Trưa nay cả bọn 4 người chúng tôi đang ngồi ăn cùng nhau. Lúc sáng tôi và Triệu có đi vòng quanh resort chụp ảnh, đến trưa thì cũng đã đói meo. Tối hôm qua tôi giành phần là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật chị, bằng một nụ hôn đúng lúc đồng hồ điểm 12g.- Happy Birthday Bé yêuuuuuuu của Gấuuuu
- Cảm ơn Gấu
- Ngày này năm rồi Gấu comment vào wall của Bé nè, nhớ hông?
- Sao hông? Từ đó có người u mê tui tới giờ mà!
- Hihi sự u mê không giảm dần mà tăng theo năm tháng nhé!
- Chẹp, còn Gấu thì cứ dẻo miệng tăng dần theo năm tháng
- Bé hỏng thích hả?
Tôi bĩu môi. Chị chẳng thèm trả lời mà chộp ngay lúc ấy hôn tôi, tất nhiên là tôi chẳng nói gì được nữa rồi...
----
- Nè Gấu, sao không ăn đi?
Nãy giờ tôi đang mải mê lướt mạng check vài theme chuẩn bị sinh nhật, lại còn nhắn tin với resort để book dịch vụ set up, nhắn vào group với 2 anh bàn việc xíu nữa. Thế nên là...
- Gấuuuuu, có nghe không?? Làm cái gì mà bấm điện thoại nãy giờ??
Tôi giật mình ngước lên, anh Hòa đang uống cafe cũng khựng lại. Có cảm giác mọi thứ xung quanh đều chuyển sang trạng thái bất động...
- Gấu ăn, Gấu ăn nè hihi
Tôi vừa nói vừa cười trừ
- Mình ngồi đây từ 12g trưa, bây giờ gần 1g rồi mà cái dĩa mỳ tui gắp cho mấy người vẫn còn nguyênnnnnn??? Mấy xiên thịt vẫn còn nguyênnn???? Cắm mặt vào điện thoại nãy giờ làm gì? Ngắm gái no chưa?
- Không...không có...
Tôi nhìn xuống, khẽ nuốt nước bọt cái ực. Dĩa mì vẫn còn nguyên thật. Kế bên là dĩa trứng ốp la còn có hình mặt cười lúc nãy chị dùng tương ớt để vẽ. Trông như đang cười vào mặt tôi.....
- Gấu ăn...ăn mà...từ từ...
- Ăn cái gì nữa? Nguội hết cả rồi!
Tôi vội vàng cầm đũa gắp mì lên...nãy giờ để ở ngoài nó cứng ngắc...nuốt mãi cũng không trôi...
Triệu vẫn đang lườm tôi khét lẹt.
- Thôi Triệu đừng nóng, nóng sẽ bớt xinh đẹp đi đó hihi
Anh Hòa nói đỡ, tôi thầm cảm ơn anh. Triệu chán nản uống miếng nước ép cho hạ hỏa, vừa uống vừa nhìn tôi chằm chằm.
- Bé...à...Triệu...đừng nhìn Gấu vậy nữa....Gấu không ăn được...
Im lặng. Im lặng. Vẫn cứ nhìn. Tia lửa phát ra từ trong mắt chị chắc hâm nóng được đồ ăn trên bàn luôn chứ chả đùa.
- Khi nãy ai vừa bảo ăn? Đồ ăn ngon lắm đấy, phải không hai anh?
Hai ông anh chỉ biết gật đầu và cười trừ. Tôi vừa cố ăn vừa rén. Ai có thể ăn trong vui vẻ khi đồ ăn đã nguội hết, lại còn ánh mắt viên đạn trước mặt nữa chứ T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
Triệu Duyên - Gấu Béo Ký Sự
FanficDisclaimer: Nhập vai cô bé hoa hậu Kỳ Duyên kể chuyện cho vui Fanfiction hài hước (mua vui cho au và mua vui cho các bạn thích Triệu Duyên), chống chỉ định người quá nghiêm túc, và không thích đùa. Mọi người đọc giải trí cho vui ạ!