KIM POV:
HAIXXT… NAKAKAINIS NAMAN TALAGA!!! YUN NALANG ANG PERA KO NAIBIGAY KO PA SA TARANTADONG LALAKING YUN NAKAKAINIS TALAGA!!! NASABUNUTAN KO ANG BUHOK KO AT NAG PAPADYAK HABANG NAGLALAKAD. NANG MAPATINGIN AKO, NAKATINGIN SILA SA AKIN KAYA AYAN, AGAW EKSENA NANAMAN TSS… V PEACE!!! MUKA AKONG TANGA. YUN LANG ANG MASASABI KO NGAYON. PANU NA YAN WALA NA AKONG BAON BUKAS DI BALE HIHINGI NALANG AKO SA SAVIOR PAPA KO! PERO NAIINIS PA RIN AKO SA MOKONG NA YUN ANTIPATIKO UBOD NG YABANG, GWAPO DAW.?HMM,,, OO POGI SIYA! WEW HINDI PANGET NYA PANGET!!! DAHIL SA KANIYA MALALATE AKO NITO EH! PERO OK LANG KASI MAY PROGRAM NAMAN. SIGURO NAMAN DI MAGAGALIT ANG DEAN SAKIN KUNG LATE KO MABIBIGAY YUNG PINAGAGAWA NYA. NGAYON LANG NAMAN YUN. AT NGAYON LANG AKO MALALATE!!! HAIXXT… WAG LANG KAMING MAGKIKITA NG LALAKING YUN AT LAGOT SIYA SA AKIN SISIGURADUHIN KUNG MATA LANG NIYA ANG WALANG LATAY…
JAKE POV:
NAKAKAINIS ANG BABAENG YUN LAGOT SIYA SA AKIN PAG NAKITA KO SIYA. MAGANDA SIYA PWEDE KO SIYANG MAGING MAID HEHEHE!!! HMMM… PWEDE DING PLAY TOY HAHA!!! OH KAYA S*X MATE HAHA!!! PERO JOKE LANG YUN DI NAMAN AKO GANUNG KASAMA. GAGANTIHAN KO SIYA NA DI NIYA MAKAKALIMUTAN. INTYIN MO LANG MISS… HAHANAPIN KITA.
NAGPALIT NA AKO NG IBANG ISUSUOT AT NG SAPATOS DAHIL SA GAS GAS NA ITO. YUNG BABAENG UN PAG NA AALALA KO KAHIT NAIINIS AKO SA KANYA MAY PARTENG GUSTONG GUSTO KO PA RIN SIYA. JAKE!? IS THAT YOU???! UNANG KITA PALANG YAN. ERASE ERASE. NATIGIL AKO SA PAG IISIP NG NASA HARAPAN NA KAMI NG SCHOOL.
DRIVER: Sir dito na po tayo.
BUMABA NA AKO. MAGANDA ANG SCHOOL NA TO MALINIS BU KOD DUN MALAKI. PAGKAPASOK KO AGAD AKONG WENILCUM EWAN KO KUNG SINU YUN SIGURO YUNG DEAN NILA.
MR. CARVIDAL: hello!!! Ako po ang dean ng school na to.
AT NAKIPAG KAMAY AKO SA KANIYA.HALOS NAKATINGIN SILA SA AKIN.
GIRL1: grabe sinu kaya sya?!
GIRL2: ang gwapo nya girl?
GIRL3: oo nga ayiee!!!
GIRL4: my girl friend na kaya siya?
GIRL5: I think meron na yan ang gwapo eh!
GIRL6: ang swerte naman nung girl sana ako nalang yun.
GIRL7: haha!!! Mangarap nalang tayo ng gising ang gwapo niya.
GIRL8: sya ang ideal man ko
GIRL9: mangarap ka nalang basta titigan ko siya ang gwapo niya talaga eh!
LAHAT KINIKILIG SA AKING KAGWAPUHAN, TUMINGIN AKO SA KANILA AT BINIGYAN NG KILLER SMILE HAHA!!! AT DUMERITSYO SA ISANG PROGRAM, UMUPO AKO ROON NAG BIGAY SILA NG PROGRAM. PAGKATAPOS PINAKILALA YUNG MGA SCHOLARSHIP MAY HINAHANAP SILANG ISA PA NAWAWALA ATA. KAYA YUNG 50 LANG ANG NAPAKILALA SA AKIN. DAPAT PALA NAISAMA KO DITO SI TRISTAN MATUTUWA YUN SA DAMING CHICKS HAHAHA!!! KAHIT ANU PINAPATULAN NUN. PAGKATAPOS NG PROGRAM PINAKAIN NILA AKO. AT PUMUNTA SA OFFICE NI DEAN.
MR. CARVIDAL: pagdumating si Ms. Garcia papuntahin mo siya agad dito.
MS. ATIENZA: ok po sir. I go ahead.
MR. CARDIVAL: thank you Ms.
AT LUMABAS NA ITO.
MR. CARDIVAL: sorry sir di kumpleto ang napakilala naming sa inyo na binigyan ng scholarship ng daddy mo.
JAKE: ok lang po. Wala naman po si Daddy kaya ok lang po yun.
MR. CARDIVAL: kasi yung batang po iyun ang matagal na nakinabang sa full scholarship nang papa nyo. Napakabait at napakagalang na bata.