1
《 ta là quốc gia gạch 》 tác giả: 6M
Văn án:
Máy bay chiến đấu khí nhân trường kiệt nhân không nghĩ bị tiêu hủy mà ra trốn, trốn đi trên đường ngoài ý muốn điệu đến địa cầu.
Nhìn thấy đầy đất chạy đích tang thi, nàng tích cực dung nhập nhân loại xã hội, chém giết tang thi.
Nàng vốn nghĩ đến chính mình chính là cuối thời trung, một cái bình thường đích"Nhân" .
Nhưng mạc danh kỳ diệu đích nàng liền đáp thượng quốc gia đích tuyến.
Tang thi triều sắp hướng bắc bộ đại căn cứ đánh tới?
Bắc bộ đại căn cứ: thỉnh cầu trợ giúp!
Quốc gia: làm cho trường kiệt đi.
Có hải quái sắp phá tan vùng duyên hải thành thị?
Vùng duyên hải thành thị: thỉnh cầu trợ giúp!
Quốc gia: làm cho trường kiệt đi.
Biến dị cự thực xuất hiện ở trung bộ bụng?
Trung bộ bụng: thỉnh cầu trợ giúp!
Quốc gia: làm cho trường kiệt đi.
Sau lại, các địa phương cũng không nói thỉnh cầu trợ giúp .
Bọn họ nói, làm cho trường kiệt đến!
Trường kiệt: ?
"Là ta trang nhân trang đích không đủ giống sao không? Các ngươi vì sao hội như vậy?"
-
Sau lại, có thể hiệu lệnh thiên hạ tang thi đích tang thi vương ngang trời xuất thế.
Bởi vì tang thi vương quá mạnh mẻ, mặc dù là trường kiệt cũng chỉ có thể lựa chọn đồng quy vu tận.
Đại chiến chấm dứt, mọi người nhìn thấy trường kiệt chỉ có bên đích máy móc thân mình, khiếp sợ vô cùng.
Nguyên lai nàng. . . . . . Không phải người.
Quốc gia: cho ta cứu! Cho dù không phải người cũng cho ta cứu!
-
# lấy sắt thép chi khu, hộ gia quốc núi sông! #
# tụ thiên hạ người tài ba, cứu như một chi thần! #
Một câu giới thiệu vắn tắt: làm sao cần hướng làm sao bàn!
Lập ý: sinh làm quốc, hộ quốc.
Nội dung nhãn: nữ cường ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: trường kiệt ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương người máy
Mây tía thôn thôn tiểu nhân nhiều, cuối thời buông xuống sau, thôn lý tất cả đều là du đãng đích tang thi, dày đặc trình độ kẻ khác giận sôi.
Nhưng chỉ có như vậy một cái thôn, hiện tại cư nhiên không ai có thể ở bên trong hành động tự nhiên, không có khiến cho một con tang thi đích chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
ta là quốc gia gạch
FantasíaNgười máy chiến đấu trường kiệt nhân không nghĩ bị tiêu hủy mà ra trốn, trốn đi trên đường ngoài ý muốn điệu đến địa cầu. Nhìn thấy đầy đất chạy đích tang thi, nàng tích cực dung nhập nhân loại xã hội, chém giết tang thi. Nàng vốn nghĩ đến chính mì...