1
Thư danh: 《 cuối thời sống lại chi lấy quốc tên 》
Tác giả: quân vợ con bảy
Viễn cổ bệnh độc sống lại, viễn cổ mãnh thú thức tỉnh, toàn cầu lần lượt rơi vào tay giặc. Nhân loại nguy! Làm gánh vác trọng trách tay cầm bàn tay vàng đích vân dao, cùng hệ thống làm cái giao dịch, coi hắn đích mệnh đổi 203 cái đứa nhỏ thoát ly này khỏa tinh cầu vì nhân loại lưu lại mồi lửa đích cơ hội. Bọn nhỏ rời đi sau, vân dao cùng mãnh thú đồng quy vu tận. 2112 năm 4 nguyệt, vân dao sống lại ở tại cuối thời nguy cơ chính thức đã đến đích 8 tháng tiền. Vì sửa lịch sử, thay đổi nhân loại đích vận mệnh, nàng nghĩa vô phản cố đem chính mình nộp lên cho quốc gia. Vì thế, lịch sử bị sửa, đỉnh quốc đến tận đây đi lên đỉnh. Ẩn sâu công cùng danh đích vân dao tỏ vẻ, chúng ta đích mục tiêu là tinh thần biển rộng.
Đệ 1 chương hy vọng đích mồi lửa --(2330 tự )
Công nguyên 2112 năm 12 nguyệt 21 ngày, mã nhã lời tiên đoán trở thành sự thật.
Theo toàn cầu biến ấm đích tăng lên, viễn cổ bệnh độc sống lại, viễn cổ mãnh thú thức tỉnh.
Liên tục trăm năm bảo vệ môi trường sinh thái hoàn cảnh trên diện rộng độ tăng lên đích thủy lam tinh, khắp nơi trên đất vết thương.
Đến tận đây, nhân loại từng đích hòa bình vừa đi không còn nữa phản, ở đại tai biến trung may mắn còn tồn tại xuống dưới đích nhân, đều ở mà sống tồn làm cố gắng.
Vân dao cũng là cố gắng người một trong, cuối thời buông xuống khi, người mang dị bảo đích nàng tinh thần vẫn bị vây độ cao khẩn trương đích trạng thái trung.
Hơn nửa năm xuống dưới, vân dao thể xác và tinh thần câu bì.
Mà ngay tại hôm nay, hiện nay đỉnh quốc duy nhất có thể phát ra tín hiệu đích radio vang vọng đại địa.
"Kinh tiên phong đội tra xét, một chi khổng lồ vô cùng đích thú triều, ở mười con vương giả cấp bậc đích mãnh thú thống lĩnh cùng chỉ huy hạ, chính hướng tới đỉnh quốc đích mười bình phục toàn bộ khu mà đến."
"Các an toàn khu đã muốn làm tốt nghênh chiến đích chuẩn bị, đồng chí nhóm, nếu ngươi ở an toàn khu nội, thỉnh làm tốt liều chết một bác đích chuẩn bị."
"Nếu ngươi ở an toàn khu ngoại, thỉnh bằng mau đích tốc độ chạy tới khoảng cách gần nhất đích an toàn khu, làm cuối cùng đích liều chết một bác."
"Lần này thú triều, nếu an toàn khu thắng, tắc nhân loại tồn.
Nếu an toàn khu bại, tắc nhân loại vong!"
"Đồng chí nhóm, lượng lưỡi lê đích thời khắc tới rồi, thỉnh mọi người mang theo tất thắng đích quyết tâm, đi hợp lại lúc này đây thắng lợi đích hy vọng, vì nhân loại lưu lại mồi lửa, vi tuổi nhỏ đích đứa nhỏ, lưu lại một ngày mai!"
Nhưng mà, mãnh thú quá mức cường đại, số lượng cũng khổng lồ đích đáng sợ, mặc cho nhân loại như thế nào cố gắng, cũng xác minh câu kia thi sơn biển máu cũng đôi không ra một cái thắng tự đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
cuối thời sống lại chi lấy quốc tên
FantasyViễn cổ bệnh độc sống lại, viễn cổ mãnh thú thức tỉnh, toàn cầu lần lượt rơi vào tay giặc. Nhân loại nguy! Làm gánh vác trọng trách tay cầm bàn tay vàng đích vân dao, cùng hệ thống làm cái giao dịch, coi hắn đích mệnh đổi 203 cái đứa nhỏ thoát ly nà...