James' POV
Nandito na ako sa France. Bakit ganun? walang pumigil sakin -- ayys!! Bakit ko ba siyang laging iniisip?!
Nasa isa akong Mall dito, kasama yung bestfriend namin ni -- ayan nanaman tayo!! As I was saying, si Aiden yun. Marunong din siyang mag filipino... Actually 1 year pa ang papel ko dito. Kaya, pede pa akong mag-paextend diba?---
"James?"
May nagsalitang babae.. Parang pamilyar ang boses??
Lumingon ako para tignan kung sino siya...
o.O
"Yassi?" oo, si Yassi yun. Kasama si Andre,Kathryn at Daniel.
"Bakit ka nandito Jamz?" sabi ni Kath.. Huluh? Kasi nandito ako
"Tanungin niyo si Nadine. Aalis na ako" sabi ko at lalakad na ako pero, hinawakan ni Daniel ang braso ko dahilan ng pag tigil ko.
"Anong problema mo? That scene? Pumunta ka na agad dito sa France? Oo, naging OA siya. Oo, Nasaktan ka pero James, Naging OA ka rin, sinaktan mo din! Naging OA ka kasi, para dun lang, aalis ka na agad?! Sinaktan mo rin siya! Ang panigurado, simula nung umalis ka, iyak siya ng iyak! Di ka ba nagiisip kung anong pwedeng mangyari sa kaibigan natin? Walang magbabantay sa kanya! Wala tayong lahat!! Wala magulang niya! WALANG WALANG TAO ANG MAGBABANTAY SA KANYA!!! James, you leave me no choice kaya, I think uuwi na kami at babantayan siya. Kasi, James, di mo ba naalala? sayo namin siya ibinilin! At di mo ba naalala na nasaktan na siya ng ilang beses?!" sabi ni Yassi.. Dami pa nitong sinabi..
Pero teka, Mahal ako ni.... Nadine?
Bakit niya alam yun??
"Masyado na akong nasaktan, ayaw ko na." sabi ko at tuluyan ng umalis..
YASSI'S POV
"Ano na gagawin natin guys?" sabi ko
"Uuwi na tayo. Hayaan mo siyang magdusa" sabi ni Kathryn
Pero, kaibigan namin silang dalawa kaya dapat parehas kaming--
TING!!
I HAVE AN IDEA!!
"Alam ko na, pilitin natin si James" sabi ko..
"Geh, uwi na tayo mga dre sa condo. Inaantok na ako" pagiinarte ni Andre
Arte talaga nito!!
_________
Quota tayo guys para sa next update ^^
I need 5 votes and 3 comments...
Dahil marami kayong nagbabasa nito, alam kong mabilis niyo itong magagawa ^^
BINABASA MO ANG
Impossible (JaDine)
Fiksi PenggemarTwo people who hate each other.. Two people who said they will never ever love again.. Became the opposite matter? Are they really perfect together?