Tại toà nhà hành chính của đất nước Jura Tempest. Rimuru đang phải chiến đấu với kẻ thù ko đội trời chung với mình đó chính là * sổ sách * và ngồi bên cạnh cậu là cộng sự đó là Ciel thì bỗng có một tiếng gõ cửa cùng với tiếng giọng nói của Shuna cắt lên
Cốc cốc cốc
Shuna :" Rimuru-sama em đem trà và bánh đến "
Sau đó Shuna mở cửa bước vào và đẩy một xe đầy trà và bánh để cho Rimuru và Ciel có thể thưởng thức trong lúc nghỉ ngơi.
Shuna rốt trà mời Rimuru và Ciel.
Shuna :"Trà của ngài đây, mới 2 ngài dùng"
Ciel liền cầm ly trà lên để nhâm nhi sau đó cô tiến tới chiếc xe đẩy để bánh để lấy một chiếc bánh dâu rồi cô ngồi xuống chiếc ghế sopha ở giữa phòng rồi từ từ ăn thì Rimuru đang uống ly trà của Shuna đưa tại bàn làm việc bắt đầu than phiền
Rimuru :"Ciel ah, sao công việc này làm ko hết vậy? Mà sao a thấy số lượng bản báo cáo càng ngày càng tăng lên vậy"
Ciel đang ngồi ăn bánh thấy Rimuru hỏi vậy liền lên tiếng
Ciel :" vì sau cuộc chiến giữa anh với Null mà một số khu vực kinh tế trong và ngoài nước bị ảnh hưởng nặng nề dù sự kiện đã xảy ra vào 200 năm trước, nhưng vì lượng ma tố của anh và tên Null toả ra mà làm một số các nước phương tây có số lượng quài vật tăng lên đột biến. Nên các nước phương tây muốn chúng ta phải giải quyết đặt biệt là thánh quốc Ruberios vì sau khi Null đã khoét một cái hồ khổng lồ gần đó và giờ nơi đó đã biến thành một cái hồ với số lượng lớn ma vật từ cấp A- đến cấp S,và khi các thương nhân và nhà du hành đi qua thì bị liên ma vật đó tấn công , nên giờ bên bọn họ muốn chúng ta phải giải quyết cho họ"
Rimuru nghe Ciel nói xong thì một tiếng nói của Diablo cắt lên
Diablo :" Rimuru sama thần mang thêm báo cáo cho ngài "
Nói xong thì Diablo mở cửa đi vào với một sắp báo cáo cao ít nhất 2 m, khi Rimuru thấy vậy liền phàn nàn thét lên
Rimuru :" TA KHÔNG MUỐN LÀM NỮA ĐÂU, TA MUỐN DC ĐI CHƠI"
Rimuru :" ah đúng rồi Ciel hay là e giúp ta được ko, ta ko muốn làm nữa đâu gần 1 năm rồi ta chưa dc đi chơi, đi mà Ciel "
Khi cậu hét lên xong thì bắt đầu năng nỉ Ciel giúp cậu với đôi mắt cún con thì Ciel liên đỏ mặt rồi tránh mặt đi rồi lắp bắp lên tiếng
Ciel :" kh...không được đâu việc của một nhà vua là phải giải quyết những vấn đề trong và ngoài nước nên bắt buộc anh phải làm em ko thể làm giúp anh được. Nhưng nếu anh giải quyết xong hết tất cả mọi chuyện thì e sẽ để anh và mọi người sang tg mà em vừa tìm để đi chơi "
Nghe thấy vậy cậu liền vui vẻ gật đầu nhưng cậu có một thắc mắc nên đã hỏi Ciel qua ý niệm
Rimuru :' Ciel tại sao e lại đưa tất cả mọi người đi vậy ?'
Ciel :' vì em thấy có một số cá thể ở mạnh mẽ ở thế giới đó có vẻ như những cá thể ấy mạnh gần bằng thập nhị thủ hộ vương nên em đưa mọi người đi thử nghiệm sức mạnh mới của mọi người vì sau cuộc chiến với Null tới giờ họ vẫn chưa có đối thủ xứng tầm với mình với lại em nghĩ mọi người ở Tempest cũng cần nghỉ ngơi một khoảng thời gian sau những sự kiện vừa qua'
BẠN ĐANG ĐỌC
Great Demon Lord x Shadow Monarch ( Tensura x Solo Leveling)
Fanfictionmới viết và không thấy ai làm nên nếu mình thiếu sốt j thì mong mọi người ý kiến j thì bình luận