#1

1K 128 4
                                    

Mọi chuyện bắt đầu bằng một cơn say khốn nạn.

Vẫn như những ngày cuối tuần bình thường, sau khi làm việc vất vả quần quật ở sở Thần Sáng, Harry cùng các đồng nghiệp của mình sẽ đến quán bar gần chỗ làm việc để uống với nhau một bữa quên trời quên đất.

Họ ăn mừng bằng tất cả những lý do ngớ ngẩn nhất mình có được.

Jacob Haynes thoát chết vì tên tàn dư Tử Thần Thực Tử bị trật khớp tay? 

Ăn mừng!!!

Josh Henna được thoát khỏi công việc bàn giấy và chuyển công tác sang Châu Âu?

Ăn mừng!!!

Harry Potter vẫn sống và có được một chiếc chảo rán mới?

Ăn mừng!!!

Carina Malfoy vẫn là một con khốn sẵn sàng nổi điên lên nếu có người gọi cô ta là điếm?

Ăn mừng!!!

Và tỷ tỷ lý do vớ vẩn khác nữa.

Hằng hà sa số ly rượu màu sắc trôi qua mà chính Harry cũng chẳng nhớ nổi rốt cuộc mình đã uống bao nhiêu, chỉ biết khi mình tỉnh dậy trong buổi sớm mai ấm áp hiếm có ở tiết trời đầu đông, anh đã thấy mình trong tình trạng trần như nhộng và đang ôm chặt một cô nàng tóc bạch kim cũng khỏa thân vô cùng nóng bỏng trong vòng tay.

Mà lạy Merlin ơi, thật sự khốn nạn làm sao khi người phụ nữ tóc bạch kim đó lại là Carina Malfoy.

Cô nàng ngủ rất say, nhưng bản năng chinh chiến bao năm sau khi trở thành Thần Sáng đã khiến trực giác của Carina nhạy hơn rất nhiều.

Harry chỉ vừa động đậy, cô gái nhà Malfoy cũng đã giật mình tỉnh giấc.

Nhưng khác với trí tưởng tượng của Cứu Thế Chủ rằng cô nàng sẽ la hét, chửi bới như thể sắp đào hết cả mộ huyệt nhà mình lên vì đã dám vấy bẩn tấm thân trong sáng như ngọc của cô ta, Carina Malfoy chỉ nhàn nhạt nhìn anh một cái, rồi vươn người ngồi dậy một cách uể oải.

"Chào". Harry khó khăn mở lời.

"Không thân thiết như thế nên miễn đi". Carina nhàm chán nói, tay vuốt vuốt mái tóc mềm mại đầy lượn sóng.

"Không thân thiết hả?". Harry bực bội. "Tao và mày đã ngủ với nhau đấy Malfoy. Còn gì thân thiết hơn việc quan hệ tình dục không? Kết hôn và nắm tay nhau đi đến cuối đời à?"

"Bình tĩnh nào Potter". Carina lườm anh. "Mày là gì hả? Trai tân phải giữ thân như ngọc để thủ tiết cho vợ tương lai hay gì? Thư giãn đi đồ đầu xù, chỉ là tình một đêm thôi, không phải tao sẽ bắt mày chịu trách nhiệm hay gì đâu"

"Tóc tao không xù". Harry trừng cô. "Và tại sao mày có thể bình thản như thế chứ Malfoy? Mày đã tính kế rồi phải không? Để lừa tao vào tròng hay gì đó?"

"Ngoại trừ cái thân thể ngon lành đó thì mày còn gì cho tao lợi dụng hả Potter?". Carina lườm anh, có vẻ là bực bội vì bị xem thường. "Dù chiến tranh đã bào mòn gia đình tao, nhưng nhà tao vẫn đủ giàu để tao có thể phung phí đến cuối đời ok? Cho nên là đừng có ghép tao vào hạng gái đào mỏ, mày chẳng có gì cho tao đào đâu thằng khốn"

8 giờ/ngày ở sở Thần SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ