Untitled Part 3

75 0 0
                                    

1

Đệ 171 chương dưỡng khí bao con nhộng --(2349 tự )

Đệ 171 chương dưỡng khí bao con nhộng

Còn nữa, một cái sẽ không căn cứ chiến tranh thế cục ở trường thi thượng điều chỉnh tác chiến kế hoạch đích quan chỉ huy, làm không được một cái hảo quan chỉ huy.

Mà trước mắt đích nàng, làm không được quan chỉ huy, cũng thành không được một cái hảo quan chỉ huy.

Nghĩ muốn bằng tiểu nhân đại giới đem mãnh thú toàn bộ lưu lại, tái mang theo đội ngũ bình an trở về, chỉ có thể tìm ngoại viện.

"Ngươi chuẩn bị tìm ai làm ngoại viện? Đường quân sao không?"

"Gần ngay trước mắt."

Tìm đường quân không thể thực hiện được, cách đắc quá xa, cho dù mở ra toàn bộ tin tức hình chiếu cùng quảng sừng thị giác, xa ở kinh hải đích đường quân cũng không có biện pháp nhìn chung toàn trường, có thể thấy đích địa phương hữu hạn.

"Cố vân gián chính là tốt nhất quan chỉ huy."

Tiểu một, "··· có đạo lý, người nầy là chỉ huy hệ tốt nghiệp đích, cá nhân tác chiến năng lực cũng cường, làm cho hắn thượng quả thật so với ngươi thượng có bảo đảm."

Vân dao dạ, "Liền hắn ."

"Chính là có một vấn đề."

"Cái gì vấn đề?"

"Nếu lần này chiến đấu đại lấy được toàn thắng, của ngươi công lao chỉ biết bị chia cắt đi ra ngoài."

"Không sao cả."

Vân dao bình tĩnh nói, "Chỉ cần mãnh thú có thể giải quyết, ai đích công lao nhiều ai đích công lao ít cũng không vội vàng, dù sao là tập thể công."

"Mặt khác, cuối thời chính thức gần nhất, từng đích vinh quang đều muốn biến thành hư vô, tất cả mọi người hội thống nhất tín ngưỡng, thì phải là tại đây tràng cuối thời nguy cơ trung sống sót."

"Đương sinh tồn trở thành thứ nhất yếu tố, khác đều muốn trở nên không hề trọng yếu."

Tiểu trầm xuống mặc , nhớ tới đỉnh quốc thành lập tiền kia tràng một tấc núi sông một tấc huyết đích lịch sử.

Hắn hút hấp cái mũi, cảm tính nói, "Ngươi nói đích đúng vậy, còn sống mới là mục tiêu, còn sống mới là chung điểm, khác cũng không trọng yếu."

Vân dao dạ, đứng ở chân núi.

Nàng ngửa đầu nhìn thấy chỗ ngồi này cao ngất trong mây đích ngọn núi, nhìn thấy phía trên giống như tiên cảnh bình thường đích mây mù, buồn bả nói, "Ngươi xác định mặc sừng cốt vũ thú ở sơn điên?"

"··· ngươi từ từ, ta tái tra tra."

Tiểu một cũng không dám khẳng định, bỏ lại một câu sau, hắn đối với màn hình một chút bùm bùm đích đưa vào, một phút đồng hồ sau, hé ra toàn bộ tin tức số liệu đồ xuất hiện ở tại vân dao trước mắt.

"Đúng vậy, mặc sừng cốt vũ thú ngay tại sơn điên."

Vân dao không nghĩ ra, "Nó vì cái gì sẽ ở sơn điên?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cuối thời sống lại chi lấy quốc tênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ