.
Đầu tiên là gặp được một đám nhân Ngụy Vô Tiện sảo lên tu sĩ, lam tử câm nhất chướng mắt chính là nào đó người dùng nhân gia đồ vật còn muốn nói người kia không tốt, trong lòng khinh thường.
Lại là gặp được một đám bị trói tiên võng vây khốn, đám kia người thấy lam tử câm ánh mắt sáng lên, kêu cứu mạng thanh âm lớn hơn nữa.
Lam tử câm vuốt ve một chút quạt xếp -- cốt ngọc, đang lo lắng muốn hay không cứu bọn họ khi, một trận nhẹ nhàng phân chi đạp diệp tiếng động tới gần, màu đen núi rừng lược ra một cái thiển sắc áo nhẹ thiếu niên.
Này tiểu công tử giữa mày một chút đan sa, tuấn tú đến có chút khắc nghiệt, tuổi cực nhẹ, cùng lam tư truy không sai biệt lắm, vẫn là cái choai choai hài tử, thân bối một ống vũ tiễn, một thanh kim quang lưu xán trường kiếm, cầm trong tay trường cung. Trên áo thêu thùa tinh xảo vô luân, ở ngực đoàn thành một đóa khí thế phi phàm bạch mẫu đơn, chỉ vàng trong bóng đêm lóe tinh tế toái quang.
Lam tử câm nhận thức hắn, nghĩ thầm quả nhiên Lan Lăng Kim thị thật là trước sau như một hào, bất quá nhiều như vậy trương trói tiên võng, không bắt lấy con mồi, đảo giáo một đám xuẩn tu sĩ cấp hủy hoại, tuy nói đầu tiên là kim hỗn độn bố trí bẫy rập, nhưng hắn phỏng chừng không chịu bỏ qua.
Quả nhiên liền nghe được kim công tử không kiên nhẫn nói: “Mỗi lần đều là các ngươi này đó ngu xuẩn. Này trong núi hơn bốn trăm trương trói tiên võng, con mồi còn không có bắt được, đã cho các ngươi những người này đảo hỏng rồi mười mấy!”
Vòng là thói quen Lan Lăng Kim thị hào khí, lam tử câm vẫn là nhịn không được thầm than, thực sự có tiền!
Kim lăng: “Các ngươi liền ở chỗ này treo đi, đỡ phải nơi nơi loạn đi, lại ngại chuyện của ta! Chờ ta bắt được thực hồn thú, nghĩ đến khởi các ngươi lại tha các ngươi xuống dưới.”
Nói xong xoay người, nhìn đến hai người, lộ ra kinh ngạc chi sắc: “Lam tử câm? Còn có ngươi, ngươi như thế nào tại đây!” Nhìn về phía Ngụy Vô Tiện khi ngữ khí nhiều hàm khinh thường.
Lam tử câm trước mặt ngoại nhân luôn luôn có lễ có tiết, chắp tay thi lễ: “Kim công tử”
Kim lăng còn lễ, chuyển hướng Ngụy Vô Tiện, ngữ khí mười phần chán ghét: “Như thế nào, bị chạy về quê quán lúc sau ngươi điên rồi? Đồ thành cái này quỷ bộ dáng, cũng dám đem ngươi thả ra gặp người!”
“Kim công tử nhận thức mạc đại ca?”
Kim lăng sửng sốt, đã là bởi vì hắn đối mạc huyền vũ xưng hô, cũng là vì hắn vấn đề, sắc mặt mấy phen biến hóa, trong nhà gièm pha xấu hổ mở miệng, chỉ hung tợn đối mạc huyền vũ nói: “Còn không mau cút đi! Thấy ngươi liền ghê tởm đủ rồi. Tử đoạn tụ.”
Lam tử câm nhíu mày, đang muốn mở miệng, liền nghe Ngụy Vô Tiện mắng: “Thật là có nương sinh không nương giáo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệt thế đại ma đầu là ta nhi tử
Humorhttps://baiduren52137.lofter.com/post/30ade9b5_2b4cd7d53