5

469 23 3
                                    

Diệt thế đại ma đầu là ta nhi tử 5


【 lam tử câm về nhà trên đường căn bản không có cơ hội thử mạc huyền vũ thân phận, toàn nghe hắn gào khan, thẳng đám người bị “Kéo” đến tĩnh thất sau, mới có chút hoảng hốt mà trở lại chính mình trụ địa phương.

Tiểu hắc tiểu bạch ngửi được chủ nhân hơi thở, chạy đến cửa nghênh đón, lam tử câm một tay một con, đem hai con thỏ ôm về phòng, tiểu hắc cọ người ngón tay, kể ra tương tư.

Tưởng ta? Ân, ta cũng tưởng cay rát thỏ đầu

Tiểu hắc thân thể cứng đờ, nhanh chóng tránh ở tiểu bạch phía sau, mắt nhỏ nhìn lam tử câm, tràn ngập lên án.

Không tiền đồ, như thế nào lão hướng tiểu bạch phía sau tàng, nói dùng đầu ngón tay điểm điểm tiểu bạch đầu

Hắn luôn là khi dễ ngươi ngươi như thế nào còn che chở hắn?

Tiểu bạch dùng thân đâu mà cọ cọ người, không có khi dễ.

Ngươi hiện tại như thế nào lão chiều hắn, trước kia còn không muốn để ý đến hắn đâu

Tiểu hắc để sát vào, liếm liếm tiểu bạch, đắc ý mà nhìn về phía lam tử câm.

Lam tử câm hừ một tiếng, dặn dò nói: Các ngươi hảo hảo tu luyện, tranh thủ sớm ngày hóa hình

Hai con thỏ dính ở lam tử câm bên cạnh, biên chơi biên nghe hắn nói lời nói.

Hàm Quang Quân đem mạc đại ca mang về tới, không biết là bởi vì cảm thấy cùng người nọ giống, vẫn là…… Hắn căn bản là không phải mạc đại ca đâu, lam tử câm càng nghĩ càng không thích hợp, nhíu mày suy tư: Thật sự rất giống, người nọ, ta ở Hàm Quang Quân trong thư phòng nhìn đến kia phó bức họa.

Một tuồng kịch tiếp theo một tuồng kịch, làm người xem không kịp nhìn.

Ngụy Vô Tiện là thật sự đã chết, tính cả quỷ tướng quân cũng bị nghiền xương thành tro, một ít tự xưng là chính phái tiên môn tông chủ vẫn chưa cảm giác được cao hứng, bởi vì chết là đã chết, chính là nhân gia lại sống a!

Giang trừng không nghĩ ra chính mình thái độ, đến tột cùng đã xảy ra cái gì, chính mình sẽ đối quỷ nói như vậy chán ghét, cho dù là cùng Ngụy Vô Tiện tương tự người đều không buông tha.

“Này con thỏ có thể nghe hiểu lam tiên quân nói chuyện?!”

“Thông linh, quả nhiên không hổ là tiên quân linh sủng a”

Nhớ tới lam tử câm nói một con kêu Hàm Quang Quân một con kêu Di Lăng lão tổ, Ngụy Vô Tiện đầy mặt hắc tuyến, buồn cười, này con thỏ nơi nào giống hắn, còn có Lam Vong Cơ, đều đã bao nhiêu năm, chính mình đã chết lại sống, như cũ một lòng một dạ muốn đem chính mình vây ở vân thâm không biết chỗ, lần sau gặp mặt cần thiết muốn cùng hắn hảo hảo nói nói



【 khi còn bé lam tử câm còn ở tại tĩnh thất, cũng là duy nhất có thể ở Hàm Quang Quân thư phòng quay lại tự nhiên người, ngày ấy lam tử câm đọc sách gặp được khó lý giải địa phương, đi thư phòng tìm Lam Vong Cơ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Diệt thế đại ma đầu là ta nhi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ