Sữa Khoai Lang Ngon Miệng (R15)

147 5 0
                                    

Author: Ara

Như bao ngày bình thường, Milk đi làm nhiệm vụ về được nhận đi tìm Dark Choco Cookie , Milk vui vẻ bởi vì đó là chàng hoàng tử đã cứu anh khỏi đàn sói
Kể từ ngày đó anh không bao giờ quên Dark Choco.
Đang vui vẻ nghe hết thông báo thì anh còn biết mình sẽ đi làm nhiệm vụ cùng Purple Yam Cookie
Một cậu bánh quy nổi tiếng với sự nóng nảy đến đáng sợ , nhưng sự nóng nảy ấy lại có bởi cậu bị nấu ở nhiệt độ cực cao nên mới thế.
Nghe việc mình sẽ đi làm với Yam , Milk hơi lo lắng
Bởi cậu biết Yam không ưa gì Dark Choco vì trong Champion cậu ấy bị cướp giải vô địch từ tay Dark nên nếu gặp sẽ xảy ra xung đột mất !
Milk biết mình phải để mắt tới cậu ấy.

Yam sau khi nghe mình sẽ đi tìm Dark Choco, nghĩ đến thôi đã tức điên lên rồi nhưng Yam không muốn mình phá hỏng những bức tường của vương quốc nên đã cố kiềm chế lại cõi dung nham của mình , ai mà biết được Yam lại biết kiềm chế chứ nhỉ? Mà còn nghe thêm mình sẽ được làm nhiệm vụ cùng Milk Cookie , tên đó được nhiều người biết đến như một tên bánh quy cực kỳ thân thiện , Yam thì chả ưa Milk chút nào, cứ hễ gặp là hỏi tới hỏi lui MỆT!





Angel Cookie : " Bảo trọng nha Milk ,Yam!"
Đã đến lúc khởi hành nên mọi người tập trung tiễn hai người cầu mong hai người trở về mà vẫn bình an vô sự.
Devil Cookie : " Về mà có một vết xước là tôi thiêu hai người đấy!"
GingerBrave : " Chúc hai người may mắn tìm được Dark Choco nhaaa!"
Nói rồi mọi người về vương quốc của mình chỉ có Onion ở lại nhìn hai người đi .

Đang đi Milk và Yam bị một đàn sâu kẹo tấn công ,trong lúc chiến Yam không may bị một con cắn vào xương sườn làm cậu đau đớn nhưng vẫn giết được con sâu đó kết quả là Yam bị thương nặng.
Milk sau khi xử xong quay lại thấy Yam đang ngất do vết thương thì hoảng hốt chạy lại kiểm tra vì mang danh bác sĩ giỏi thứ hai vương quốc chỉ sau cụ Vanila nên Milk dễ dàng xử lý vết thương . Thấy cậu kiệt sức ,Milk đành bế cậu đi tìm chỗ nghỉ ngơi .

Trong lúc nghỉ ngơi , Milk thấy hơi đói bụng nên lấy một quả Khoai Tím ra từ túi thức ăn mà Yam mang theo nướng vì đây là quả khoai tím đã chế biến sẵn nên chỉ cần nấu một chút là sẽ ăn được . Sau khi ăn xong Milk công nhận quả thực nó rất ngon , sau khi thầm khen và ngồi vài phút Milk dọn chỗ nằm cạnh Yam để ngủ . Trong lúc nằm Milk có quan sát Yam một chút , dù cả hai là đồng đội của nhau nhưng Milk chưa từng gần Yam thế vì nếu ở quá gần Yam thì sẽ bị ăn một đấm vào đầu mất bởi bữa cậu thấy GingerBrave đang được Pure Vanila chữa lành hỏi thì mới biết nguyên do , sau một lúc quan sát Milk công nhận Yam lúc thế này trông rất đẹp, lông mi của cậu ấy dài và cong , môi thì có chút khô do không khí lạnh , Milk lúc này hơi ngại do lần đầu tiếp xúc gần, một phần cũng là do...

Cậu thầm thích Yam cũng khá lâu rồi...

Do không chịu được, anh ngồi dậy chạm vào ngực của Yam , do có hơi lạnh nên khi chạm vào cậu hơi giật mình nhanh chóng bình thường lại, thấy không tỉnh dậy , Milk quyết tâm hành động nhưng mà mình muốn trước đây , anh cuối xuống hôn Yam , môi chạm môi như thế này làm Anh cảm thấy chưa đủ liền luồn tay ra sau gáy cậu mà nhấn làm cho nụ hôn sâu hơn , tách hàm Yam ra Milk luồn lưỡi vào mà khuấy đảo bên trong miệng của cậu không ngừng liếm mút đôi môi của cậu.
Bên Cậu thì sắp hết dưỡng khí liền đẩy Milk ra nhưng không thể:
Purple Yam : A..ha kh-không..thả -ra
Thấy Yam như thế Milk liền tách ra làm anh luyến tiếc nhìn đôi môi của cậu , nó rất ngọt và ngon khiến anh gần như là nghiện , thôi để hôm khác đi hôm nay thế là đủ làm anh thỏa mãn rồi.

End

Do hỏny thôi hehe chap sau sẽ có H về Devil và Angel he.

Cookie OneShot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ