Cậu vuốt mặt, bỏ suy nghĩ không trong sáng ra khỏi đầu, cố gắng tiếp tục đọc nốt kịch bản.
Chuyện yêu đương của nữ chủ đúng là khá bấp bênh, thế nhưng cuộc sống nữ chính sau khi sống lại thật sự rất thành công. Cô thoát khỏi người cha tệ hại, ép mẹ kế rời đi, dạy dỗ đứa em trai kiêu căng, bôi xấu tra nam và tiểu tam, sau đó ôm đùi vàng của nhóm nam chủ, từ cưng chiều của họ liền giựt được giải ảnh hậu, 25 tuổi thì danh tiếng lan ra cả nước ngoài, nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới. 37 tuổi, cô từ bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao, bắt đầu đi từ thiện khắp nơi, lấy được bằng tiến sĩ của đại học luật, giúp đỡ trẻ em và phụ nữ nghèo khổ.
80 tuổi, nữ chủ nhắm mắt yên giấc, cuộc đời cô rất vĩ đại, ngay cả những người đứng đầu quốc gia cũng đến chia buồn trong tang lễ. Người đời sau vì cô mà thành lập nhà kỷ niệm và viện bảo tàng dưới tên cô, hai vị nam chính trước khi qua đời đã yêu cầu con cháu đời sau phải bảo vệ và phát huy thật tốt tinh thần giúp người của nữ chính, nhất định phải để cho sự tốt bụng của cô mãi mãi lưu truyền trong lòng nhân dân.
Họ đã làm được, thậm chí còn làm rất tốt, dùng tên nữ chính thành lập quỹ từ thiện, đầu tư một số tiền rất lớn, kéo dài sự nghiệp của nữ chính.
100 năm sau, quỹ hội trở thành tôn giáo, là nơi tập trung nữ quyền; 150 năm sau, tôn giáo phát triển lớn mạnh, các tín đồ bắt đầu tăng lên hàng chục triệu; 200 năm sau, tín đồ trải rộng khắp toàn cầu; 250 năm sau, giáo phái có người tâm cơ vặn vẹo, bắt đầu cường điệu hóa quyền lực của nữ giới; 300 năm sau, nam quyền bắt đầu nhắm vào tôn giáo, mà các tín đồ cũng bắt đầu phản kích khủng bố ở những điểm tập trung nam quyền; 310 năm sau, từ kháng cự biến thành chiến tranh, rồi dần dần lan ra toàn cầu, mọi người đều đã quên mục tiêu tranh đấu ban đầu; 350 năm sau, trải qua mấy thập niên chiến tranh, thế giới liền bị hủy diệt.
Tắt tư liệu đi, cậu nhìn hình ảnh người thanh niên mặt mụn từ từ hiện lên trong kính soi, trong lòng đều là dấu ba chấm.
Loại hình thức hủy diệt thế giới này...nghiêm túc đấy à?
Ngoài cửa phòng có tiếng gõ cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu, người bên ngoài hét vào, " Anh Hanagaki, tôi giúp anh mua thuốc bôi rồi, sau khi ra ngoài nhớ bôi thuốc, đạo diễn đã nói, nếu như sáng mai mà mụn trên mặt anh vẫn chưa khỏi thì sẽ không cho anh xuất hiện ở buổi họp báo đâu đó."
Cậu quay đầu nhìn cái cửa, gõ gõ đồng hồ quả quýt nhỏ một cái, "Này hệ thống, mày bảo tao sẽ trở thành một nhân vật ở thế giới này đúng không? Bây giờ tao là ai?"
[Thân thể của cậu đang sử dụng hiện nay là của Daichi Hayato.]
"... Là tên bạn trai cũ cặn bã kia?"
[Đúng vậy.]
"........."
"Vậy sao tên ngoài kia lại gọi tao là Takemichi? Không phải bây giờ tao đc gọi là Daichi Hayato à?"
[Để tránh cho cậu gặp phải vấn đề nhầm lẫn giữa tên gọi, hệ thống đã chỉnh sửa và thay đổi tên của nguyên chủ thành tên của cậu]
Lại thêm hai tiếng đập cửa, " Anh Takemichi anh nói cái gì vậy?"
"Không có gì, cậu đi nghỉ trước đi." đuổi người đi, sau đó lại hướng về phía tư liệu trên kính mà tìm kiếm.
Daichi Hayato, cha mẹ đều mất, được cậu mợ nuôi đến năm 18 tuổi thì bị đuổi ra khỏi nhà, lúc học năm hai đại học bởi vì không có tiền nên phải bỏ học, vô tình được đạo diễn Osare Tousai chọn trúng, đóng trong bộ phim thần tượng 《Ta Đến Với Nhau Vì Vận Mệnh》, sau đó ký hợp đồng với công ty Shizuki, phát triển theo con đường hoa mỹ, vẫn luôn đóng phim thần tượng, vài năm sau lại dần dần mờ nhạt, sau lại được Akira Narako ở Kaiso nhìn trúng, vì lợi ích mà Narako đã hứa, cậu liền phản bội bạn gái Gomi.
Đương nhiên, đây là chuyện trước khi nữ chủ sống lại. Sau khi nữ chủ sống lại, Hayato từ lúc xuất hiện vẫn luôn bị gièm pha scandal không ngừng, lại trùng hợp được Narako bao nuôi, sự nghiệp mới vừa có chút khởi sắc đã bị tuôn ra ảnh chụp với Narako, sau đó nhanh chóng tụt dốc, trở thành trai bao, vô cùng thê thảm.
Tắt đi tư liệu, cậu hít sâu một hơi, rồi nhanh chóng thở ra, gõ nhẹ đồng hồ nhỏ, " Daisuke, mấy vết mụn trên mặt tao, có thể chữa được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Ủa?! Không phải tao là nam phụ thôi sao?
FanfictionVề một Takemichi phải ngăn cản "Điều đó" để cứu vớt thế giới. -Takemichi: Chà, việc trở thành anh hùng của cả thế giới, tao có thể từ chối không?? -[Không thưa ngài.] -Takemichi: ... ⚠️Có yếu tố OOC, không đi theo nguyên tác, sẽ có sự xuất hiện của...