spanking

18.4K 32 2
                                    

·        Ghen_phần 1

·        by icy » Tue May 15, 2012 12:11 pm

·        “Bỏ tay tôi ra” Cô hét lên.
Cánh cửa đóng sầm sau lưng cô. Cô đi đến ngồi xuống chiếc ghế cạnh cửa sổ nhìn xuống vườn cùng khuôn mặt cực kì bất mãn.
Mặt Sơn – vị hôn phu của Trang – đỏ gân đầy vẻ tức giận.
“Em đã đi quá xa giới hạn của mình, Trang à. Tôi là chồng chưa cưới của em. Vậy mà em hất ly rượu vào mặt tôi giữa bữa tiệc ? Em có còn tôn trọng tôi nữa không Trang ?”
Trang quay đầu nhìn Sơn rồi đưa cái nhìn mình qua cửa sổ, xuống nơi bữa tiệc đang diễn ra. Hôm nay, bữa tiệc mừng Sơn nhận vị trí giám đốc tổ chức tại biệt thự tư gia.
“Chưa một ai dám làm điều đó. Mọi người sẽ nghĩ gì đây hả Trang ?”. Cô khẽ nhúng vai, lắc nhẹ đầu. cười khẩy. Đứng dậy, cô bước ngang qua chỗ Sơn ngồi tiến về cánh cửa.
Sơn giật mạnh tay Trang. ”Em đứng lại cho tôi”. Giọng anh đanh lại. Âm vực của giọng nói này, anh chỉ dành khi ai đó phạm lỗi và chuẩn bị nhận hình phạt cho lỗi lầm đó. 
Cô nhìn trừng trừng vào anh, gIật phắt tay mình ra khỏi bàn tay rắn chắc đó. “Để tôi ra khỏi đây” Cô rít lên bất mãn.
Với sức mạnh của một thanh niên trẻ, Sơn kéo tay Trang ra sau lưng cô và đẩy Trang sát vào tường.
“Sự nuông chiều phải có giới hạn của nó. Anh sẽ chỉ cho em biết đâu là giới hạn của mình. Hãy đứng ở đây và suy nghĩ xem em nên cư xử với chồng sắp cưới của em như thế nào ?”. Mặc cho Trang vùng vẫy, cố thoát khỏi bàn tay của anh, Sơn vẫn nói.
Dứt lời, anh đi ra khỏi phòng và khóa trái cửa.
Đứng ở đây hả ? Tại sao cô phải đứng ở đây để suy nghĩ chứ ? Cô buông mình lên giường nhắm nghiền mắt lại.
Nếu như Sơn không cố kéo cô đi, nếu Sơn không cảm thấy bực khi cô đứng nói chuyện với những anh chàng khác, nếu … thì cô đã không làm thế. Nhưng kệ, tại sao anh được đứng nói chuyện với những cô gái khác mà cô thì không được phép chứ ? 
Thở dài ngao ngán, Trang từ từ mở mắt ra. Một khuôn mặt đang áp sát vào mặt cô khiến cô giật mình hét lên.
“Sao em lại nằm đây ?” Giọng nói ngọt ngào của anh như những lúc anh chiều chuộng cô. Trang ôm nhẹ vào cổ anh, hôn nhẹ vào môi. “Thôi, mình làm hòa nha. Không cãi cọ gì nữa nha chồng yêu”
Sơn bế Trang lên đặt lên đùi của mình. Sơn thì thào vào tai Trang.
“Chúng mình sẽ không cãi nhau nữa. Anh sẽ chỉ cho vợ anh cách cư xử đúng đắn với chồng mình” Anh hôn vào môi cô đầy ngọt ngào.
Nụ hôn vừa dứt thì Trang thấy mình đang nằm sấp trên giường. Khác rằng, mông cô được đặt trên chân của anh. Tư thế này…Cô giật mình khi thấy 1 chiếc roi đặt gần mép giường. Cô cố bật dậy nhưng một lực rất mạnh từ sau lưng cô ngăn lại. “Nằm yên đó cho anh” Giọng Sơn vang lên đầy quyền lực.
“Không. Anh không thể làm thế với em. Anh…” Trang chưa nói hết câu thì Sơn đã cắt ngang “ sẽ đánh em. Anh sẽ đánh em như 1 spanker và 1 spankee”. Đúng rồi. Trang từng là spankee của Sơn. Cách đây 1 năm, họ gặp nhau cũng vì điều đó.
Mặc, Trang vẫn cố vùng vẫy để thoát khỏi tư thế đó và thoát khỏi có thể là 1 trận đòn rất đau. “Đừng cố làm điều đó, nó không có lợi cho em, cho mông của em đâu. Tốt nhất là nên nằm yên” Một lời cảnh báo từ Sơn. 
“Em xin lỗi. Xin lỗi mà. Em sẽ cư xử đúng mật. Cư xử như 1 người vợ hiền, 1 người vợ ngoan mà” Trang vẫn cố cứu mình thoát khỏi điều này.

Dù Trang đã cố làm tất cả nhưng vẫn không thể thoát khỏi tư thế đó. Cô đành nằm im và chờ đợi 1 điều khủng khiếp sắp xảy ra đến mình.
Bốp
Bàn tay đầy uy lực đánh vào mông cô. Cái đánh bất ngờ và mạnh làm cô hét lên.
Bốp bốp…
Và nhiều cái liền kề sau đó
“Anh điên hả? a a a Anh chết đi. A a a Buông tôi . .. a a a …” Trang càng hét lên thì lực đánh của Sơn càng mạnh. Đôi tay anh cũng vung lên hạ xuống ngay mông cô càng nhanh hơn. 
“Em sai rồi. Em sai rồi. a a a …Xin anh…Em sai…a a a…Em sai rồi “ Tay Sơn thôi vung lên mà xoa nhẹ nhàng vào mông Trang. 
“Đã sai thì phải chịu phạt. Những gì diễn ra trong căn phòng này sẽ giúp em nhớ và không tái phạm nữa. Anh sẽ đánh em thêm 30 cái bằng tay nữa.” 
Trang khẽ gật đầu sau câu nói của Sơn. Anh kéo chiếc đầm ôm sát người Trang lên cao để lộ cặp đùi trắng nõn. Những đường cong của mông hiện ra khi anh kéo chiếc quần lót xuống. Nó cũng hơi ửng đó vì những cái đánh khi nãy.
Bốp bốp…Trang nằm im, không giẫy giũa nữa. Thi thoảng cô la lên vì đâu.

·        http://icyprincess1742012.wix.com/spank

·       
Post a reply

·        Top of Form

·         

·        Bottom of Form

·        14 posts • Page 1 of 2 • 12

·        Ghen_phần 2

·        by icy » Thu May 17, 2012 7:45 pm

·        Bốp…
Cái đánh thứ 30 cũng đã xong. Sơn xoa nhẹ nhàng vào những mảng đỏ bầm trên mông Trang. Được một lúc, anh đỡ cô đứng dậy.
Trang đứng cạnh chân trái của Sơn, 2 tay cô không ngừng suýt xoa vào mông của mình. Cô chỉ mong cái đau cũng như cái nóng, xoa xoa nhiều là bay đi mất.
Đưa tay, Sơn cầm cái roi đặt trên giường vung vun vút vào không trung. Âm thanh vút vút phát ra làm Trang lạnh cả sống lưng. Hai mắt cô nhắm nghiền lại vì khiếp sợ.
“Giờ em là gì hả Trang ?” Anh lặp lại câu hỏi 2 -3 lần nhưng vẫn nhận được sự im lặng từ phía Trang.
Cô đã không còn nghe Sơn nói gì nữa, cô đang suy nghĩ đến mọi thứ, những thứ vừa diễn ra ngoài kia và vừa diễn ra trong căn phòng này. Nó thật khủng khiếp. Đã lâu rồi, sau lần cô nhận lời làm người yêu anh, cô đã không phải bị ai đánh hay nói đúng hơn là ở cương vị của cô – một trưởng phòng kinh doanh của công ty có tiếng, một người yêu của công tử nhà giàu có tiếng trong giới ăn chơi lẫn kinh doanh – không ai và cô cũng chẳng để ai đánh mình. Vậy mà hôm nay, anh lại dám làm điều này với cô. Phải làm sao đây ? Cơn đau từ mông cô vẫn còn âm ỉ. Phải làm sao đây ? Để mọi thứ không diễn ra nữa ?
Mở mắt ra, cô thấy Sơn đang nhìn mình. Cô giật phắc chiếc roi trong tay anh và dùng hết sức của mình đẩy anh ngã về sau. Nắm chặt chiếc roi trong tay, cô vun lên hạ xuống liên tiếp không ngừng vào chân anh, vào đùi của anh. Miệng cô không ngừng nói mặc cho những tiếng la nho nhỏ của Sơn.
“Tại sao hả ? … Tại sao anh lại làm thế ? … Hả ? … Tại sao anh lại đánh em chứ ? … Hả ?... Tại sao ? … Tại sao ?...”
Tay Trang ngừng lại khi chỉ còn tiếng vun vút từ những cái đánh của cô. 
“Cởi ra” Tiếng của cô vang lên qua kẻ răng.
Chiếc áo sơ mi cuối cùng trên người của Sơn cũng được anh cởi ra quăng xuống đất. Anh đứng sát mép giường, hai tay đặt lên chiếc nệm êm ái. Người của anh quằn xuống. Hai chân của anh dù có được lớp vải của chiếc quần bao bộc nhưng vẫn hằn lên những vệt đỏ thẫm. Mặc cho những gì mình đang thấy, Trang vẫn cầm chắc chiếc coi trong tay và…một trận mưa roi lại vun vút.
Lần này, những lằn voi không đan chéo đan xiên nữa. Từng vệt, từng vệt in rõ trên mông của Sơn. Thi thoảng, tiếng rên nho nhỏ của anh hòa lẫn vào tiếng vút vút của roi.
Những vệt đỏ hồng dần dần chuyển sang đỏ bầm. Vệt roi ngày một càng nhiều trên mông của Sơn. 
Vút…vút….
“Nói cười nè…Thân mật nè…Sao anh làm điều đó trước mặt em ? …. Sao anh dám đi với cô gái khác ?... Đùa giỡn nè…trêu ghẹo nè…đào hoa nè…” Kèm theo lời nói không ngớt từ Trang là những cái đánh thật mạnh từ tay cô. Tay cô cứ vun lên rồi hạ xuống ngay mông của Sơn và kèm theo tiếng vút đến gợn người.
Dù cái đau đã thấm sâu vào tận bên trong anh, Sơn vẫn giữ ở vị trí đó. Anh hiểu Trang và yêu cô rất nhiều. Anh biết những gì Trang cư xử, những gì Trang hành động đều có nguyên do. Và những gì Trang đang nói chính là lý do cho những gì cô làm. Cô thường đáp trả người khác bằng hành động y như những gì người đó cư xử với cô. Nhưng … 
“Aaaaa” Tiếng Sơn la to làm Trang hơi giật nảy mình.
Tay Trang thôi giơ lên nữa. Tiếng vun vút cũng im phặt. Mông của Sơn giờ đã loang lổ màu tím màu đỏ. Đưa tay Trang chạm vào, người của Sơn nhướn về trước và mặt anh nhăn lại lộ rõ vẻ đau. Trang thấy tim mình thắt lại khi tay cô chạm vào một dung dịch gì đó đỏ đỏ trên mông Sơn - máu.
Quăng vội chiếc roi trên tay mình, cô ôm chằm lấy Sơn nấc lên từng tiếng.

·        http://icyprincess1742012.wix.com/spank

·        icy

·        Posts: 27

spankingWhere stories live. Discover now