Chương IV

3.1K 266 34
                                    




- Ông lảm nhảm cái gì?

- Yang Jeongin

Hắn đột nhiên dí sát nó vào tường, hai cánh tay to lớn gì lấy vai nó khiến Jeongin giật mình. Nó trốn tránh ánh mắt đang soi từng milimet trên mặt mình, cứ cúi gằm mặt xuống cố tìm đường lui nhưng làm gì còn đường nào.

- Nhìn ta, Innie

Nó nhất quyết không nhìn chỉ cố đẩy hắn ra nhưng sức của một nhóc học sinh trong học thì sao bằng sức của một đại trượng phu đang tuổi hoàng kim. Vậy thì dùng chiêu cuối. Nó ngước lên nhìn hắn, khuôn mặt ngây thơ ngơ ngác đôi mắt đã ngấn lệ từ lúc nào giọng mang theo chút mè nheo.

- Ba dọa chết tôi rồi..ba muốn làm gì tôi? Tôi la lên cho ba xem

Hắn biết là nó đang dọa lại hắn đấy nhưng thôi... Bây giờ chưa phải lúc. Seungmin bỏ Jeongin ra lại dở giọng dỗ dành.

- Innie ngoan, ta là cha con, con không được nói thế. Như vậy là hỗn.

- Lúc tôi ở cô nhi viện chính ba cũng dùng cái thái độ đó để dọa nạt sơ Ji Won mới mang được tôi vềm

Hắn không nói gì chỉ nắm lấy tay Jeongin dắt nó vào phòng làm việc. Đập vào mắt nó là căn phòng khá rộng chỉ thua phòng sách ở nhà một chút, nội thất ở đây tất nhiên cũng chẳng rẻ mạt gì từ bàn làm việc, ghế chủ tịch, bàn tiếp khách đến cả bộ ấm trà kia nó nghĩ sương sương cùng bằng vài tháng làm việc của nhân viên trong công ty.

- Con ngồi ghế kia chơi. Ta xong việc sẽ đưa con đi ăn.

Nó nghe lời ngoan ngoãn lại sofa ngồi lấy điện thoại ra nghịch. Xem phim rồi chơi game nhưng làm gì được lâu..Jeongin chạy lại chỗ Seungmin xem hắn làm việc, nó hết nhìn đống tài liệu, nhìn hắn, nhìn máy tính. Những con số đau đầu khiến nó hoa hết cả mắt.

- Ba ơi..

- Hửm

- Đói

- Đồ ăn trong tủ lạnh kìa con. Ngoan, ra lấy đồ ăn rồi ngồi chơi

Nó quét mắt trong căn phòng để tìm tủ lạnh rồi đi đến chỗ mục tiêu mở ra. Weo..Đầy đủ luôn, nước ngọt, snack đủ loại, bánh kem hoa quả đã được gọt sẵn còn có bánh mì , sữa, kem ..v..v nó tròn mắt ngạc nhiên, không lẽ Kim Seungmin thích mấy thứ này hả? Nó ở nhà đâu có thấy hắn ăn bao giờ? Jeongin quay lại nhìn con người vẫn đang chăm chăm vào màn hình máy tính.

- Ba thích ăn mấy cái đồ này hả? Tôi đâu có thấy ba ăn ở nhà bao giờ đâu?

- Ta là chuẩn bị cho Innie của ta chứ ta không ăn

Nó hết thắc mắc lấy một bịch snack cùng với một lon Coca ra bàn ngồi ăn ngon lành vừa ăn vừa xem hoạt hình thi thoảng còn cười thành tiếng. Hắn nhìn nó mà trong lòng trào dâng một cảm giác hạnh phúc, quả nhiên bé con của hắn vẫn là đáng yêu nhất, tuy hơi cọc tính và miệng xinh thì hay chửi thề nhưng suy cho cùng vẫn chỉ là đứa nhỏ đang tuổi nông nổi thôi.

Chợt cánh cửa phòng mở ra, hai nam nhân bước vào một lớn một nhỏ điểm ấn tượng đầu tiên của nó là hai quả đầu nhuộm blonde cùng với đốm tàn nhang trên mặt người thấp hơn, dáng người mảnh khảnh và còn gầy hơn cả nó nhưng cái khuôn mặt kia thì ôi thôi rồi..lần đầu tiên nó biết thiên sứ là gì. Nhận thấy ánh mắt nó đang nhìn người kia cũng cười tươi một cái với nó.. thiên địa à, tiên nhân xứ nào đây .

ᴄᴏɴ ɴᴜôɪ | sᴇᴜɴɢɪɴ • sᴋᴢ | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ