Sau khi bị mê hoặc bởi Fushiguro Megumi, Sukuna cảm thấy cuộc sống của mình tươi sáng hơn hẳn. Nếu như có thể diễn tả thì chính là ngày nào cũng thấy trái tim màu hồng bay vòng vòng quanh đầu. Hắn muốn tìm hiểu hơn nữa về Megumi nhưng không biết phải làm thế nào.
Vậy nên tận dụng thời gian chiếm thân xác Yuuji, hắn lập tức cho gọi thuộc hạ chân thành nhất của mình: Uraume. Uraume đã ở bên hắn đủ lâu để nắm được những sở thích bé tí như thịt đàn ông phải dùng gừng giã nát chà xát để loại bỏ mùi hôi hay khi trình bày món ăn không được cho thêm hành, vậy nên chỉ bằng một cái liếc mắt y đã hiểu chủ nhân của mình muốn gì.
"Có phải khi bắt chuyện, ngài cảm thấy muốn xóa bỏ tất cả những rào cản giữa hai người không?"
Sukuna nghĩ tới Yuuji và gã chú thuật sư tóc trắng thích ăn kikufuku mochi, lặng lẽ gật đầu.
"Có phải khi nhận được tin dù tốt hay xấu, người đầu tiên ngài muốn thông báo có phải là Fushiguro sama không?"
Chuyện mình bị mê hoặc bởi Megumi là một thông tin quan trọng tới nhường nào, vậy mà mình nói mỗi ngày như vả vào mặt em ấy vậy. Sukuna tiếp tục gật đầu.
"Ngài luôn muốn thể hiện bản thân khi đứng trước mặt Fushiguro sama chứ?"
Thiếu điều xé rách hết cả tủ quần áo của Yuuji có được tính không nhỉ? Sukuna gật như một cái máy.
Uraume hí hoáy với khối hộp được gọi là điện thoại trên tay mình một lúc, rồi nở một nụ cười rạng rỡ.
"Website này uy tín quá, chưa đầy năm phút đã có kết quả trắc nghiệm tính cách! Sukuna sama, ngài đang yêu. Ở đây có cả lời khuyên nữa này, cố gắng giữ cho mọi thứ tự nhiên và nhẹ nhàng khi bắt đầu mối quan hệ để đảm bảo không ai bị tổn thương, nên dành thời gian tìm hiểu người đó trước khi nói lời hứa hẹn ràng buộc"
"Ý là ta không nên nguyền rủa em ấy mà phải để em ấy nhận ra ta là người ngọc thụ lâm phong anh tuấn tiêu sái trăm năm có một thế nào ư?"
Sukuna nghiền ngẫm những lời Uraume nói, cảm thấy vô cùng hợp lý. Dưa xanh ăn không ngọt, Megumi không yêu thì cưỡng ép cũng không còn vui. Thuận chú thuật sư thuận chúa nguyền tát bay cả thế giới cũng được, quả là một viễn cảnh tốt đẹp.
Sukuna vui sướng ra lệnh cho Uraume.
"Tốt lắm, hãy chỉ cho ta cách đi!"
Từ đó, mỗi ngày Sukuna đều dành ra năm phút để học cách cưa Megumi nhưng không phải theo nghĩa đen. Góp phần to lớn trong việc đem kiến thức nhân loại phổ cập cho Sukuna là Uraume, một người cũng chẳng biết quái gì về đống bài giảng y đang thao thao bất tuyệt.
"Loài người ngày nay có một khái niệm kì lạ là Gen Z, và có vẻ Fushiguro sama thuộc nhóm này" Uraume đẩy gọng kính lên đầy vẻ bí hiểm, rất ra dáng giáo sư chuyên nghiệp dạy đại cương về thế giới 4.0 "Theo như tôi tìm hiểu, thì cách gọi này để chỉ thế hệ đến tuổi trưởng thành trong thập kỷ thứ hai của thế kỷ 21. Chắc họ dùng bảng chữ cái để đánh dấu con người từng giai đoạn lịch sử chăng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SukuFushi] Thông báo: Chúa nguyền cô đơn đã cập nhật một trạng thái mới
FanfictionTitle: [Thông báo: Chúa nguyền cô đơn đã cập nhật một trạng thái mới] Pairings: SukuFushi (Top!Sukuna x Bot!Megumi) Summary: Nobara ra vẻ bí hiểm, lắc lư chiếc điện thoại trong tay: "Lòe ông thôi, mấy đại gia hay làm vậy để che giấu thân phận lắm...