Bị mỗi cái thế giới ba ba X một lần ( cao H mau xuyên )
Tác giả: biubiubiu
Nội dung tóm tắt
Hoa Doanh ở trên mạng điên cuồng làm hoàng, quả thực chính là một bộ di động hổ lang chi từ, kết quả nàng liền xuyên qua đại thần cùng nhau đùa giỡn.
Vì thế xuyên qua đại thần nổi giận: Tới a, tới battle a, ta làm ngươi bị mỗi cái thế giới ba ba X một lần
Hoa Doanh: Rác rưởi, sợ ngươi, lão nương khẩu hải thời điểm ngươi còn ở ăn nãi đâu!
Sau đó...
Thật sự ba ba chưa bao giờ yêu cầu khẩu hải.
Ân hừ...
Bổn văn vì thuần thịt mau xuyên không có gì cốt truyện, chính là Hoa Doanh bị bất đồng là thế giới ba ba bạch bạch bạch lúc sau sẽ tiến vào tiếp theo cái thế giới.
Nữ chủ không phải tiểu bạch hoa, nhưng miệng chê nhưng thân thể lại thành thật.
Ở oa nhóm cuồng oanh loạn tạc nhắn lại hạ, ta khuất phục.
Lúc ban đầu trước bốn cái chuyện xưa là vô huyết thống cha con văn, mặt sau ba cái chuyện xưa sẽ trở thành có huyết thống, không biết có hay không huyết thống, cùng với khả năng có huyết thống văn...
Trước mắt tưởng tốt ba ba:
1.《 hắc đạo đại lão ba ba 》 ( hẳn là có thô khẩu H )
2.《 văn nhã bại hoại ba ba 》 ( đại khái tới như vậy một tí xíu giống thật mà là giả SM )
3.《 thú nhân quan quân ba ba 》 ( hẳn là thích nghe ngóng khắp chốn mừng vui nhân thú H )
4.《 địa ngục Ma Vương ba ba 》 ( tây huyễn phong, cái này ba ba hải lên thời điểm trên đầu có sừng phía sau có cái đuôi... )
5.《 mạt thế tang thi ba ba 》 ( tang thi ba ba nhan giá trị tại tuyến, chính là liền JJ cũng là lạnh băng, sao một cái toan sảng lợi hại )
6.《 vô hạn phân thân ba ba 》 ( cái này ba ba liền cùng phú giang giống nhau, sát một cái tới một đôi, một người đỉnh một cái bài, NPH )
Trở lại thế giới hiện thực, kết thúc cái này mau xuyên!
Cao HNPHNP cổ đại hiện đại
╔════════════════
⧱Truyện được convert bởi 💐 Vespertine & Hdlinhh 💐.
⧱Vui lòng nghi rõ "Nguồn: Vespertine & Hdlinhh" khi re-upload, edit, giới thiệu truyện.
⧱Cân nhắc tham gia group Facebook: http://bit.ly/FBGroupVes022019
╚════════════════
✽ 《 hắc đạo đại lão ba ba 》1 trần trụi thiếu nữ dưỡng thành
Hoa Doanh cùng xuyên qua đại thần xé bức một hồi lúc sau, đã bị xuyên qua đại thần ném tới rồi ba ba thần kịch bên trong, muốn ở mỗi cái bất đồng trong thế giới tao ngộ bất đồng ba ba.
Hoa Doanh tỏ vẻ không phục, ba ba có cái gì đáng sợ, đương nàng Hoa Doanh là bị dọa đại sao?
Mà đương nàng lại mở mắt thời điểm, nàng đang nằm ở một cái màu hồng phấn công chúa trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Bị mỗi cái thế giới ba ba X một lần
RomanceHoa Doanh ở trên mạng điên cuồng làm hoàng, quả thực chính là một bộ di động hổ lang chi từ, kết quả nàng liền xuyên qua đại thần cùng nhau đùa giỡn. Vì thế xuyên qua đại thần nổi giận: Tới a, tới battle a, ta làm ngươi bị mỗi cái thế giới ba ba X m...