Chương 35: Hỗn Loạn Của Địa Ngục.

140 13 7
                                    

Do chap này khá dài (10k từ) nên nếu mọi người đọc tới cuối mà không thấy chữ '' TO BE CONTINUED.'' thì chứng tỏ chap chưa hết nha mọi người. Nhập lại vào chap để xem được hết phần chương còn lại nhé.

Chúc các bạn 1 ngày thật tuyệt.

-----

Ta muốn chế tạo Core Medals, nhưng không bao giờ ta mở lời về thang chất lượng và độ trường tồn của chúng cả. Nên đối với Kougami, ta không hẳn là nói dối. Căn bản ta biết bản chất của Medals và Greeed như thế nào, chúng quá nguy hiểm và ảnh hưởng đến tất cả. Ta không muốn tạo ra một vật có sức sống vĩnh cửu, ta chỉ cần bóp nát tất cả trong tay khi chúng ở thời kì đẹp nhất, khi chúng cho ta những gì ta cần, chứ không phải là những gì Kougami muốn.

Năm 2047, Kougami gặp bất lợi rất lớn vì ngoài Gouda là thành công duy nhất, thì tất cả những Medals khác đều là hàng phế phẩm. Chúng chẳng bền, di chuyển dài nhất hai ngày là vỡ, số lượng Greeed được tạo ra quá nhiều mà chẳng đi đến đâu. Mọi công sức và tiền của Kougami đổ vào đã trôi ra biển cả. Nhưng ta có một linh cảm không hay, nhiều năm qua ta nhờ mọi người theo dõi chúng, ta mừng là chúng không thành công nhưng không có nghĩa tương lai sẽ không có Gouda thứ hai, thứ ba xuất hiện.

Để tránh cho việc đó xảy ra ta phải đi trước một bước. Không còn Kasuhiko làm mắt để ta nhìn ra bên ngoài. Bắt buộc ta phải tìm thêm một ''đồng đội'' ở bên trong, một kẻ có thể giúp ta làm nhiều việc trong ngoài nhất có thể. Ta muốn chọn Kishitani - cậu thư kí mới của Kougami - hoàn hảo quá còn gì. Cậu ta là một kẻ giỏi công nghệ, lắm chuyện tán gẫu với cả công ty, thằng hầu thân cận của Kougami, tự do đi khắp nơi, ra ngoài cũng không bị ai giám sát. Tuy nhiên, cậu ta khá vô tâm, cậu ta chẳng chịu giúp bất kì ai cả và nếu có thì phải có lợi ích, tùy thuộc vào lợi ích được cho mà cậu ta sẽ làm mọi việc tốt đến đâu, đấy là một điểm trừ vì nhìn cậu ta khá giống một kẻ hai mặt. Không, cậu ta chính xác là kẻ hai mặt. Tính cách ta đa nghi nên không tin cậu ta sẽ trung thành. Giữ cậu ta bên mình là khá khó, nó làm ta thấy ớn, ớn không khác gì cầm một mảnh lưỡi lam, một chút sơ sảy nhỏ thôi mảnh lưỡi lam sẽ đâm từng ngón tay ta tóe máu.  

Nhưng dĩ nhiên mọi thứ sẽ dễ dàng khi ta biết cách giữ nó trong tay. 

Cuối năm 2047, ta trình bản thảo của mình, nói muốn thử nghiệm cách tạo ra Core Medals mới. Lần này Kougami tỏ thái độ lưỡng lự, nhưng chỉ trong chốc lát, hằn lên trong đôi mắt là cảm giác gì đó tựa như nỗi bất an. Điều gì đã khiến con cáo, bậc thầy của những trò ranh ma phải sợ khiếp vía? Ta tin chắc mình biết lí do. Thời gian, lòng tham, sợ hãi. Kougami đang dần già, tử thần đã gõ nứt bình thủy tinh của ông ta, những giọt nước sinh mệnh đang rơi tí tách trong từng ngày, từng giờ, còn chiếc bình thì dần nhẹ bổng, trống không. Đương nhiên có hướng đi khác ông ta có thể chọn, đó tạo ra một bản sao cơ thể khác của bản thân để rồi cho não mình vào đấy. Không khác nhau đâu, từng bước y hệt cách ông ta dùng với Eiji vậy. Có điều Kougami không bao giờ muốn thử đâu. Nó sẽ làm ông ta mất tất cả. Thử hỏi ông ta ghép não có thành công hay không? Chẳng có ai dám thử nghiệm nó cả, duy chỉ có Eiji nếm thử qua, và sau 26 năm hắn vẫn chưa tỉnh lại. Kougami sẽ mất cả mạng mình, công ty của ông ta sẽ nát bấy trong một ngày vì mất đầu, mọi thứ ông ta muốn biết, muốn có được đều hóa thành tro. Thế là kết quả cho mười phút im lặng, Kougami đã mở lời đồng ý. 

[Fanfic Eiji x Ankh] Mối Tình 800 Năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ